Xem thêm

Các hãng xe đạp điện hàng đầu và đáng mua hiện nay

CEO ANH JIMMY
Xe đạp điện đã trở thành một công cụ không thể thiếu đối với các bạn học sinh. So với xe máy điện, chúng không chỉ rẻ hơn mà còn an toàn hơn nhiều. Hiện...

Xe đạp điện đã trở thành một công cụ không thể thiếu đối với các bạn học sinh. So với xe máy điện, chúng không chỉ rẻ hơn mà còn an toàn hơn nhiều. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng xe đạp điện với nhiều loại khác nhau. Hãy để tôi giúp bạn chọn lựa những chiếc xe đạp điện tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Xe đạp điện hãng nào tốt nhất hiện nay?

Xe đạp điện Asama

Asama là thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay về xe đạp điện. Dòng xe đạp điện của hãng được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã đẹp, trọng lượng nhẹ, đầm và an toàn khi sử dụng. Với độ bền cao và thời gian bảo hành lên đến 2 năm, giá từ 10 đến 15 triệu đồng, Asama đã chiếm lĩnh thị trường xe đạp điện Việt Nam.

Xe đạp điện Asama Xe đạp điện Asama

Xe đạp điện hãng Honda

Các xe đạp điện của Honda có thời lượng sử dụng pin khá lâu. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm sử dụng pin sạc từ 4 bình trở lên, cho phép xe đi được quãng đường tối đa lên đến 6070km. Độ bền cao, độ rộng yên xe cũng là một trong những điểm hấp dẫn của Honda với giá từ 15 đến 20 triệu đồng.

Xe điện hãng Honda Xe điện hãng Honda

Xe điện Hitasa

Các xe đạp điện Hitasa được sản xuất bởi các nhà sản xuất hàng đầu với chất lượng cao nhất và đảm bảo an toàn. Công suất trung bình của xe đạp điện Hitasa dao động từ 350W đến 500W tùy theo từng thế hệ xe.

Xe đạp điện Bridgestone

Các xe đạp điện Bridgestone được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản. Dòng xe này sử dụng công nghệ pin lithium an toàn, có thiết kế thời trang và khả năng vận hành êm ái, ổn định. Thời gian bảo hành lên đến 3 năm.

Xe đạp điện Hkbike

Xe đạp điện Hkbike là thương hiệu Việt Nam rất được giới trẻ ưa chuộng với thiết kế trẻ trung, năng động. Sản phẩm này được lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam, sử dụng các bộ phận từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với khung xe bằng thép không gỉ và ắc quy nhập khẩu từ các hãng có chất lượng đảm bảo, Hkbike đạt vận tốc 50 km/h.

Xe đạp điện Hyundai

Xe đạp điện Hyundai có thiết kế yên sau thấp thời trang, gồm các màu xanh lá, xanh dương và đỏ. Quá trình vận hành của xe dựa trên các bộ phận khác nhau và thường có thời gian bảo hành từ 3 tháng đến 3 năm. Tuy nhiên, giá xe đạp điện Hyundai cao hơn nhiều so với các hãng khác.

Xe đạp điện Hyundai Xe đạp điện Hyundai

Tiêu chí chọn mua xe đạp điện tốt hiện nay

Thiết kế, mẫu mã

Bạn có thể lựa chọn theo phong cách thiết kế yên xe liền hoặc yên thấp và nhiều màu sắc. Yên liền khối là kiểu yên trước và yên sau nối liền nhau. Yên xe thấp có phần yên sau thấp hơn. Tùy vào thiết kế và mục đích sử dụng, bạn có thể chọn xe đạp điện phù hợp.

Tải trọng

Tải trọng của xe đạp điện hiện nay dao động từ 40kg đến 130kg, tùy thuộc vào từng phân khúc và lựa chọn của khách hàng. Khi tính toán tải trọng, bạn cần tính thêm tải trọng nếu có chở thêm người để tránh việc xe quá tải trong quá trình sử dụng.

Quãng đường đi mỗi lần sạc

Quãng đường đi được trong mỗi lần sạc phụ thuộc vào việc bạn sử dụng bình điện hay ắc quy, và đường bạn đi có dốc, xấu hay đẹp, gập ghềnh hay không. Thông thường, quãng đường đi là từ 25km đến 80km.

Chi phí

Giá xe đạp điện hiện nay dao động từ 5 triệu đến 20 triệu đồng cho mỗi chiếc, tùy thuộc vào tình hình kinh tế và mức độ sử dụng của bạn. Giá cả cũng phụ thuộc vào tính năng mà bạn cần cho một chiếc xe đạp điện.

Xe đạp điện Bridgestone Xe đạp điện Bridgestone

Chế độ bảo hành

Các hãng xe đạp điện chính hãng thường có thời gian bảo hành từ 2 đến 5 năm, trong khi các xe đạp điện từ Trung Quốc chỉ có thời gian bảo hành từ 6 đến 12 tháng. Vì vậy, quý vị nên chú ý đến thời gian bảo hành để có thể được hưởng các phụ kiện chính hãng trong quá trình sử dụng.

Những lợi ích mà xe đạp điện mang lại

  • Xe đạp điện giúp cải thiện sức khỏe của bạn.
  • Tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng xe máy điện.
  • Có thể sạc điện ở bất cứ đâu.

Phố xe điện - Cửa hàng xe điện uy tín, chính hãng

Phố Xe Điện là nơi cung cấp xe điện uy tín với nhiều mẫu mã và giá cả cạnh tranh tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với các chính sách bảo hành, vận chuyển, đổi trả, bảo mật và trả góp.

Phố xe điện - Cửa hàng xe điện uy tín, chính hãng Phố xe điện - Cửa hàng xe điện uy tín, chính hãng

Thông tin liên hệ

  • Quận 12: 49/1 Lê Đức Thọ, phường Thới An, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Quận 7: 801A-801B Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Quận Tân Phú: 629 Luỹ Bán Bích, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Quận Tân Bình: 138A Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Quận Bình Tân: 88 Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian mở cửa: 8:00 - 21:00
  • Hotline: 1800.9008
  • Hỗ trợ (24/7): 0938.445.117
  • Email: [email protected]
1