Xem thêm

Xe Máy Điện Trẻ Em: Lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu của bạn

CEO ANH JIMMY
Ảnh: Xe máy điện trẻ em Xe máy điện trẻ em là một trong những món đồ chơi được rất nhiều bé yêu thích. Đa dạng về kiểu dáng và kích thước phù hợp cho...

Xe máy điện trẻ em Ảnh: Xe máy điện trẻ em

Xe máy điện trẻ em là một trong những món đồ chơi được rất nhiều bé yêu thích. Đa dạng về kiểu dáng và kích thước phù hợp cho từng độ tuổi, xe máy điện trẻ em không chỉ là một món đồ chơi thú vị mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của bé.

Lợi ích của xe máy điện trẻ em

Xe máy điện trẻ em không chỉ là một món đồ chơi hấp dẫn mà còn giúp bé vui chơi, vận động và phát triển thể chất toàn diện hơn. Trong thời đại công nghệ hiện nay, khi tuổi thơ của rất nhiều bé là điện thoại thông minh và máy tính bảng, việc sở hữu các món đồ chơi vận động sẽ giúp bé phát triển toàn diện về cả thể chất và tư duy.

Xe máy trẻ em cũng giúp bé rèn luyện phản ứng nhanh nhạy và khả năng tư duy xử lý những tình huống bất ngờ. Đây là những kỹ năng rất quan trọng cho bé sau này trong học tập, công việc và xử lý những vấn đề xung quanh.

Chơi xe máy điện còn giúp bé tự tin hơn và giao tiếp linh hoạt hơn. Đó là điều mà nhiều phụ huynh đã phản hồi lại với Babycuatoi. Ban đầu, bé nhà mình rất nhát, không dám lái xe. Nhưng sau mấy ngày sử dụng xe máy điện, bé đã tự tin phóng xe ầm ầm. Những phản hồi như vậy là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục nỗ lực và hoàn thiện sản phẩm.

Điểm khác biệt mà khách hàng tin tưởng lựa chọn Xe máy điện trẻ em tại Babycuatoi.vn

  1. Chất lượng đảm bảo: 100% xe máy cho bé là hàng nhập khẩu chính hãng, đã bao gồm thuế VAT và có giấy chứng nhận kiểm định chất lượng.

  2. Chất liệu an toàn: Xe máy điện trẻ em tại Babycuatoi.vn được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp từ Hàn Quốc, sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu.

Xe máy điện cho bé Ảnh: Xe máy điện cho bé

  1. Hàng mới 100%: Tất cả các sản phẩm ô tô và xe máy điện bán ra đều là hàng mới 100% chưa từng sử dụng.

  2. Đa dạng mẫu mã: Babycuatoi.vn luôn cập nhật những mẫu xe máy điện cho bé mới nhất, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, phù hợp với từng độ tuổi, giới tính và sở thích của từng bé.

  3. Hỗ trợ tư vấn miễn phí: Babycuatoi.vn hỗ trợ tư vấn miễn phí trong suốt thời gian sử dụng, bảo hành 12 tháng và bảo trì vĩnh viễn cho khách hàng.

  4. Giá cả tốt nhất: Xe mô tô cho bé tại Babycuatoi.vn được phân phối, bán buôn và bán lẻ toàn quốc với giá cả tốt nhất thị trường.

Babycuatoi.vn tự hào là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối đồ chơi trẻ em uy tín nhất trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho các bé những sản phẩm xe mô tô điện trẻ em an toàn nhất, bổ ích nhất để các bé có một tuổi thơ tròn vẹn và đầy ắp tiếng cười.

Công ty BBT Việt Nam - Đại lý phân phối đồ chơi trẻ em uy tín Website: babycuatoi.vn

Các mẫu Xe máy điện trẻ em dành cho bé trai và bé gái

Tại Babycuatoi.vn, bạn có thể tìm kiếm bất kỳ mẫu xe máy điện nào cho bé yêu. Từ những mẫu xe máy thể thao hầm hố cho bé trai đến những mẫu xe máy mềm mại, nữ tính cho bé gái. Dưới đây là một số mẫu xe máy điện đáng chú ý:

1. Xe máy điện cho bé trai

Các mẫu xe máy cho bé trai được thiết kế kiểu dáng thể thao hầm hố, mô phỏng theo những mẫu xe máy phân khối lớn thực tế và mạnh mẽ. Xe máy điện trẻ em có hai dòng chính: 2 bánh và 3 bánh, phù hợp với từng độ tuổi và sở thích của các bé. Dưới đây là 3 mẫu xe máy điện cho bé trai hot nhất hiện nay:

