Xe Máy Điện Vinfast: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Giao Thông Đô Thị

CEO ANH JIMMY
Ảnh minh họa: Xe Máy Điện Vinfast. VinFast Klara, một nhãn hiệu xe máy chạy bằng năng lượng điện, được giới thiệu vào ngày 20 tháng 11 năm 2018 bởi VinFast - một công ty...

Xe Máy Điện Vinfast Ảnh minh họa: Xe Máy Điện Vinfast.

VinFast Klara, một nhãn hiệu xe máy chạy bằng năng lượng điện, được giới thiệu vào ngày 20 tháng 11 năm 2018 bởi VinFast - một công ty con của Tập đoàn Vingroup. "VinFast" viết tắt của cụm từ "Việt Nam - Phong cách - An toàn - Sáng tạo - Tiên phong". Klara, trong tiếng Thụy Điển, có nghĩa là trong sáng, rõ ràng, rực rỡ. Xe máy điện VinFast Klara, cả phiên bản pin và acquy, ra mắt vào năm 2018, được thiết kế bởi Torino Design.

Bảng Giá Xe Máy Điện Vinfast Cập Nhật Tháng 5/2021

Dưới đây là bảng giá mới nhất của các mẫu xe máy điện VinFast trong tháng 5/2021:

  • VinFast Klara (Pin Acid chì): 30.000.000 đồng
  • VinFast Klara (Pin Lithium): 50.000.000 đồng
  • VinFast Klara S (không bao gồm pin): 39.900.000 đồng
  • VinFast Ludo (không bao gồm pin): 12.900.000 đồng
  • VinFast Impes (không bao gồm pin): 14.900.000 đồng
  • VinFast Feliz (Bao gồm pin): 24.900.000 đồng
  • VinFast Theon (Không bao gồm pin): 63.900.000 đồng
  • VinFast Theon (Bao gồm pin): 81.100.000 đồng

Lưu ý: Mức giá trên chưa bao gồm thuế và các chi phí lăn bánh khác. Giá niêm yết của xe có thể thay đổi tùy thời điểm mà không báo trước. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ các đại lý VinFast trên toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ.

Pin Xe Máy Điện Vinfast

Hiện nay, VinFast áp dụng một số chính sách khác nhau về pin đi kèm xe máy điện cho từng mẫu xe khác nhau. Một số mẫu xe sẽ đi kèm pin, trong khi một số khác cho phép mua hoặc thuê pin (với tính phí sử dụng). Ngoài ra, VinFast Klara có lựa chọn các loại pin khác nhau.

Hiện tại, VinFast Klara S, Impes và Ludo đang được bán trên thị trường mà không bao gồm pin và sạc. Để sử dụng những mẫu xe này, khách hàng có thể mua thêm pin hoặc áp dụng chính sách thuê pin của VinFast. Chi phí thuê pin dao động từ 149.000 đến 299.000 đồng/tháng, so với chi phí mua pin LG Chem là 8.600.000 đồng/pin.

Các Mẫu Xe Máy Điện Vinfast

Xe Máy Điện Vinfast Klara S

Klara S, một phiên bản nâng cấp từ VinFast Klara, được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, lấy cảm hứng từ những viên kim cương lấp lánh, trường tồn. Những tính năng và thiết kế của Klara S được nâng cấp phù hợp với thói quen sử dụng, thể trạng người Việt, và đáp ứng tốt với điều kiện giao thông và khí hậu của Việt Nam.

Tính năng nổi bật của VinFast Klara S bao gồm:

  • Thiết kế đậm chất Ý
  • Chỗ ngồi rộng rãi, cốp xe rộng đến 17 lít
  • Công nghệ đèn Full Led
  • Lốp không săm
  • Hệ thống phanh đĩa cả trước và sau
  • Màn hình kỹ thuật số 4.5 inch
  • Chìa khóa từ RF...

