Xem thêm

Mua xe Ford Explorer cũ - Những lỗi cần chú ý

CEO ANH JIMMY
Tìm hiểu các lỗi mà khách hàng cần lưu ý khi mua xe Ford Explorer cũ. Mua một chiếc xe ô tô là một quyết định quan trọng và khá tốn kém. Đặc biệt là...

Mua xe Ford Explorer cũ khách hàng cần lưu ý những lỗi gì? Tìm hiểu các lỗi mà khách hàng cần lưu ý khi mua xe Ford Explorer cũ.

Mua một chiếc xe ô tô là một quyết định quan trọng và khá tốn kém. Đặc biệt là khi mua xe cũ, chúng ta cần quan tâm đến những lỗi có thể xảy ra và ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những lỗi phổ biến mà khách hàng cần chú ý khi mua xe Ford Explorer cũ.

Lỗi hệ thống treo sau

Trong quá khứ, có một số xe Ford Explorer tại Việt Nam đã gặp vấn đề liên quan đến hệ thống treo sau. Vấn đề này có thể gây ra hiện tượng xe bị xóc nảy và bật trở lại khi di chuyển trên đường gồ ghề. Điều này có thể ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng. Do đó, khi mua xe Ford Explorer cũ, hãy kiểm tra kỹ hệ thống treo sau để tránh rủi ro không mong muốn.

Lỗi khung ghế

Một vấn đề khác mà khách hàng cần lưu ý khi mua xe Ford Explorer cũ là lỗi phần khung ghế. Một số mẫu xe đã được triệu hồi vì lỗi này, trong đó có lỗi hoàn thiện không đúng trên phần khung ghế chỉnh điện bên trong. Điều này có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng nếu chạm vào cạnh nhọn sắc bén gần điều khiển trung tâm. Chúng ta cần kiểm tra kỹ khung ghế trước khi quyết định mua xe để đảm bảo an toàn.

Vào năm 2020, Ford Việt Nam đã từng thông báo về chương trình triệu hồi đối với gần 1.800 xe SUV cỡ lớn Explorer bởi lỗi phần khung ghế.

Lỗi Camera

Một vấn đề khác liên quan đến xe Ford Explorer là lỗi hệ thống camera. Một số mẫu xe đã gặp vấn đề với hệ thống camera 360 độ, khiến người lái không thể quan sát được hình ảnh thực tế của phía sau xe. Điều này có thể gây mất tập trung và có nguy cơ gây ra tai nạn không mong muốn. Khi mua xe Ford Explorer cũ, chúng ta cần kiểm tra kỹ hệ thống camera để đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Việc lỗi camera sau có thể khiến người lái mất tập trung và có thể xảy ra tai nạn ngoài ý muốn.

Một số lỗi khác

Ngoài những lỗi trên, xe Ford Explorer cũ còn có thể gặp phải những vấn đề khác như lỗi ở chân đế gắn động cơ, trục phát động, tựa lưng ghế chỉnh tay, nắp đậy nút Shift Lock, dây điện, nắp đậy đường ống dẫn nhiên liệu, chốt dây an toàn, cụm đồng hồ, bình xăng, động cơ... Hầu hết các lỗi này đã được Ford triệu hồi và khắc phục, nhưng vẫn có khả năng một số xe cũ chưa được sửa chữa hoàn toàn. Do đó, khi mua xe Ford Explorer cũ, chúng ta cần check kỹ xe để tránh rủi ro không đáng có.

Khi mua Ford Explorer cũ cần lưu ý check xe kỹ lưỡng

Trên đây là những lỗi phổ biến mà khách hàng cần chú ý khi mua xe Ford Explorer cũ. Để đảm bảo chất lượng và an toàn cho trải nghiệm sử dụng, hãy kiểm tra kỹ xe và tìm hiểu nguồn gốc trước khi quyết định mua. Hãy tìm đến hệ thống tin rao Oto.com.vn - nơi cung cấp thông tin đa dạng về các mẫu xe Ford Explorer cũ với nhiều mức giá khác nhau. Oto.com.vn cũng cung cấp dịch vụ Check xe miễn phí - OTOcheck và gói bảo dưỡng OTOcare để đảm bảo bạn tìm được chiếc xe như ý.

Xem thêm: Những lỗi thường gặp trên Ford Everest cũ mà người dùng cần lưu ý

Ảnh: Internet.

1