Xe máy điện cho bé trai BBT-2000 Xe máy điện cho bé trai BBT-2000

Xe máy điện cho bé trai BBT-2288 Xe máy điện cho bé trai BBT-2288

Xe máy điện cho bé trai BBT-1200 Xe máy điện cho bé trai BBT-1200

2. Xe máy điện cho bé gái

Nhắc đến xe máy cho bé gái, không thể không kể đến những mẫu xe Vespa mềm mại và nữ tính, mô phỏng theo xe máy Vespa thật. Ngoài ra, có những mẫu xe máy Elsa, hello kitty cực kỳ dễ thương cho bé gái. Cũng giống như xe máy cho bé trai, xe máy cho bé gái cũng có hai dòng chính: 2 bánh và 3 bánh. Dưới đây là 3 mẫu xe máy điện cho bé gái được yêu thích nhất:

Xe máy điện cho bé gái Vespa BBT-6116 Xe máy điện cho bé gái Vespa BBT-6116

Xe máy điện cho bé gái công chúa Elsa BBT-600 Xe máy điện cho bé gái công chúa Elsa BBT-600

Xe máy điện cho bé gái chú chó puppy BBT-689 Xe máy điện cho bé gái chú chó puppy BBT-689

Nếu bé yêu thích ô tô, bố mẹ có thể tham khảo thêm các mẫu xe ô tô điện trẻ em tại Babycuatoi.vn.

Để tránh mua phải các sản phẩm xe máy điện trẻ em kém chất lượng hoặc hàng nội địa nhập lậu, bạn cần lưu ý những đặc điểm sau:

  1. Chất lượng: Xe máy điện trẻ em hàng nội địa thường có tuổi thọ và chất lượng kém, dễ hỏng và không an toàn cho bé. Hãy tìm hiểu kỹ chất liệu của xe có chứng nhận chất lượng đảm bảo hoặc không.

  2. Chứng nhận chất lượng và VAT: Xe máy điện trẻ em hàng nội địa thường không có đầy đủ chứng nhận chất lượng và chứng từ nhập khẩu. Giá bán không bao gồm thuế VAT hoặc cần trả thêm thuế VAT.

  3. Ngôn ngữ sử dụng trên sản phẩm: Xe máy trẻ em hàng nội địa sử dụng ngôn ngữ trên vỏ hộp, phím chức năng và âm nhạc lung tung, có khi tiếng Trung Quốc, có khi tiếng Anh. Đối với xe máy điện trẻ em nhập khẩu, ngôn ngữ sử dụng hoàn toàn là tiếng Anh.

Xe máy điện trẻ em được cấu tạo từ những bộ phận sau:

  1. Khung xe: Được làm từ chất liệu nhựa chính và trục chính bằng kim loại. Chúng tôi cam kết sử dụng nhựa nguyên sinh an toàn cho bé yêu.

  2. Động cơ: Phụ thuộc vào loại xe, động cơ có thể là loại 6V hoặc 12V.

  3. Mạch điều khiển: Bộ phận quyết định chức năng của xe, cần được bảo quản cẩn thận để tránh hư hỏng.

  4. Bánh xe: Chất liệu nhựa bền, tải trọng tối đa mỗi bánh đạt đến 25kg.

  5. Ắc quy: Quyết định thời gian vận hành của xe, có loại 6V và 12V.

  6. Dây sạc: Bộ phận không thể thiếu, cần lựa chọn dây sạc phù hợp với loại ắc quy của xe.

Để lắp ráp xe máy điện trẻ em, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Cắm giắc nối ắc quy và test xe: Cắm giắc nối ắc quy ở dưới yên xe và test động cơ, nhạc, đèn còi để đảm bảo hoạt động bình thường.

Bước 2: Lắp bánh xe: Lắp bánh xe vào trục và cài chốt chắc chắn, sau đó lắp ốp bánh.

Bước 3: Lắp tay lái: Cắm giắc nối dây điện tay lái và test chức năng trên tay lái, sau đó cài chốt và vít ốc để cố định tay lái.

Bước 4: Lắp yên xe, biển số và các chi tiết khác: Vít ốc để cố định yên xe, biển số và các chi tiết khác.

Chỉ mất khoảng 10-20 phút để lắp hoàn thành một chiếc xe máy điện trẻ em.

Lắp xe máy điện trẻ em BBT-200 Hướng dẫn lắp xe máy điện trẻ em BBT-200

Với các ưu điểm và lợi ích mà xe máy điện trẻ em mang lại, đây thực sự là món quà ý nghĩa và hấp dẫn cho bé yêu của bạn.

Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline tư vấn và đặt hàng: 18006598 (miễn phí).

1