VINFAST EVO200 LITE | VINFAST THỦ ĐỨC

CEO ANH JIMMY
VinFast Evo200 Lite - Một bước tiến mới trong thế giới xe máy điện! VinFast Evo200 Lite đã tạo ra nhiều tiếng vang trong làng xe máy điện với thiết kế cá tính và trang...

VinFast Evo200 Lite - Một bước tiến mới trong thế giới xe máy điện!

VinFast Evo200 Lite đã tạo ra nhiều tiếng vang trong làng xe máy điện với thiết kế cá tính và trang bị hiện đại. Điều này khiến nhiều đối thủ xe máy điện và cả xe xăng phải ghen tị. Với nhiều tính năng độc đáo, mẫu scooter điện này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong tương lai.

1. Giá xe VinFast Evo200 Lite và các ưu đãi đặc biệt

Giá niêm yết của VinFast Evo200 Lite là 22.000.000 đồng (đã bao gồm VAT và sạc pin 400kW). Đối với những khách hàng đặt cọc xe trong 30 ngày đầu tiên (từ 21/9/2022 đến 21/10/2022) hoặc là khách hàng đặt hàng từ 20.000 đơn hàng đầu tiên (tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước) thông qua website VinFast, các hệ thống Showroom/Nhà phân phối VinFast trên toàn quốc và các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee, sẽ được tặng gói thuê bao pin cố định 12 tháng không giới hạn số km, trị giá lên đến 4,2 triệu đồng.

2. Chính sách thuê pin VinFast Evo200 Lite

Chương trình "Evo200 Lite chào Hè 2023" sẽ có hiệu lực trong vòng 3 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn và kích hoạt gói thuê bao pin. Sau 3 tháng, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai gói thuê pin tương ứng với loại pin thuê. Ngoài ra, khách hàng mua Evo200 Lite trong thời gian diễn ra chương trình vẫn được hưởng đầy đủ các chính sách, dịch vụ hậu mãi tốt nhất của VinFast như: sạc pin tại hệ thống trạm sạc trên toàn quốc, bảo dưỡng định kỳ, bảo hành xe 3 năm (không giới hạn số km), sửa chữa xe lưu động...

3. Tổng quan kích thước của VinFast Evo200 Lite

VinFast Evo200 Lite có kích thước phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Với chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 1.804 x 683 x 1.127 mm, người dùng có thể dễ dàng điều khiển xe trên các con đường đông đúc hoặc trong những ngõ, hẻm hẹp. Khoảng sáng gầm xe cao 150mm giúp xe dễ dàng di chuyển linh hoạt trên các địa hình không bằng phẳng. Với thể tích cốp 22 lít, người dùng có thể chứa 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng với những đồ dùng cá nhân, vật dụng cần thiết khi di chuyển.

4. Tổng quan về thiết kế của VinFast Evo200 Lite

VinFast Evo200 Lite lấy cảm hứng từ các mẫu xe tay ga huyền thoại của Ý kết hợp với phong cách trẻ trung của các dòng xe châu Âu hiện đại. Phần đầu xe được thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch với một mặt cong bo tròn mềm mại. Hai đèn xi nhan nằm dọc hai bên đầu xe tạo nên sự hài hoà và cân đối, đồng thời làm nổi bật phần mặt nạ màu đen phía trên có tên thương hiệu và Logo VinFast ở giữa. Cụm đèn pha tròn được trang bị hệ thống đèn LED projector cho khả năng chiếu sáng mạnh mẽ, tầm quan sát tốt, không gây chói mắt người đi đường.

Bên cạnh đó, phần thân của VinFast Evo200 Lite thiết kế thon gọn với đuôi xe được vuốt nhẹ dần về phía sau. Công thái học của xe được tối ưu hóa cho người ngồi, cùng với khu vực để chân rộng rãi giúp người lái có tư thế thoải mái suốt quá trình vận hành. Đuôi xe máy điện Evo200 Lite gây ấn tượng với đèn hậu và đèn xi nhan được trang bị công nghệ LED hiện đại và nổi bật. Tay cầm nắm phía sau được điều chỉnh kỹ lưỡng, tạo tư thế cầm nắm thoải mái cho người dùng.

5. Khám phá khả năng vận hành của VinFast Evo200 Lite

VinFast Evo200 Lite được trang bị công nghệ pin LFP cho phạm vi di chuyển lớn, đặc biệt khối động cơ In-hub mang tới khả năng vận hành ấn tượng. Các thông số kỹ thuật chi tiết về động cơ và pin của VinFast Evo200 Lite như sau:

  • Động cơ Evo200 Lite:
    • Công suất danh định: 1.500W
    • Công suất tối đa: 2.450W
    • Loại động cơ: Inhub
  • Loại pin: 1 pin LFP
    • Công suất/Dung lượng: 3,5 KWh
    • Trọng lượng Pin/Ắc quy: 28 kg
  • Thời gian sạc tiêu chuẩn (Sạc 400W):
    • Khoảng 10h từ 0-100%
    • Khoảng 08h từ 20-100%
  • Thời gian sạc nhanh (Sạc 1000W):
    • Khoảng 04h từ 0-100%
    • Khoảng 03h30 phút từ 20-100%
  • Loại sạc: 400W (có thể dùng sạc 1000W)
  • Vị trí lắp pin: Dưới sàn để chân
  • Tiêu chuẩn chống nước: IP67

VinFast Evo200 Lite hướng đến đối tượng học sinh với công suất định danh lên đến 1500W, vận tốc cực đại khoảng 49km/h, do đó người điều khiển không cần bằng lái xe. Việc giới hạn tốc độ nhằm đảm bảo an toàn cho người điều khiển phương tiện, hạn chế những rủi ro có thể xảy ra do không thể điều khiển tốc độ xe.

