Xem thêm

ĐÁNH GIÁ MAYBACH S400 - XE SEDAN SANG TRỌNG VỚI GIÁ "HỢP LÝ" TẠI VIỆT NAM

CEO ANH JIMMY
Xin chào tất cả mọi người, hôm nay chương trình ô tô tốt sẽ trải nghiệm cùng các bạn chiếc xe có thể nói là một mức giá rất hợp lý cho dòng xe này....

Xin chào tất cả mọi người, hôm nay chương trình ô tô tốt sẽ trải nghiệm cùng các bạn chiếc xe có thể nói là một mức giá rất hợp lý cho dòng xe này. Đứng ngay bên cạnh tôi là chiếc MERXIBEN S400 MAYBACH, chưa từng có lúc nào MAYBACH có mức giá hợp lý như vậy, chỉ có 6,9 tỷ đồng. Nếu trong quá khứ, muốn sở hữu một chiếc MAYBACH, bạn phải bỏ ra tới 1 tỷ, thậm chí 10 tỷ. Nhưng giờ đây, với dưới 20 tỷ bạn đã có thể trải nghiệm đỉnh cao nhất, bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu về chiếc xe này.

Thiết kế của Maybach S400

Về thiết kế của Mezideben MAYBACH, nó hoàn toàn tương tự Slack, chỉ có những chi tiết nhỏ được nâng cấp để trở nên hiện đại và sang trọng hơn, để phân biệt giữa Slack thông thường và Maybach Slack. Ví dụ, phiên bản S400 thông thường, bánh xe chỉ có kích thước 18 inch, còn bánh xe của S400 Maybach là bánh xe đa chấu 19 inch và tất cả các dòng từ dòng E trở lên đều sử dụng lốp Ramforet, bao gồm cả SMaybach. Ngoài ra, một chi tiết khác nữa là ở phần cột B, bạn có thể thấy rằng nó cũng được mạ chrome với viền chạy xung quanh kính thay vì màu đen trên phiên bản Slack thông thường, và trên Maybach, được kết hợp với biểu tượng Maybach đặt trên cột C. Lý do mà S1 MAYBACH có mức giá hợp lý như vậy là vì động cơ sử dụng động cơ nhỏ.

MAYBACH S400 7 . ĐÁNH GIÁ Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Động cơ và tính năng hiện đại

Maybach S400 chỉ sử dụng động cơ 3.0, công suất 333 mã lực, mô-men xoắn 480 Nm, có khá giống với GLE 400 mà chúng tôi đã có cơ hội giới thiệu trước đó. Bạn cũng có thể thấy cả hai đèn pha giống nhau, nhưng S400 Maybach được trang bị các tính năng khá hiện đại. Ví dụ, hệ thống CBA plus, các cảm biến được đặt trên kính và cả radar, được đặt ở phía trước xe sẽ giúp người lái lái xe an toàn tuyệt đối và nếu bạn luôn nhìn nơi nào đó, có một chiếc xe phía trước hoặc chướng ngại vật phía trước đang húc đến, bạn không có thời gian phanh, xe sẽ tự động phanh cho bạn một cách an toàn. Ngoài ra, tất nhiên, tất cả những gì được gọi là đồ xa xỉ như: cửa, camera 360 ... đều được tích hợp trên tất cả các dòng Maybach, đó là Maybach.

