Xem thêm

Lốp ô tô cho xe Ford Ranger 2.2 - Dịch vụ thay chất lượng, uy tín, giá tốt

CEO ANH JIMMY
Minh Phát Hà Nội - Địa chỉ đáng tin cậy cho lốp ô tô xe Ford Ranger 2.2 Bạn đang sở hữu một chiếc xe Ford Ranger 2.2 và đang tìm kiếm địa chỉ tin...

Minh Phát Hà Nội - Địa chỉ đáng tin cậy cho lốp ô tô xe Ford Ranger 2.2

Bạn đang sở hữu một chiếc xe Ford Ranger 2.2 và đang tìm kiếm địa chỉ tin cậy để thay lốp ô tô? Hãy đến với Minh Phát Hà Nội - trung tâm dịch vụ thay lốp chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và uy tín. Chúng tôi không chỉ cung cấp các loại lốp ô tô chính hãng mà còn phân phối và giao hàng đến các tỉnh miền Bắc với giá cả vô cùng cạnh tranh. Dưới đây là những thông tin về lốp ô tô mà bạn đang tìm kiếm cho dòng xe Ford.

Tại Minh Phát Hà Nội, chúng tôi cam kết:

  • Tư vấn sản phẩm trung thực và hiệu quả.
  • Cung cấp và thay lắp lốp ô tô của các thương hiệu nổi tiếng như Bridgestone, Michelin, Kumho, Dunlop, Hankook, Continental, Goodyear, Maxxis, Toyo...
  • Sản phẩm chính hãng với ngày sản xuất mới nhất.
  • Dịch vụ tận nơi, nhanh chóng và an toàn.
  • Hưởng gói khuyến mại dịch vụ chăm sóc lốp hấp dẫn theo tháng.

Các size lốp ô tô cho xe Ford Ranger 2.2

  • Xe Ford Ranger Wildtrak 2.2 AT 4×2 sử dụng cỡ lốp 265/60R18.
  • Xe Ford Ranger XLT 2.2 4×4 MT sử dụng cỡ lốp 265/65R17.

Đối với xe Ford Ranger XLS 2.2 4X2 AT, Ford Ranger XLS 2.2 4×2 MT, Ford Ranger XL 2.2 4×4 MT, cỡ lốp được sử dụng là 255/70R16.

Các hãng lốp ô tô uy tín đang được Minh Phát phân phối

1. Lốp ô tô Michelin

Michelin là một thương hiệu lốp ô tô nổi tiếng được thành lập tại Pháp từ năm 1889. Với nhà máy sản xuất tại Thái Lan, Trung Quốc và Châu Âu, lốp xe Michelin được sản xuất và nhập khẩu vào Việt Nam.

Michelin Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

2. Lốp ô tô Bridgestone

Bridgestone là một thương hiệu lốp ô tô chất lượng cao, độ bền cao. Sử dụng lốp xe Bridgestone, bạn sẽ có những trải nghiệm vượt trội.

Bridgestone Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

3. Lốp ô tô Kumho

Kumho Tire là một công ty lốp ô tô của Hàn Quốc, thành lập từ năm 1960 với 9 nhà máy sản xuất trên toàn cầu. Sản phẩm lốp ô tô Kumho được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới.

4. Lốp ô tô Hankook

Hankook là thương hiệu lốp ô tô đầu tiên của Hàn Quốc, thành lập vào năm 1941. Sản phẩm lốp ô tô Hankook đã được phân phối trên nhiều quốc gia.

5. Lốp ô tô Goodyear

Lốp ô tô Goodyear là sản phẩm của Công ty Lốp & Cao su Goodyear, được thành lập vào năm 1898. Thương hiệu này đã trở nên nổi tiếng nhờ công nghệ và chất lượng tin cậy của các sản phẩm lốp ô tô.

Goodyear Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

6. Lốp ô tô Continental

Continental là một nhà sản xuất lốp ô tô và phụ tùng ô tô nổi tiếng của Đức. Sản phẩm lốp ô tô Continental có những ưu điểm phù hợp với các dòng xe và môi trường tại Việt Nam.

Continental Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

7. Lốp ô tô Dunlop

Dunlop là một công ty sản xuất lốp ô tô có trụ sở tại Mỹ, được thành lập tại Scotland-Anh vào năm 1988 bởi John Boyd Dunlop. Vỏ xe Dunlop được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn và cũng là thương hiệu mà nhiều hãng xe lớn đánh giá cao.

Dunlop Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Khuyến mại gói chăm sóc hấp dẫn

Minh Phát Hà Nội luôn có các gói dịch vụ chăm sóc lốp rất hấp dẫn, bao gồm cân chỉnh độ chụm, thước lái, cân bằng động, bơm khí Nitơ và kiểm tra ắc quy ô tô. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất dành riêng cho từng khách hàng.

Chi tiết vui lòng xem tại: Thay lốp ô tô tại Hà Nội - Tặng gói dịch vụ hấp dẫn

Đừng quên, chúng tôi còn cung cấp lốp ô tô du lịch cho các loại xe khác. Hãy tham khảo thông tin sản phẩm tại lốp ô tô du lịch

Hỗ trợ khách hàng trên toàn Hà Nội

Chúng tôi phục vụ các quận, huyện thuộc Hà Nội bao gồm: Ba Đình, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Ba Vì, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Sóc Sơn, Thanh Oai, Thanh Trì, Thạch Thất, Thường Tín, Ứng Hòa, Sơn Tây.

Chúng tôi cũng là đơn vị chuyên bán và phân phối lốp ô tô Ford Ranger 2.2 đến các tỉnh khu vực Miền Bắc tại các đại lý và trung tâm lốp ô tô. Chúng tôi sẽ không ngừng cung cấp sản phẩm chất lượng, đa dạng và rộng khắp hơn để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng.

Tìm hiểu thêm về công nghệ ô tô tại: xem tại đây

1