YYLive - Tải ứng dụng giải trí trên ứng dụng APK và IOS mới

CEO ANH JIMMY
YYLive là app hàng đầu giúp cho người dùng kết bạn, theo dõi livestream và trải nghiệm những cảm giác hồi hộp trong thế giới giải trí đầy sự sôi động.

YYLive là ứng dụng giải trí live show 18+ hot nhất trên di động, mang đến cho giới trẻ cơ hội được livestream, chơi game và kết bạn cùng với các nữ idol từ khắp nơi trên thế giới. Tại nơi đây, người chơi có thể trò chuyện và kết nối với nhiều người chơi, cùng trải nghiệm qua không gian giải trí phong phú và đa dạng ngay thôi.

Giới thiệu thông tin về ứng dụng live show YYLive

YYLive cũng như các ứng dụng khác trên thị trường hiện nay mà nhiều người biết đến, tuy nhiên điều đặc biệt ở ứng dụng này có một hệ thống giải trí mạnh mẽ cùng với nhiều hotgirl luôn túc trực 24/24 cùng người chơi. Với những người dùng đang muốn tìm những phút giây thư giãn sau mỗi giờ làm việc và học tập căng thẳng thì đây là nơi thật tiếc khi bỏ qua nó. 

Khi đặt chân đến ứng dụng này, bạn sẽ được trải nghiệm một bầu trở nhiều màu sắc từ chơi game, tham gia trò chuyện cùng với idol xinh đẹp với thân hình đầy nóng bỏng. Còn là ứng dụng thương mại đáng để hợp tác, nơi mà người chơi có thể kiếm thêm nguồn thu nhập với con số cực khủng. Ngoài ra, ở nơi đây mọi người đều có thể nói chuyện văn minh lịch sử, không có những hành vi phản cảm gây ra tình trạng ức chế, có tính tuyên truyền kích động.

Khám phá ứng dụng live show YYLive

Những ưu nhược điểm tuyệt vời của ứng dụng YYLive

Mặc dù là ứng dụng live show top đầu trên thị trường, nhưng YYLive vẫn có ưu điểm và nhược điểm. Và phía dưới đây chính là ưu nhược điểm của ứng dụng này như:

Ưu điểm

Về ưu điểm, ứng dụng hiện đang có những ưu điểm vượt bậc như:

  • Dễ dàng tải app về điện thoại từ website thứ ba. Tải xuống ngay lập tức, không cần phải xem xét như kho ứng dụng CH Play.
  • Dung lượng vô cùng thấp, có thể gỡ cài đặt và cài đặt lại nhiều lần một cách thoải mái.
  • Giao diện hết sức thân thiện với người dùng và đẹp mắt.
  • Bảo mật thông tin, quyền riêng tư của người dùng một cách nghiêm ngặt, không tiết lộ khi chưa có sự đồng ý của bạn.

Những ưu nhược điểm tuyệt vời của ứng dụng YYLive

Nhược điểm

Tuy là một ứng dụng giải trí tuyệt vời, nhưng ứng dụng vẫn tồn tại cho mình những điểm yếu như:

  • Google thường không kiểm tra việc tải xuống app từ các nguồn của bên thứ 3. Vì vậy mà nó có thể gây hại cho điện thoại của bạn.
  • Các tệp APK sẽ chứa đựng các con vi rút làm nguy hại đến điện thoại của các bạn.
  • Hiện vẫn chưa có phiên bản Việt Hóa, ngôn ngữ Trung Quốc có thể làm giảm trải nghiệm của người Việt chúng ta.

Những đặc điểm hết sức nổi bật của YYLive

Ứng dụng hiện đang sở hữu rất nhiều đặc điểm đặc biệt, mà ít có ứng dụng live show nào khác có được. Dưới đây chính là những đặc điểm mà ứng dụng YYLive đang sở hữu. Cụ thể:

Giao diện YYLive được xây dựng thân thiện với người dùng

Điều quan trọng đầu tiên của ứng dụng đó là giao diện, nếu không làm tốt được điều này kể cả bạn có những thứ tốt khác cũng không thể tham gia nữa. Rất may rằng ứng dụng này đã đáp ứng được điều đó, bởi ứng dụng đặt mục tiêu này lên hàng đầu. 

