Xe Máy Điện Vinfast: Hãy Chọn Xe Máy Thông Minh, Tiết Kiệm Với Vinfast

CEO ANH JIMMY
VinFast Klara là một nhãn hiệu xe máy điện ra mắt vào ngày 20 tháng 11 năm 2018. Được sản xuất bởi VinFast - một công ty con của Tập đoàn Vingroup, VinFast đã mang...

VinFast Klara là một nhãn hiệu xe máy điện ra mắt vào ngày 20 tháng 11 năm 2018. Được sản xuất bởi VinFast - một công ty con của Tập đoàn Vingroup, VinFast đã mang đến một sự mới mẻ và sáng tạo cho thị trường xe máy Việt Nam. Tất cả các mẫu xe máy điện VinFast Klara đều được thiết kế bởi Torino Design, một hãng thiết kế xe hàng đầu thế giới.

Bảng Giá Xe Máy Điện Vinfast cập nhật tháng 5/2021

  • Vinfast Klara (Pin Acid chì) 30.000.000 đồng
  • Vinfast Klara (Pin Lithium) 50.000.000 đồng
  • Vinfast Klara S (không bao gồm pin) 39.900.000 đồng
  • Vinfast Ludo (không bao gồm pin) 12.900.000 đồng
  • Vinfast Impes (không bao gồm pin) 14.900.000 đồng
  • Vinfast Feliz (Bao gồm pin) 24.900.000 đồng
  • Vinfast Theon (Không bao gồm pin) 63.900.000 đồng
  • Vinfast Theon (Bao gồm pin) 81.100.000 đồng

Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và không bao gồm thuế và các chi phí lăn bánh khác. Giá của các xe có thể thay đổi mà không cần báo trước. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá và được tư vấn, bạn có thể liên hệ với các đại lý VinFast trên toàn quốc.

Các Mẫu Xe Máy Điện Vinfast

Xe Máy Điện Vinfast Klara S

Xe Máy Điện Vinfast Klara S Hình 1: Xe Máy Điện Vinfast Klara S

Xe máy điện VinFast Klara S là phiên bản nâng cấp của VinFast Klara, với thiết kế thanh lịch và tinh tế. Klara S được thiết kế để phù hợp với thói quen sử dụng và điều kiện giao thông đô thị của người Việt Nam. Xe được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như đèn Full Led, lốp không săm và màn hình kỹ thuật số 4.5 inch. Đặc biệt, Klara S có chỗ ngồi rộng rãi và cốp xe lớn lên đến 17 lít.

Xe Máy Điện Vinfast Ludo

Xe Máy Điện Vinfast Ludo Hình 2: Xe Máy Điện Vinfast Ludo

Xe máy điện VinFast Ludo là một chiếc xe nhỏ gọn và linh hoạt, phù hợp với mọi lứa tuổi và đặc biệt là học sinh, sinh viên. Với giá hấp dẫn chỉ hơn 10 triệu đồng, Ludo là sự thay thế hoàn hảo cho các dòng xe đạp điện học sinh. Với tốc độ tối đa 30km/h, Ludo đảm bảo an toàn cho học sinh khi tham gia giao thông.

Xe Máy Điện Vinfast Impes

Xe Máy Điện Vinfast Impes Hình 3: Xe Máy Điện Vinfast Impes

Xe máy điện VinFast Impes là một sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế Ý sang trọng và tính năng hiện đại. Với thiết kế nhỏ gọn, Impes phù hợp với mọi người từ gia đình, học sinh, sinh viên đến người lớn tuổi. Đặc biệt, Impes là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn di chuyển linh hoạt trong thành phố.

Xe Máy Điện Vinfast Feliz

Xe Máy Điện Vinfast Feliz Hình 4: Xe Máy Điện Vinfast Feliz

Xe máy điện VinFast Feliz là dòng xe máy điện tầm trung của VinFast. Thiết kế thanh lịch và phù hợp với phái đẹp, Feliz là lựa chọn ưa thích của sinh viên và nhân viên văn phòng. Với kích thước tổng thể nhỏ gọn, Feliz dễ dàng di chuyển trong phố cùng với nhiều tính năng tiện ích.

Xe Máy Điện Vinfast Theon

Xe Máy Điện Vinfast Theon Hình 5: Xe Máy Điện Vinfast Theon

Xe máy điện VinFast Theon là dòng sản phẩm cao cấp nhất của VinFast. Với thiết kế mạnh mẽ và các tính năng đa dạng, Theon là đối thủ trực tiếp của Honda SH trên thị trường xe máy Việt Nam. Với kích thước tổng thể lớn và chiều cao yên xe cao, Theon đáp ứng tốt mọi nhu cầu di chuyển trong điều kiện đô thị và khí hậu Việt Nam.

Dù bạn là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hay người lớn tuổi, VinFast đã có một mẫu xe máy điện phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy chọn sự thông minh và tiết kiệm với VinFast ngay hôm nay!

1