Xem thêm

Giải pháp tối ưu cho chân chống Vespa Piaggio bị choãi

CEO ANH JIMMY
Có thể nói một trong những bộ phận quan trọng nhất của Vespa Piaggio là chân chống. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, chân chống thường bị choãi, gây khó chịu và làm...

Có thể nói một trong những bộ phận quan trọng nhất của Vespa Piaggio là chân chống. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, chân chống thường bị choãi, gây khó chịu và làm giảm sự cân bằng của xe. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này, hãy để Chuyên gia Piaggio tư vấn giải pháp cho bạn.

Hàn độn chân chống cao lên

Với phương pháp này, bạn có thể hàn độn chân chống để nâng cao độ cao. Ưu điểm của việc này là giá thành rẻ, tuy nhiên, chất lượng hàn không đảm bảo và sau một thời gian ngắn, chân chống có thể lại bị choãi. Một mẹo nhỏ sau khi hàn là mài phẳng mối hàn và sơn lại chỗ đã hàn để không dễ nhận ra.

Thay chân chống cho xe

Việc thay chân chống cho xe là một giải pháp nhanh chóng và dễ dàng. Bạn chỉ cần mang xe đến cửa hàng sửa chữa và yêu cầu thay chân chống, kỹ thuật viên sẽ giúp bạn thay mới trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, giá thành sẽ cao hơn.

Ngoài ra, trước khi áp dụng hai giải pháp trên, hãy kiểm tra xem chân chống có bị lỏng không. Đơn giản chỉ cần lắp chặt lại các chốt chân chống để giữ cân bằng và tránh đổ xe.

Đừng quên ghé Việt Ý Piaggio để trải nghiệm dịch vụ hàn, thay chân chống xe chính hãng 100% và miễn phí công thay thế cùng thời gian bảo hành lên tới 6 tháng.

Chúc bạn tìm ra giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề chân chống bị choãi!

Hình ảnh Hình ảnh minh họa: Chân chống Vespa Piaggio bị choãi.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ƯU ĐÃI TẠI VIỆT Ý PIAGGIO

  • Nhân viên tư vấn trực tiếp
  • Giao hàng trên toàn quốc với chi phí thấp nhất
  • Bảo hành sản phẩm trong 6 tháng
  • Khuyến mãi 100% công lắp đặt

CỬA HÀNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG THAY THẾ PHỤ TÙNG PIAGGIO VESPA VIỆT Ý PIAGGIO Số 1035 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội Hotline: 0986.361.044

1