Xem thêm

Cách chọn lốp phù hợp cho xe Chevrolet Colorado

CEO ANH JIMMY
Giới thiệu Bạn đang sở hữu một chiếc xe Chevrolet Colorado và đang tìm kiếm lốp phù hợp để thay thế? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về kích thước lốp, các sản...

Giới thiệu

Bạn đang sở hữu một chiếc xe Chevrolet Colorado và đang tìm kiếm lốp phù hợp để thay thế? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về kích thước lốp, các sản phẩm lốp phù hợp và những dấu hiệu cần thay lốp. Hãy cùng khám phá!

Kích thước lốp các dòng xe Chevrolet Colorado

  • Chevrolet Colorado 2.8L MT diesel: 255/65 R17
  • Chevrolet Colorado 2.8L AT diesel: 265/60 R18
  • Chevrolet Colorado 2.8AT 4x4 diesel: 265/50 R20

Các sản phẩm lốp phù hợp nhu cầu sử dụng cho dòng xe Chevrolet Colorado

Hãng lốp Êm ái, Giảm ồn Bền bỉ Cảm giác lái tốt Giá thành tốt
Bridgestone D840 D689 D684 D689
Michelin Primacy SUV - - -
Yokohama G94 - - -
Dunlop AT20,AT22,AT20 - - -
Goodyear - - - -

Thay lốp Chevrolet Colorado tại Xuân Tùng có những ưu đãi gì?

  • Miễn phí lắp đặt và cân bằng động.
  • Giảm 30% phí cân chỉnh thước lái.
  • Mua 4 lốp giảm 500k khi mua cảm biến áp suất lốp.
  • Giảm 70% phí Khử khuẩn ô tô CFOG Giảm 20% giá máy lọc không khí Michelin.

Ngoài ra, Xuân Tùng luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi của các hãng lốp. Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin tại đường link sau.

Những dấu hiệu cần thay lốp

Lốp cho xe Chevrolet Colorado

  • Lốp đã mòn đến chỉ báo 1,6 mm: việc quá mòn sẽ dẫn đến các tai nạn không mong muốn do không còn độ bám đường, phanh không còn hiệu quả trên đường trơn trượt.

  • Lốp quá niên hạn 7 năm kể từ ngày sản xuất: lốp hết date có thể dẫn đến nguy cơ nguy hiểm như nổ lốp bất ngờ hoặc lốp không còn đạt các tính năng mong muốn như êm ái, phanh tốt do cao su lão hóa chai cứng.

  • Lốp có dấu hiệu rạn nứt: Vết rạn nứt báo hiệu cao su đã quá tuổi không còn ổn định và an toàn.

  • Lốp bị phù hông hoặc phồng mặt lốp: Cần thay thế khẩn cấp vì hệ số an toàn bằng 0 - không nên sử dụng lốp đã hỏng.

  • Lốp có vết thủng quá to đường kính trên 6mm: vết thủng quá to sẽ làm suy yếu kết cấu lốp dẫn đến hiện tượng như phồng, rộp, tách mặt lốp gây ra nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

  • Lốp bị ăn mòn không đều do lệch thước lái độ chụm: làm giảm tuổi thọ lốp và suy yếu khả năng kiểm soát của lốp trên mặt đường trơn trượt.

Nên lựa chọn thay lốp Chevrolet Colorado ở đâu tại Hà Nội

Là đại lý cấp 1 của thương hiệu lốp Bridgestone, Xuân Tùng đã đạt nhiều giải thưởng về doanh số bán ra xuất sắc nhất. Với hai trung tâm dịch vụ B-Shop và B-Select tại Hà Nội, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn các sản phẩm lốp chất lượng, xuất xứ rõ ràng và được bảo hành chính hãng.

Trung tâm dịch vụ của Lốp Xuân Tùng sở hữu các máy móc hiện đại từ thương hiệu HUNTER USA như máy cân chỉnh thước lái, máy cân bằng động, máy láng đĩa phanh... Chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm phụ trợ như dầu nhớt, cảm biến áp suất lốp, gạt mưa từ các thương hiệu đồng hành cùng Bridgestone như Motul, Steelmate, Atlas, Bosch, Wurth.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng với giá tốt nhất cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Lốp cho xe Chevrolet Colorado

Bảng giá Michelin, Bảng giá Bridgestone, Bảng giá Yokohama, Bảng giá Dunlop

1