Xe Máy Điện Vinfast Ludo

Xe Máy Điện Vinfast Ludo Ảnh minh họa: Xe Máy Điện Vinfast Ludo.

Ludo là một chiếc xe máy điện nhỏ gọn, phù hợp cho mọi người, từ gia đình đến học sinh, sinh viên, người lớn tuổi... Nhưng VinFast muốn nhấn mạnh đến khách hàng là học sinh, sinh viên, vì Ludo được định giá rất hấp dẫn với nhóm khách hàng này (chỉ hơn 10 triệu đồng). Ludo có vóc dáng nhỏ gọn, thay thế cho các dòng xe đạp điện học sinh, với tốc độ tối đa giới hạn chỉ 30km/h, giúp các em học sinh đi lại rất an toàn.

Xe máy điện VinFast Ludo phù hợp cho các bạn trẻ thế hệ Gen Z năng động, sử dụng cho nhu cầu đi học, đi chơi... Tuy vậy, cả nhân viên văn phòng, công nhân và các bậc phụ huynh, người lớn tuổi đều có thể sử dụng.

Xe Máy Điện Vinfast Impes

Xe Máy Điện Vinfast Impes Ảnh minh họa: Xe Máy Điện Vinfast Impes.

Impes là sự kết hợp của thiết kế Ý hiện đại và cá tính với những đường nét mạnh mẽ và dứt khoát, cùng với kích thước nhỏ gọn phù hợp với việc di chuyển linh hoạt trong thành phố. VinFast Impes được thiết kế phù hợp với thể trạng người Việt, và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, từ gia đình tới học sinh, sinh viên, người lớn tuổi...

Tính năng nổi bật của VinFast Impes:

  • Thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho mọi người
  • Phục vụ nhu cầu đi học hàng ngày, đi chơi của học sinh, sinh viên
  • Phù hợp với nhân viên văn phòng, công nhân, bậc phụ huynh và người lớn tuổi.

Xe Máy Điện Vinfast Feliz

Xe Máy Điện Vinfast Feliz Ảnh minh họa: Xe Máy Điện Vinfast Feliz.

VinFast Feliz ra mắt vào tháng 1/2021, là dòng xe máy điện tầm trung của VinFast. Thiết kế của Feliz nhằm mục tiêu phái đẹp, sinh viên, nhân viên văn phòng. Xe có kích thước tổng thể dài 1.912 mm, rộng 693 mm, cao 1128mm. Chiều dài cơ sở là 1320mm, yên xe cao 770mm, khoảng sáng gầm 145mm. Các thông số kích thước của Feliz nhỉnh hơn so với các đối thủ cùng phân khúc như Honda Vision, Yamaha Janus...

Xe Máy Điện Vinfast Theon

Xe Máy Điện Vinfast Theon Ảnh minh họa: Xe Máy Điện Vinfast Theon.

Vào tháng 1/2021, VinFast chính thức giới thiệu dòng sản phẩm xe máy điện cao cấp nhất của mình: VinFast Theon. Với ngoại hình ấn tượng, cứng cáp và kích thước lớn, Theon có vẻ sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda SH đang rất thành công trên thị trường xe máy Việt Nam. Xe có kích thước tổng thể (dài x rộng x cao): 2.006x800x1.255mm. Trục cơ sở 1360mm. Khoảng sáng gầm 160mm, chiều cao yên xe 780mm. Các tính năng được thiết kế phù hợp với thói quen sử dụng, thể trạng người Việt, và đáp ứng tốt với điều kiện giao thông và khí hậu của Việt Nam.

Nhận xét cuối cùng

Xe máy điện VinFast đã chứng minh tiềm năng và sức hấp dẫn của mình trên thịtrường xe máy điện Việt Nam. Với thiết kế đa dạng và đẹp mắt, cùng với những tính năng và công nghệ tiên tiến, VinFast đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho những người muốn trải nghiệm giao thông đô thị một cách tiện lợi và thân thiện với môi trường.

1