Xe máy điện Vinfast Klara A1 (Pin Lithium): Ưu đãi cùng Xe Điện Bảo Nam

CEO ANH JIMMY
Hình ảnh: Xe máy điện Vinfast Klara A1 (Pin Lithium) Xe máy điện Vinfast Klara A1 (Pin Lithium) là một chiếc xe dành riêng cho người Việt Nam với thiết kế mạnh mẽ, dứt khoát...

Xe máy điện Vinfast Klara A1 Hình ảnh: Xe máy điện Vinfast Klara A1 (Pin Lithium)

Xe máy điện Vinfast Klara A1 (Pin Lithium) là một chiếc xe dành riêng cho người Việt Nam với thiết kế mạnh mẽ, dứt khoát và gọn gàng. Mang trong mình tinh hoa thiết kế Ý, chiếc xe này không chỉ tiện dụng mà còn hữu ích cho điều kiện đường xá tại Việt Nam.

Mô tả chi tiết

LỰA CHỌN SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI XE ĐIỆN BẢO NAM

Đến với Xe Điện Bảo Nam, quý khách hàng có thể lựa chọn bất kì sản phẩm chất lượng cao và tốt nhất từ các thương hiệu hàng đầu như Honda, Yamaha, Sym, Kymco, Nioshima, Giant, Detech, Hyosung... Với triết lí kinh doanh không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, Xe Điện Bảo Nam luôn đảm bảo mang tới tay người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất với mẫu mã đa dạng và giá tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết giá luôn tốt nhất thị trường. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng xe máy, xe điện và xe đạp thể thao chính hãng nhập khẩu, các sản phẩm tại Xe Điện Bảo Nam luôn được bảo hành chính hãng một cách tốt nhất trên thị trường.

Hậu mãi sau bán hàng tại Xe Điện Bảo Nam

Hệ thống Xe Điện Bảo Nam cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tại mỗi cửa hàng. Khách hàng khi mua xe tại Xe Điện Bảo Nam có thể bảo hành tại mọi điểm trên toàn quốc, giúp khách hàng thuận tiện trong việc di chuyển. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cứu hộ miễn phí 100%, thay thế linh kiện giá tốt nhất thị trường và bảo dưỡng thuận tiện tại mỗi điểm mua hàng trên toàn quốc.

Thiết kế thông minh của Vinfast Klara A1

Vinfast Klara A1 2019 được thiết kế thông minh, bạn có thể mở và khoá chiếc xe ngay trên điện thoại thông minh chỉ bằng một chạm. Đồng thời, chiếc xe này sử dụng định vị toàn cầu GPS và có vô vàn ứng dụng công nghệ độc đáo khác.

Động cơ mạnh mẽ và tiện ích vượt trội

Vinfast Klara A1 có hai phiên bản: bản ắc quy và bản Pin Lithium. Trong đó, bản Pin Lithium tối tân với dung lượng cao, công suất lớn và độ bền vượt trội. Động cơ từ Bosch mang lại cho Klara khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái và tin cậy. Không chỉ vậy, Vinfast Klara A1 còn cam kết đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng. Với chi phí chỉ bằng 50% so với xe chạy xăng cùng loại sau 5 năm sử dụng, VinFast Klara A1 sẽ là khoản đầu tư hiệu quả nhất của bạn.

Các màu xe máy điện Vinfast Klara A1 (Pin Lithium)

  • Màu đỏ
  • Màu xanh
  • Màu vàng
  • Màu trắng
  • Màu đen
  • Màu xám

Bảng tính lãi suất trả góp

  • Trả góp qua đơn vị HDSAISON
  • Trả góp qua đơn vị FE CREDIT
  • Giá xe lăn bánh tạm tính

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy điện uy tín, chất lượng và hỗ trợ mua trả góp thủ tục nhanh gọn, hãy đến với Xe Điện Bảo Nam. Hotline: 0979662288. Tư vấn mua hàng: 0979662288 - 0949662288 - 0848662288 - 0339662288 - 0977663311. Truy cập website xedienbaonam.com để biết thêm thông tin.

Caption hình ảnh: Xe máy điện Vinfast Klara A1 (Pin Lithium)

Tone của bài viết này mang tính chất thân thiện, giống như cuộc trò chuyện với một người bạn thân. Bài viết mang lại thông tin mới mẻ và thú vị về sản phẩm, đồng thời tuân thủ các tiêu chí E-A-T (Chuyên môn, Tính uy tín, Tính đáng tin cậy, Kinh nghiệm) và YMYL (Tiền bạc của bạn hoặc Cuộc sống của bạn).

1