Ở phía sau, không có gì khác biệt, chỉ có ống xả kép mỗi bên. Vẫn còn những tính năng tự động như mở cốp bằng cách đạp chân, mở cửa rất đơn giản, chỉ cần đạp chân, đôi tay bạn bận ở đây được trang bị một subwoofer để âm thanh trở nên tốt hơn. Hệ thống âm thanh Maybach không cần phải bàn cãi thêm nữa, tôi sẽ cho bạn thấy một trải nghiệm tuyệt vời ngay lập tức, chỉ một điều duy nhất là phím gốc của các dòng xe Maybach vẫn sử dụng khóa cổ điển. ngoài còn đẹp, nhưng không mới như các phiên bản Eclack mới hơn được thiết kế tốt hơn nhiều. Bước vào buồng lái S1 Maybach, bạn sẽ ngay lập tức nhìn thấy một bầu trời sang trọng, một bầu trời công nghệ, bây giờ chúng ta sẽ khám phá về bầu trời sang trọng trước tiên, đầu tiên về những chiếc ghế da cực kỳ thoải mái. Napa cảm giác tốt, mịn màng, cái tựa đầu này không có xe nào có, thậm chí các hãng xe đã trải qua cũng đắt đỏ hơn, cao cấp hơn và không mang lại cảm giác nằm đầu trên nó tha hồ hưởng thụ. Maybach này là Slack tuyệt vời nhưng lại là Slack Maybach, tấm ván gỗ cao cấp, đồng hồ IWC, loa Hight M Bmachter cao cấp, không có gì để phàn nàn nữa, còn công nghệ thì cực kỳ tuyệt vời ngay trước mắt là 1 màn hình hiển thị đồng hồ và tất cả các tính năng trên xe, nhưng màn hình bên phải là màn hình Sbitview, người lái sẽ nhìn thấy các tính năng rất bình thường, nhưng người bên cạnh anh ấy muốn xem phim vẫn có thể xem phim từ hai góc nhìn khác nhau, có 400 nội dung khác nhau tất cả các khu vực bên cạnh hỗ trợ có thể sưởi ấm cả khu vực cần sưởi ấm và ghế cũng sưởi và làm mát tuyệt vời, và đó chưa phải là tất cả. Có thể nói khi bước vào chiếc xe này, chỉ cần một cú nhấn nút, nó cửa trời sẽ tự động làm tối.

MAYBACH S400 8 . ĐÁNH GIÁ Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Hệ thống cửa trời được lắp đặt với loại kính để bạn có thể nhấn một nút và nó sẽ tự động làm tối, nếu bạn không muốn nó tối, nhấn nút và nó sẽ tự động sáng lên. Rất giống với bảng kính được lắp trên máy bay A1 mà tôi đã trải nghiệm, nó tuyệt vời, rất hiện đại. Tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu về một số khu vực ví dụ như khe đựng đĩa nhạc, ở đây có một chồng đĩa, chiếc tay vịn này hơi nhỏ nên không thể đựng được nhiều đồ bên trong, đây là khu vực cắm usb, và các đầu vào âm thanh và hình ảnh không có nhiều không gian chỉ để micro và sạc điện thoại.

MAYBACH S400 9 . ĐÁNH GIÁ Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Chiếc xe cũng có thể nâng hạ khung gầm chỉ bằng một nút ở đây, bạn có thể nâng hạ vì chiếc xe này được trang bị hệ thống treo không khí, tất nhiên là Slack Mayback nhưng thật tuyệt vời, trần acatara giả cũng rất tuyệt vời, loa Bmarter gần như được phân bố khắp mọi nơi có thể, ngay cả trên trần nhà, khu vực này có ánh sáng rất đẹp có logo Blameter nhỏ xinh xắn, khi tiến vào khoang sau của Maybach để thấy rằng tôi thật sự nhỏ bé, tôi cao 1m1, cố gắng để chạm chân vào hàng ghế phía trước nhưng rất khó, xin lỗi về tư thế ngồi của tôi, hơi thô lỗ vì chiếc ghế này ngã rất sâu và ngồi rất thoải mái, nhìn nó hơi ngả lưng một chút, hơi sang trọng, hơi công tử phải nói, và với tựa đầu như tôi đã nói thì nó thoải mái hơn cả tựa đầu của con người rất vui vẻ ngồi phía trước. Cực kỳ thoải mái để bạn chỉ cần chạm nhẹ ở phía trên để hoàn toàn thư giãn xung quanh là toàn bộ hệ thống loa Higt MBmachter, phần trên, phần dưới, phần trên có hệ thống loa Bmachter cực lớn phía sau để giúp bạn có một rạp hát, một rạp hát di động ở vị trí rất cao cấp này phía trước bạn cũng có một màn hình rất lớn để điều chỉnh có thể nhìn được đó là điều hòa không khí, là xem phim... nhiều thứ khác nữa ngay tại khu vực này có một tủ lạnh nơi bạn có thể để champagne, đồ uống có ga...

