Xem thêm

Danh Sách Các Địa Chỉ Tập Chạy Vòng Số 8 Ở TPHCM Miễn Phí

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm danh sách những địa chỉ tập chạy vòng số 8 ở TPHCM miễn phí? Hãy cùng GTNfoods khám phá bài viết này ngay nhé! Video đầy đủ Danh...

Bạn đang tìm kiếm danh sách những địa chỉ tập chạy vòng số 8 ở TPHCM miễn phí? Hãy cùng PHE BINH VAN HOC khám phá bài viết này ngay nhé!

Video đầy đủ Danh Sách Các Địa Chỉ Tập Chạy Vòng Số 8 Ở TPHCM Miễn Phí

Luyện thi bằng lái xe máy 8 vòng ở đâu là thắc mắc của rất nhiều người khi học và thi bằng lái xe máy. Nếu bạn chưa biết, hãy để chúng tôi giúp bạn thông qua bài viết này.

Vòng 8 là gì?

Ai chưa học lái xe mô tô sẽ không thể tưởng tượng được việc thực hiện 8 vòng là như thế nào. Đối với những người đã từng lái xe hoặc tham gia thi lấy bằng lái, việc này có vẻ dễ dàng và không khó. Tuy nhiên, đối với người mới, mọi thứ đều trở nên xa lạ và khó khăn.

Các bước cho người mới bắt đầu tập chạy vòng 8 được thể hiện rõ ràng như sau:

Danh Sách Các Địa Chỉ Tập Chạy Vòng Số 8 Ở TPHCM Miễn Phí Hình ảnh minh họa chỉ dẫn các bước tập chạy vòng số 8

Chuẩn bị cho bài kiểm tra: Hãy chuẩn bị tinh thần thoải mái và tự tin, như đang lái một chiếc ô tô bình thường bên ngoài và tập trung vào bài kiểm tra. Sau khi hoàn thành bài thi, hãy đi bộ từ từ đến bãi đậu xe và đừng nghĩ rằng bạn có thể bỏ qua phần này. Hãy bình tĩnh tiến tới đích.

Cách tập vòng 8

  • Bạn sẽ ở vạch xuất phát, đến lượt gọi tên bạn sẽ leo lên xe máy và xuất phát. Nếu có sự cố, hãy ở lại vạch thứ 2 hoặc thứ 3 rồi cho xe chạy. Không nên bơm dầu, và khi vào ga, hãy đi về số 1 để tránh giật xe, hoặc về số 4 để tránh xe yếu.
  • Tăng ga từ từ khi lái xe, hãy đi thẳng đến bánh thứ 8 rồi từ từ rẽ phải, tránh đường cán và tuân theo luật lệ. Tiếp tục đi vòng quanh vòng 8.
  • Sau khi chạy 1 vòng ở vòng thứ 8, bạn sẽ quay trở lại vòng thứ 8. Nhớ rẽ phải và thoát khỏi vòng thứ 8 sau khi chạy được nửa vòng. Đừng chạy sau vòng thứ 8. Điểm này rất quan trọng.
  • Tiếp theo, bạn sẽ chạy đến h2 trong hình bên dưới. Phần này dễ dàng, nhưng hãy chú ý bạn đang chạy ở giữa h2, hãy thực hiện chậm và ổn định.
  • Hết phần h2, hãy rẽ phải ở h3. Cẩn thận rẽ từ từ, không rẽ quá nhanh. Nhìn kỹ h3, đầu tiên là sóng phía bên trái, sau đó là sóng phía bên phải, và lặp lại cho đến khi kết thúc h3.
  • Sau khi hết phần h3, bạn cũng nên rẽ trái từ từ như trước. Dù sao thì cô ấy cũng là vợ của người khác, không nên chạy quá nhanh.
  • Đến phần h4, bạn muốn đảm bảo kỹ năng thăng bằng lên xuống nhịp nhàng. Chạy càng chậm càng tốt, nhưng tốc độ phải đều như hạt ngô để biết.

Rẽ phải ở cuối phần h4 để trở lại vạch xuất phát. Nhớ giảm tốc độ, vì chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu bạn ngã.

Bạn nên xem và học hỏi từ những người đi trước. Lần đầu tiên tham gia, bạn có thể chạm vào dòng (nhưng không quá nhiều) và giám khảo sẽ bỏ qua nó ở điểm này. Vì vậy, không cần lo lắng quá mức, hãy tiếp tục phần thi một cách tự tin. Xe nên ở số 2 hoặc số 3 để đạt hiệu suất tốt hơn.

Nếu bạn để xe ở số 1, xe sẽ quá tải và khó điều khiển, và số vòng quay sẽ giảm. Nếu để xe ở số 4, xe sẽ yếu và không thể tăng tốc khi vào cua, dẫn đến xe ì, chết máy và không đạt chất lượng.

Danh sách địa chỉ bãi tập 8 TPHCM miễn phí

Dưới đây là danh sách các địa chỉ để bạn tập luyện:

  • 218/42 Lê Thị Private, Phường Thới An, Quận 12.
  • 705 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Nhật, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • 327/27 Nguyễn Thị Tân, Xã Phú Hòa, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • 51/2E Thanh Thai, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Học viện Công nghệ Nam Sài Gòn, 47 Cao ốc, Phường 4, Quận 8.
  • Lẩu Bò Gia Truyền, 123 Đường Tạ Quang Gánh, chạy ra công viên. Vành đai 8 nằm bên trái đường.
  • Giảm 30% khu chế xuất.

Nếu bạn biết thêm địa chỉ tập luyện 8 vòng miễn phí ở Sài Gòn, hãy để lại comment để chúng tôi cập nhật lên cộng đồng có nhu cầu.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn danh sách các địa chỉ tập chạy vòng số 8 ở TPHCM miễn phí. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc sống và học tập hàng ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết tại đây.

Bạn nên biết thêm: mua tam thất tại sài gòn

1