Xem thêm

Cách Thay Thế Và Sửa Chữa Bảng Mạch Điều Khiển Cổng Xếp Tự Động

CEO ANH JIMMY
Bảng mạch điều khiển là một phần quan trọng của cổng xếp tự động. Vì cổng xếp được lắp đặt và hoạt động chủ yếu ở ngoài trời, nên có thể xảy ra tình trạng...

Bảng mạch điều khiển là một phần quan trọng của cổng xếp tự động. Vì cổng xếp được lắp đặt và hoạt động chủ yếu ở ngoài trời, nên có thể xảy ra tình trạng hỏng hóc và lỗi. Việc thay thế và sửa chữa bảng mạch cổng xếp tự động là điều cần thiết để tránh gián đoạn trong quá trình hoạt động. Hãy cùng Thành Long tìm hiểu cách thay thế và sửa chữa bảng mạch điều khiển cổng xếp tự động một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Thông tin về bảng mạch điều khiển của cổng xếp tự động

  • Cổng xếp tự động sẽ được thiết kế riêng bảng mạch điều khiển. Bảng mạch này không thể sử dụng cho loại cổng khác.
  • Bảng mạch điều khiển có cấu tạo với nhiều linh kiện điện tử và được thiết kế để chịu được mọi thời tiết.
  • Bảng mạch hoạt động bằng cách nhận tín hiệu từ xa của remote điều khiển tự động hoặc nút bấm tường để điều khiển cổng xếp.

bang-mach-dieu-khien-cong-xep-tu-dong Hãy xem ngay những thông tin cần thiết về remote điều khiển từ xa cổng Barie!

Bảng mạch điều khiển cổng xếp bị hỏng

Phần đầu máy của cổng xếp có cấu tạo là một bo mạch điều khiển. Trên bo mạch điều khiển này có tích hợp những ứng dụng lập trình giúp cổng hoạt động thông qua điều khiển tự động của remote. Khi hoạt động dưới điều kiện thời tiết có độ ẩm cao hoặc mưa gió, bo mạch này có thể bị hư hỏng và không thể điều khiển được.

Ngoài ra, côn trùng nhỏ như gián chuột có thể gây hại cho động cơ điện. Vì vậy, người sử dụng nên kiểm tra và vệ sinh thường xuyên để bảo vệ bảng mạch điều khiển tốt nhất.

Image Caption: Bảng mạch điều khiển cổng xếp tự động bị hỏng.

Cách thay thế và sửa chữa bảng mạch điều khiển cổng xếp tự động tại Thành Long

Thành Long là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt và sửa chữa các loại cổng xếp tự động. Nếu gặp phải lỗi về bảng mạch điều khiển không hoạt động, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, quy trình làm việc nhanh chóng và xử lý lỗi chính xác, chúng tôi cam kết giải quyết mọi vấn đề và nỗi lo của khách hàng.

CÔNG TY TNHH INOX THÀNH LONG

  • Địa chỉ: 815/7A Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Xưởng: 840/149 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908333359
1