Người chơi sẽ thấy được lối thiết kế hiện đại, ấn tượng và dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, các danh mục, tính năng của ứng dụng đều được thiết kế rõ ràng và dễ nhìn nên việc làm quen, sử dụng trong lần đầu cũng rất thuận tiện. Về màu sắc, cỡ chữ đều khá bắt mắt, dễ nhìn và các nội dung trong ứng dụng cũng rất dễ ghi nhớ.

Giao diện YYLive hiện đại, ấn tượng và dễ dàng sử dụng

Tính năng đặc biệt của ứng dụng YYLive

  • Phát sóng trực tiếp tại các phòng livestream 24/7, nội dung livestream cũng đa dạng nhiều thể loại khác nhau, không gây nhàm chán cho người dùng.
  • Mỗi phòng trò chơi đều có sức chứa với hàng trăm người, thể loại chơi cũng rất đa năng.
  • Các hiệu ứng đầy vui nhộn và có kĩ xảo cao.
  • Nạp rút tiền được liên kết các ngân hàng, ví điện tử thuận tiện cho người sử dụng ứng dụng.
  • Kết nối mạng diễn ra nhanh chóng, dù đang có hàng triệu người truy cập vào cùng lúc đều không xảy ra tình trạng giật lag, ứng dụng hỗ trợ trên máy tính và cả điện thoại.
  • Tổng đài hỗ trợ CSKH 24/7 hiện lên đầu ứng dụng, dễ dàng cho bạn sử dụng khi cần sự chăm sóc.

Còn có rất nhiều tính năng khác, nay mình chỉ nói lên những điều nổi bật của YYLive. Điều quan trọng đó là bạn cần phải trải nghiệm các tính năng đó, đảm bảo khi bạn cài đặt sẽ không phải thất vọng.

Cách tải ứng dụng YYLive chi tiết cho Newbie

YYLive hiện vẫn chưa có mặt trên cửa hàng CH Play và IOS nên bạn cần phải tải về bằng trình duyệt có trên điện thoại hoặc máy tính, trước khi tải ứng dụng bạn cần phải cân nhắc nhiều thứ xảy ra. Cụ thể:

  • Bước 1: Người chơi cần truy cập vào đường link của ứng dụng và tải  ứng dụng về máy. Khi đã tải về máy, điện thoại sẽ cấp quyền mở tính năng, người dùng cần phải mở tính năng đó lên, thông báo ứng dụng về má, cách đăng ký đơn giản chỉ cần nhập sdt và tên tài khoản.
  • Bước 2: Khi cài đặt ứng dụng này về máy, cách đăng ký cũng được diễn ra đơn giản, chỉ cần bạn nhập số điện thoại và tên tài khoản.
  • Bước 3: Nhấn gửi để lấy mã được gửi qua số điện thoại, rồi bạn xác minh lại mã đó nhớ nhập chính xác mã.
  • Bước 4: Ứng dụng sẽ gửi đến bạn những nội dung mà người dùng cần phải hoàn thiện và điền đầy đủ thông tin cá nhân của bản thân mình.

Như vậy qua những bước trên đây, bạn chỉ việc cài đặt và đăng ký tài khoản thành công, giờ thì bạn chỉ việc đăng nhập tài khoản mà mình mới vừa đăng ký là có thể sử dụng ứng dụng rồi.

Cách tải ứng dụng YYLive cho người chơi mới

Lời kết

Trên đây chính là những thông tin cơ bản của ứng dụng YYLive, cũng như các ưu nhược điểm của ứng dụng. Hy vọng rằng, qua bài viết trên sẽ giúp cho bạn có được cái nhìn khái quát và đúng đắn hơn về dịch vụ thú vị này. Chúc cho toàn thể các bạn sẽ có những giây phút giải trí và thư giãn cùng bạn bè và cộng đồng giải trí tại nhà cái.