Xem thêm

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2024: Thế hệ mới hoàn toàn

CEO ANH JIMMY
Xin chào các bạn! Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2024. Mẫu SUV mới này sở hữu ngoại hình và nội thất hiện đại,...

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2024

Xin chào các bạn! Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2024. Mẫu SUV mới này sở hữu ngoại hình và nội thất hiện đại, và được trang bị nhiều công nghệ an toàn, thông minh. Với giá bán từ 1,099 tỷ đồng, Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2024 nhắm đến đối tượng khách hàng ưa thích những chuyến phiêu lưu.

Cam kết từ Ford Chính Hãng:

  • Tư vấn chính xác, ưu đãi giá tốt.
  • Hỗ trợ mua xe trả góp 80% - thời gian lên đến 8 năm.
  • Bảo hành 3-5 năm trên toàn quốc, hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Everest Titanium 2024 có ngoại hình thể thao hoàn toàn mới, trang bị nội thất hiện đại. Mẫu SUV này có 4 phiên bản với mức giá bán từ 1,099 tỷ đồng. Hàng loạt tiện nghi bên trong khoang xe, cùng nhiều công nghệ an toàn, thông minh nhắm đến đối tượng khách hàng ưa thích những chuyến phiêu lưu.

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2024

Video giới thiệu Everest:

Ngoại thất

Ngoại thất Ford Everest Titanium 2.0L Turbo đơn 6AT 4×2 được thiết kế mới với nhiều đường thẳng ở đầu và thân xe. Phần nắp ca-pô với điểm nhấn là các đường gân dập nổi, đồng thời loại bỏ các chi tiết bo tròn trên thế hệ cũ. Cụm đèn chiếu sáng trước sau được mở rộng, thiết kế lớn hơn bản tiền nhiệm. Trang bị lưới tản nhiệt phía trước được mở rộng với thanh crôm nối liền hai đèn pha hình C. Phía sau, cụm đèn được kết nối bằng logo Everest dạng chữ to bản. Kích thước xe tăng theo cả 3 chiều dài, rộng, cao lần lượt 4.914 x 1.923 x 1.842 mm, khoảng sáng gầm xe tăng 50 mm lên 2.900 mm. Khả năng lội nước giữ nguyên ở mức 800 mm và khoảng sáng gầm xe đạt 210 mm. Everest 2024 dùng ngôn ngữ thiết kế toàn cầu của Ford, phong cách này dễ dàng được nhận ra với cụm đèn chiếu sáng hình chữ C kết hợp cùng thanh ngang kép phía trước lưới tản nhiệt. Phiên bản cao nhất của Ford Everest 2023 được trang bị đèn LED Matrix với khả năng hỗ trợ chiếu góc khi đánh lái. Trên phiên bản cao nhất Titanium có hệ thống camera toàn cảnh 360 độ, các phiên bản còn lại chỉ có camera lùi. Ford Everest 2024 có 2 tùy chọn mâm là 18 inch (phiên bản Ambient) và 20 inch (3 phiên bản còn lại). Hai phiên bản Titanium của Everest được lắp thêm cảm biến áp suất lốp.

Nội thất

Nội thất Ford Everest Titanium 2.0L Turbo đơn 6AT 4×2 có điểm thay đổi lớn nhất ở bảng điều khiển trung tâm và táp-lô. Cụ thể, Ford đi theo phong cách giống nhiều hãng hiện nay, sử dụng màn hình trung tâm to như một máy tính bảng dựng dọc, kích thước 12 inch. Thiết kế màn hình người lái cũng khá to với 12 inch. Everest sở hữu nội thất mới với nhiều đường thẳng, táp-lô được làm phẳng tăng không gian cho cabin. Trang bị cửa gió điều hòa có họa tiết giống lưới tản nhiệt và màn hình trung tâm đặt dọc kích thước 12 inch. Tất cả các phiên bản Ford Everest đều được trang bị sạc điện thoại không dây. Hàng ghế thứ 2 có thể trượt về phía trước, giúp tăng không gian cho hàng 3. Tất cả các hàng ghế đều có hộc để đồ, cổng sạc và cửa gió điều hòa. Xe sử dụng hệ điều hành Sync thế hệ 4A mới nhất của Ford. Hỗ trợ khách hàng thông qua hệ thống liên lạc, giải trí và thông tin được điều khiển bằng giọng nói. Ngoài ra, xe cũng được tích hợp sẵn modem kết nối không dây, cho phép khách hàng kết nối với chiếc xe thông qua ứng dụng FordPass trên Smartphone, với các tính năng như đề nổ từ xa, kiểm tra tình trạng xe, mở, khóa cửa từ xa thông qua thiết bị di động. Hàng ghế thứ 3 trên phiên bản cao nhất gập điện, các phiên bản còn lại phải gập cơ.

Vận hành

Trong khi thị trường Thái Lan sử dụng máy 3.0, thì tại Việt Nam, động cơ Ford Everest Titanium 2.0L 4×2 vẫn là loại động cơ 2.0 dầu, turbo đơn và dẫn động 1 cầu; sức mạnh 170 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, hộp số 6 cấp. Tất cả các phiên bản đều có thể tương thích với diesel sinh học B20 (loại dầu dễ cháy và ít ô nhiễm hơn dầu thường). Đại diện Ford cho biết, động cơ đã được tinh chỉnh để giảm độ rung và giật so với máy 2.0 trên Everest cũ. Everest được trang bị 6 chế độ địa hình bao gồm thông thường, tiết kiệm, kéo tải, trơn trượt, bùn lầy, cát. Người lái có thể tùy chọn các chế độ địa hình với các minh họa 3D tại đồng hồ tốc độ.

An toàn

An toàn Ford Everest gồm camera lùi, cảm biến trước, sau và camera 360 độ. Tất cả các phiên bản đều được trang bị 7 túi khí. Everest mới cũng sở hữu công nghệ BLIS® - Hệ thống hỗ trợ cảnh báo điểm mù giúp lái xe an toàn mà vẫn tận hưởng hành trình.

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2024

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe SUV đầy tính năng và mạnh mẽ, Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2024 là sự lựa chọn tuyệt vời. Với mức giá từ 1,099 tỷ đồng, Everest vẫn cạnh tranh hiệu quả với Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về giá bán và chương trình khuyến mại của Ford Everest Titanium 4×2.

1