MAYBACH S400 10 . ĐÁNH GIÁ Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Có cả máy chơi đĩa để bạn tận hưởng hệ thống giải trí trong xe, chưa kể, nếu bạn là một người bận rộn, bạn chỉ cần mở nó, nâng lên, mở ra, đây là bàn làm việc của Maybach. được làm từ nhôm một mảnh cực kỳ đẹp và bề mặt cũng là da, cũng hơi nghiêng một chút, bạn có thể để cái máy tính gần hơn, tuyệt đỉnh, ở hàng ghế sau cũng có các chức năng, làm tối cửa sổ badarama này chỉ bằng một nút, toàn bộ bầu trời hiện tại đang tối để tránh ánh nắng rất hiệu quả và chỉ cần nhấn nút một lần nữa nó sẽ tự động sáng lên. Tiếp theo, tôi sẽ khám phá khu vực phía trước, nhiều, nhiều khu vực để khám phá rất rộng lớn và cần phải nhòm nhoạt, những khu vực này được trang trí cao cấp với gỗ và đó là giá đỡ cốc. có thể được làm lạnh, sau đó được làm nóng, có 1 giá đỡ cốc có chân ở đây, để bạn có thể đặt kính của bạn mà không làm đổ. Khu vực này có hai cổng sau, một cổng sạc 1 V, rất nhiều. là khu vực của giá đỡ cốc và với Maybach là 1 cặp kính màu bạc, nhưng hôm nay tôi đã để nó ra xa để tránh mất.

MAYBACH S400 11 . ĐÁNH GIÁ Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Đây là một tủ lạnh, tủ lạnh khá lớn để chứa được hai chai champagne và bạn chỉ cần nhấn nút ghế phía trước lên và gập lên tự động, bàn chân tự động sẽ tự động nâng lên, đối với những người kinh doanh thường phải di chuyển, bạn hoàn toàn có thể ngủ trong chiếc xe này một cách cực kỳ thoải mái.

Năm 2015, Mexidi Ben Việt Nam giới thiệu Mexidi Maybach 600 và ngay lập tức thiết lập kỷ lục đặt hàng với những chiếc xe siêu sang vô cùng xa xỉ. Hơn 60 chiếc Maybach 600 của Mexidi đã được giao đến khách hàng trong năm đầu tiên với 2 phiên bản Mexidi Maybach. S400 và S500 vừa được ra mắt khách hàng Việt Nam vào giữa tháng 3. Mexidi Ben kỳ vọng mở rộng ra thêm khách hàng tiềm năng. Về thiết kế, Mexidi Maybach S2017 không khác biệt nhiều so với S400, chiếc xe vẫn có chiều dài tổng thể hơn 600 mm so với S200L, do đó không gian nội thất cũng tăng đáng kể, cụ thể chiếc xe dài 5.453mm, rộng 1.899mm, cao 1.891mm, nội thất của MEXIDI MAYBACH được lấp đầy với da cao cấp và vật liệu gỗ. Tất cả các phiên bản đều sử dụng ghế da Napa hoặc Napsaa cao cấp, sưởi và thông gió cho ghế trước và ghế sau, ghế sau thoải mái với 2 ghế kinh doanh có thể nghiêng lên đến 2 độ, có hỗ trợ vị trí bắp chân tích hợp, hỗ trợ điều chỉnh chân điện với chức năng mát xa 43,5 chế độ với 6 chế độ mát xa hấp thụ nhiệt độ, màn hình trước là danh sách tất cả các tính năng dành cho hàng ghế sau, hệ thống giải trí cho hàng ghế sau với điều khiển từ xa cho hệ thống bình luận trực tuyến, điều khiển tự động hệ thống điều hòa không khí TUNERTONIC 2 vùng cho hàng ghế trước và sau, hệ thống E 2 lần với bộ lọc không khí cao cấp, chức năng ion hóa và hương thơm cao cấp, khách hàng mua Mexidi Ben Maybach có thể lựa chọn từ 3 sự kết hợp khác nhau, giữa màu sơn ngoại thất, màu gỗ quý nội thất, loại bánh xe, cơ bản không có 2 chiếc Maybach nào sẽ hoàn toàn giống nhau, phiên bản S462 Maybach sở hữu động cơ V400 2 L turbo tăng áp kép cho công suất tối đa 333 mã lực tại 3.000 - 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 480 Nm tại 6.000 - 6.480 vòng/phút. Và khả năng tăng tốc lên 100 Km/h chỉ trong 4.0 giây.