Trong điều kiện tiêu chuẩn với một người lái có trọng lượng 65kg, xe có khả năng tăng tốc từ 0-45km/h trong 14 giây. Đặc biệt, khả năng leo dốc 20% khi chở 2 người có trọng lượng 65kg đạt 10km/h, người lái có thể tự tin khi di chuyển xe trên những đoạn đường có độ dốc như cầu vượt, hầm gửi xe.

Bộ pin LFP trang bị trên xe máy điện Evo200 Lite được lắp dưới sàn để chân giúp hạ thấp trọng tâm xe đồng thời tăng thể tích cốp. Bên cạnh đó, để sạc đầy bộ pin LFP công suất 3,5kWh trên xe, người dùng có thể lựa chọn hai chế độ sạc nhanh hoặc sạc tiêu chuẩn.

6. Phạm vi hoạt động của VinFast Evo200 Lite

Quãng đường di chuyển sau một lần sạc của VinFast Evo200 Lite có thể lên tới 205km, cao hơn 2km so với phiên bản Evo200. Trên các mốc kiểm thử của VinFast, phạm vi hoạt động của Evo200 Lite luôn cho thấy những con số ấn tượng. Cụ thể, phạm vi hoạt động của VinFast Evo200 Lite dưới điều kiện kiểm thử là:

  • Điều kiện tiêu chuẩn 30km/h (1 người nặng 65kg): 205km
  • Điều kiện tiêu chuẩn 45km/h (1 người nặng 70kg): 149km
  • Điều kiện tiêu chuẩn 50km/h (1 người nặng 70kg): 133km
  • Điều kiện hỗn hợp: 146km

Với công nghệ pin LFP hiện đại, phạm vi di chuyển của VinFast Evo200 Lite vượt trội so với các mẫu xe cùng phân khúc. Đây cũng là phạm vi hoạt động lý tưởng mà nhiều dòng xe máy điện khác đang hướng tới.

7. Khả năng lội nước của VinFast Evo200 Lite

Điểm đặc biệt của VinFast Evo200 Lite đó là cả pin và động cơ đều đạt tiêu chuẩn chống nước IP67, giúp xe vận hành ổn định ở mức ngập nước 0,5 mét trong thời gian 30 phút. Do đó, người lái có thể tự tin di chuyển khi trời mưa hoặc băng qua những đoạn đường ngập nước.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, người điều khiển xe nên hạn chế di chuyển qua những vùng nước ngập sâu. Di chuyển trên đoạn đường ngập có nguy cơ gặp hố hay cống sâu có thể gây nguy hiểm. Ngoài ra, khi điều kiện thời tiết ẩm ướt, ngập nước, người dùng cần bảo dưỡng xe sau mỗi chuyến đi để tránh gỉ sét và kéo dài tuổi thọ pin.

8. Các tính năng của VinFast Evo200 Lite

Evo200 Lite có tính năng kết nối và điều khiển xe thông minh qua ứng dụng VinFast E-Scooter trên điện thoại. Điều này giúp cải thiện trải nghiệm cho người dùng, bao gồm:

  • Hiển thị thông tin xe
  • Hiển thị trạng thái xe
  • Hiển thị thông tin pin
  • Định vị xe
  • Thống kê lịch sử hành trình
  • Thống kê quãng đường
  • Thiết lập vùng an toàn
  • Sạc pin với trạm sạc VinFast
  • Chẩn đoán lỗi

Xe cũng được trang bị phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống ở phía sau, giúp người lái giảm tốc an toàn và tự tin di chuyển trên mọi hành trình.

9. Tổng kết

Với mức giá hợp lý và các tính năng vượt trội, VinFast Evo200 Lite là một sự lựa chọn xuất sắc trong phân khúc xe máy điện. Từ ngày 5/3 đến 15/3/2023, VinFast còn có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng nữ, bao gồm miễn phí bảo dưỡng trong 1 năm và ưu đãi 1 triệu đồng vào giá xe. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu xe xanh, hiện đại và thông minh này với giá chỉ từ 22 triệu đồng. Nhanh tay gọi ngay và đặt mua ngay hôm nay!

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các dòng xe máy điện VinFast khác cùng được trang bị công nghệ pin LFP như Vento S, Theon S, Klara S 2022, và Feliz S tại trang đặt cọc xe máy điện của VinFast.

Để được tư vấn và biết thêm thông tin về các sản phẩm của VinFast, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

1