Toyota Crown - Chiếc xe của chính khách Việt

CEO ANH JIMMY
Toyota Crown - Chiếc xe của chính khách Việt đã trải qua hơn 15 thế hệ với nhiều sự thay đổi, nhưng vẫn giữ được vị thế là dòng sedan có tuổi đời cao nhất...

Toyota Crown - Chiếc xe của chính khách Việt đã trải qua hơn 15 thế hệ với nhiều sự thay đổi, nhưng vẫn giữ được vị thế là dòng sedan có tuổi đời cao nhất của hãng xe Nhật Bản Toyota. Với lô-gô hình vương miện gắn ở đầu xe, Toyota Crown không chỉ gây ấn tượng mạnh về ngoại thất mà còn mang đến trải nghiệm lái xe tuyệt vời.

Vẻ đẹp lịch lãm và cổ điển

Mặc dù không có nét đẹp hiện đại, kiểu dáng của Toyota Crown trong những năm 1990 vẫn được rất nhiều khách hàng yêu thích. Thậm chí, Toyota vẫn phải sản xuất những chiếc xe đời mới nhưng mang kiểu dáng cổ điển để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng trung thành với thiết kế này. Cảm nhận lái xe trên Toyota Crown làm người ta cảm thấy đầm, chắc chắn và rất bền sau nhiều năm sử dụng.

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Tại Việt Nam, Toyota Crown đã trở thành biểu tượng của các chính khách từ những năm 90 và đầu 2000. Đa số các mẫu Crown được nhập từ Mỹ và Nhật Bản, thể hiện sự lịch lãm và sang trọng. Nó mang đến không gian nội thất rộng rãi và cảm giác lái đầm, chắc chắn. Sau khi phục vụ nhà nước, nhiều chiếc xe Crown đã được bán thanh lý với giá rẻ, đặc biệt là mẫu Crown thế hệ thứ 10, sản xuất từ 1995-2001.

Toyota Crown - Chiếc xe của chính khách Việt Toyota Crown - Chiếc xe của chính khách Việt

Thiết kế nổi bật

Với chiều dài 4.960 mm, rộng 1.695 mm, cao 1.425 mm và trục cơ sở 2.780 mm, Toyota Crown mang đến không gian thoải mái cho khoang hành khách phía sau. Điểm nhấn đặc biệt của mẫu xe này chính là lưới tản nhiệt thiết kế độc đáo, không thể lẫn vào đâu được. Lưới tản nhiệt được thiết kế giống với logo của xe - một vương miện sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, xe còn được trang bị các chi tiết crom bóng loáng, tạo thêm sự sang trọng và đẳng cấp.

Toyota Crown - Chiếc xe của chính khách Việt Toyota Crown - Chiếc xe của chính khách Việt

Nội thất tinh tế và sang trọng

Bên trong khoang nội thất của Toyota Crown, mọi chi tiết đều mang dấu ấn của thời gian. Tuy nhiên, vẫn thể hiện được sự hoàn thiện với các vật liệu cao cấp như nỉ nhung và gỗ. Bảng đồng hồ theo phong cách cổ điển, các chi tiết còn nguyên bản, và hệ thống điều hòa được bố trí gọn gàng trên trần xe cùng đèn đọc sách.

Toyota Crown - Chiếc xe của chính khách Việt Toyota Crown - Chiếc xe của chính khách Việt

Toyota Crown - Chiếc xe của chính khách Việt không chỉ mang đến trải nghiệm lái xe tuyệt vời mà còn thể hiện sự lịch lãm và sang trọng. Với chiếc xe này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lái đầm, chắc chắn và tiện nghi.

1