MAYBACH S400 12 . ĐÁNH GIÁ Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Công suất được truyền đến cả 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 7 cấp, 7G twonit, nhiên liệu tiêu thụ của S400 Maybach trong khoảng 8,4 - 8,9 lít/100 km. Một trong những tính năng đặc trưng trên S1 Maybach là hệ thống treo không khí Emertech. Hệ thống điều khiển hiệu suất Ezich vison với cảm biến nhìn trong đêm tự động và đèn pha thông minh được làm ấm, hệ thống hỗ trợ ngăn ngừa va chạm CBA plus, hệ thống tự động hỗ trợ đặt và giữ vận tốc Cruisecontrol, hệ thống báo hiệu rời khỏi làn đường Cusdemich ISB, hệ thống báo hiệu rời khỏi chiều ngược lại Costdream, Cruisecontrol hệ thống kiểm soát tốc độ với chế độ pictonich cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trong khu vực có giới hạn tốc độ. Ngoài ra, xe còn trang bị các hệ thống an toàn tiên tiến, bao gồm hệ thống hỗ trợ xem ban đêm plus. Các dây đai an toàn phát sáng, công nghệ an toàn Cruiset với cửa kính tự động kéo lên, tự động nâng đầu ghế và siết dây an toàn trong trường hợp va chạm. Hiện nay, Maybach S400 đang được bán ở Việt Nam với mức giá từ 6 tỷ 9 triệu đồng.

Và bây giờ tôi sẽ là ông trùm của chiếc Maybach này, ngồi ở đây thật sự hạnh phúc, cảm giác cao, đã sống, thậm chí ngủ ở đây còn tốt hơn ngủ trên giường ở nhà, âm thanh tuyệt vời, cái nệm mềm mịn, tựa đầu cực kỳ trơn tru, nếu cảm thấy hơi nóng, nhấn vào đây để làm mát cả chân lẫn cơ thể, không nghe thấy tiếng ồn nào cả, xe được trang bị hệ thống treo khí nén, khi thời gian chậm dần đi qua, có cảm giác nhẹ nhàng. Như câu chuyện cổ tích xưa kia rằng công chúa không thể nằm trên 1 cái nệm, nhưng dưới đáy có một hạt láo, Hôm sau cô ấy than phàn rằng có một thứ gì đó thật mềm mại về chiếc xe này và chuyện đó.

Nhưng Maybach, chiếc xe này quan tâm đến chủ nhân của nó nên 2 dây an toàn cho 2 người ở phía sau là hai loại dây an toàn với túi khí, có nghĩa là trong trường hợp có tai nạn, hai dây an toàn này sẽ là túi khí để giảm thiểu chấn thương cho ông chủ và bà chủ của mình. Bây giờ, nếu bạn không muốn bị nắng quá phía sau, đặt bức rèm diêm dương vào, rõ ràng hệ thống treo này giúp hành khách của chiếc xe, đặc biệt là vị trí ông chủ không có cảm giác che khuất hoàn toàn, bạn hoàn toàn có thể ăn uống, ngủ, làm việc và làm những việc khác ở vị trí này, và bây giờ tôi muốn ra đường trên một con đường nhanh hơn để xem cảm giác ngồi phía sau chiếc xe tốc độ cao này là gì.

Wow cảm giác gia tốc khi di chuyển trên đường bạn có thể cảm nhận được sự gia tốc rất mượt mà, rất êm như một chiếc thuyền trôi trên mặt nước thật tuyệt vời. Rõ ràng không phải do thân xe Maybach là thương hiệu xe sang mà nhiều người giàu có săn đón, rất may mắn tôi đã trải nghiệm được cảm giác này, nếu tôi có thể chạy xa như thế này, tôi có thể chạy được 1 cây trong một ngày, ngồi ở vị trí này không có cảm giác gì, rõ ràng nhiều tiền phải như thế này.

Bây giờ tôi sẽ quay lại vị trí quen thuộc của mình, vị trí người lái trong phố nội thành rất nhẹ nhàng, chiếc xe lớn, dài, tay lái rất nhẹ, tay lái của Maybach nhẹ hơn nhiều so với các dòng xe khác. Phần còn lại của chiếc xe cũng nhẹ nhàng và mượt mà. Mặc dù động cơ chỉ là 1, nhưng chiếc xe vẫn đi rất tốt, đi trên đường không còn phàn nàn nhiều, xe cũng được hỗ trợ với 3.0 camera và cảm biến xung quanh... Sẽ giúp bạn trong những lúc vào ngõ hẻm, trở lại chỗ đậu xe, đông đúc, vào chợ...

