Hướng dẫn sử dụng GrabBike để gọi xe ôm một cách thuận lợi và tiện lợi

CEO ANH JIMMY
Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc gọi xe ôm đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, sự lựa chọn đúng ứng dụng để gọi xe ôm cũng rất quan...

Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc gọi xe ôm đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, sự lựa chọn đúng ứng dụng để gọi xe ôm cũng rất quan trọng để tránh các rủi ro không mong muốn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách sử dụng GrabBike - một ứng dụng gọi xe ôm hàng đầu tại Việt Nam.

Ưu điểm của cách này:

  • Cung cấp link tải ứng dụng Grab
  • Gọi Grab xe ôm một cách thuận lợi

So với cách gọi xe ôm truyền thống, việc sử dụng GrabBike không chỉ tiện lợi mà còn giúp bạn tránh được những phiền toái về giá cả. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người không quen đường và muốn biết trước giá chính xác. Bạn còn có cơ hội đánh giá tài xế sau mỗi chuyến đi, tạo điều kiện cho những chuyến đi an toàn và thuận lợi hơn.

Hướng dẫn sử dụng Grabbike để đặt xe

Hiện nay, Grab hỗ trợ đường dây nóng, tức là số điện thoại tổng đài Grabbike, giúp người dùng có thể đặt chuyến đi mà không cần sử dụng smartphone hoặc ứng dụng Grabbike. Với sự thuận tiện của tổng đài Grabbike, việc đặt xe ôm online trở nên dễ dàng hơn.

Đội ngũ tài xế GrabBike đa dạng từ sinh viên đến các bác xe ôm có kinh nghiệm, làm cho việc gọi xe trở nên đơn giản. GrabBike phù hợp đặc biệt cho những chuyến đi ngắn với chi phí hợp lý. Một trong những ưu điểm của ứng dụng này là bạn có thể biết trước chi phí dựa trên khoảng cách sẽ đi. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng ứng dụng GrabBike để gọi xe ôm một cách thuận lợi với các bước sau đây.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng GrabBike để gọi xe ôm.

Bước đầu tiên: Cài đặt ứng dụng Grab

Để sử dụng GrabBike và gọi xe ôm, bạn cần cài đặt ứng dụng Grab trên điện thoại thông minh của mình. Hãy tải và cài đặt ứng dụng tại đường link sau:

Tải ứng dụng Grab cho Android tại đây.

Tải ứng dụng Grab cho iPhone tại đây.

Hướng dẫn cách sử dụng GrabBike để gọi xe ôm Hướng dẫn cách sử dụng GrabBike để gọi xe ôm

Bước thứ hai: Đăng nhập và xác thực

Sau khi đã tải và cài đặt ứng dụng thành công, hãy mở ứng dụng để bắt đầu sử dụng. Ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cấp phép thông báo và truy cập vị trí của bạn để hoạt động đầy đủ.

Bước ba: Đăng nhập vào ứng dụng

Đã truy cập vào ứng dụng, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Grab hoặc sử dụng tài khoản Google+ hoặc Facebook để đăng nhập nhanh chóng.

Hướng dẫn cách sử dụng GrabBike để gọi xe ôm Hướng dẫn cách sử dụng GrabBike để gọi xe ôm

Bước bốn: Chọn GrabBike và điểm đến

Sau khi ứng dụng cập nhật vị trí, để gọi xe ôm qua Grab, hãy chọn mục GrabBike ở phía dưới màn hình. Giao diện ứng dụng sẽ thay đổi và phát hiện các xe GrabBike ở gần bạn. Chọn địa điểm đến để bắt đầu hành trình của bạn.

Hướng dẫn cách sử dụng GrabBike để gọi xe ôm Hướng dẫn cách sử dụng GrabBike để gọi xe ôm

Bước năm: Đặt và xác nhận chuyến đi

Sau khi chọn điểm đến, nhấn Đặt để hoàn tất quá trình đặt xe ôm qua Grab. Hoặc chọn biểu tượng ô tô để so sánh giá trước khi xác nhận.

Hướng dẫn cách sử dụng GrabBike để gọi xe ôm Hướng dẫn cách sử dụng GrabBike để gọi xe ôm

Từ việc cài đặt đến cách sử dụng Grab để gọi xe ôm trong thành phố và xung quanh, mọi thứ diễn ra nhanh chóng và tiện lợi, không lo lắng về giá cả. Đây là sự khác biệt so với dịch vụ xe ôm truyền thống.

Dịch vụ iParking hiện nay đã giải quyết vấn đề tìm kiếm bãi đỗ xe khó khăn của người dân. Ứng dụng iParking giúp bạn dễ dàng tìm thấy bãi đỗ xe gần địa điểm của mình. Hãy tham khảo cách sử dụng iParking để gửi xe nhanh chóng trên điện thoại và chia sẻ trải nghiệm này với người thân và bạn bè.

Tải ứng dụng Grabbike để trải nghiệm dịch vụ gọi xe ôm trực tuyến ngay bây giờ:

  • Dành cho Android: Grabbike cho Android
  • Dành cho iOS: Grabbike cho iPhone
1