MAYBACH S400 12 . ĐÁNH GIÁ Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Ngay cả khi ngồi trên chiếc xe này, không cần nói nhiều về vấn đề mềm mại, làm cách nào nó còn cách âm nữa, nó quá yên tĩnh, quá tuyệt vời. Hệ thống treo có thể nâng hạ, hiện tại tôi để ở mức thấp hơn để ổn định hơn, xe được trang bị hai chế độ lái là thể thao và tiết kiệm nhiên liệu, 1 là tiết kiệm nhiên liệu, 2 là chế độ thể thao, nhưng không có nhiều lựa chọn như các dòng Met khác, các dòng Met khác có tới 5 chế độ lái, nhưng trên đây cũng có chế độ điều chỉnh treo. Thể thao và Comfox. Hiện tại, tôi để Comfox để đi mượt mà hơn khi bạn cần một chế độ thể thao mạnh mẽ, đi nhanh chuyển sang Sport rất nhẹ nhàng khi đi trong thành phố, tay lái cực kỳ nhẹ, tay lái này sẽ xoay tùy thuộc vào tốc độ khi bạn đi nhanh, nó sẽ tự động trở nên chắc chắn, gọn gàng hơn để lái xe an toàn và ổn định hơn.

Đúng là đối với người lái Maybach, vị trí này dường như thuộc về nhân viên lái, nhưng thực tế khi ngồi ở vị trí này, nó vẫn mang lại một cảm xúc nhất định và vẫn có cảm giác muốn lái chiếc xe này, không làm người lái cảm thấy rằng tôi chỉ là một người lái, nó vẫn rất thư giãn và tất nhiên phần phía trước cũng được trang bị một loạt tiện nghi cho hành khách ghế trước, người lái nên không có lý do gì khi một chủ sở hữu không quan tâm đến việc nắm lấy tay lái của chiếc xe này, ngay cả khi đây là phiên bản thấp nhất của dòng Maybach tại Việt Nam, chỉ là S1, xử lý chi tiết, bạn nhắm mắt lại bạn cảm nhận nó rất tinh tế, và càng sang trọng, chiếc xe Maybach này đã chắc chắn được trang bị tất cả các tính năng tự động cũng như những chiếc xe khác. Các hàm điều khiển hạn chế tốc độ Cruise Control ... Chỉ có một điều là khoảng cách giữa các chiếc xe phía trước không tích hợp.

Trên thị trường Việt Nam, có những chiếc Mexideben nhập khẩu và bạn phải đặt hàng để có tính năng đó, nhưng nó được trang bị vô lăng sưởi. Bạn chỉ cần quay ở đây, vô lăng sẽ được sưởi, bây giờ tôi sẽ ra đường để xem phiên bản động cơ nhỏ nhất 3.0 có thể làm hài lòng tài xế hay không, tôi sẽ chuyển về chế độ thể thao, gia tốc. Ngay cả khi đạt đến đỉnh của động cơ xăng, nó sẽ không có cú nhảy tồi tệ của các chiếc xe lớn và cũng không có tốc độ như các loại xe khác với động cơ này vì đây là một chiếc xe sang trọng, vì đây là một chiếc xe mượt mà, vì vậy nó sẽ không càn quét như vậy, nhưng rõ ràng 333 mã lực không thiếu cho một chiếc xe như này ở Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể tăng tốc lên hơn 200 km / h với động cơ này một cách rất nhẹ nhàng, nó hoàn toàn không khó, nhưng nó tiết kiệm nhiên liệu, nó cũng phát thải ít hơn vào môi trường, rất nhân văn.

Tất cả các trang bị khác trên chiếc xe này, hệ thống treo hơi acoustics, đệm êm là quá đầy đủ giống như những người anh em khác của nó, Maybach S500, Maybach S600, một số tính năng nhỏ bị cắt. đi nhưng sự xa xỉ, sự sang trọng vẫn không thay đổi, rõ ràng lên tới mức này thì thật sự sang trọng và với mức giá chỉ 6 tỷ 9 triệu đồng, 6 tỷ 9 triệu đồng là một con số có thể nói là to lớn với người bình thường, nhưng xin lỗi vì sử dụng từ "to lớn" chỉ vì những gì nó cung cấp, nó xứng đáng hơn thế nữa.

1