Xem thêm

Xe VinFast có chữ ký "Sếp" Tùng, ưu đãi còn 6,3 triệu gây sốt

CEO ANH JIMMY
VinFast đã ra mắt hai mẫu xe máy điện phiên bản giới hạn, được chữ ký của ca sĩ Sơn Tùng M-TP trang trí. Impes Milky Sky và Ludo Mint To Be là hai mẫu...

VinFast đã ra mắt hai mẫu xe máy điện phiên bản giới hạn, được chữ ký của ca sĩ Sơn Tùng M-TP trang trí. Impes Milky Sky và Ludo Mint To Be là hai mẫu xe đang nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng, đồng thời cũng được ưu đãi đặc biệt chỉ còn từ 6,3 triệu đồng.

Mang dấu ấn của Sơn Tùng M-TP

Đây là sự hợp tác đặc biệt giữa VinFast và M-TP Entertainment, nơi mang lại phong cách độc đáo của Sơn Tùng M-TP. Với ngoại hình bắt mắt, chất lượng vượt trội và chữ ký của ca sĩ trên thân xe, Impes Milky Sky và Ludo Mint To Be hứa hẹn sẽ trở thành hiện tượng trong thời gian tới.

Impes Milky Sky Impes Milky Sky

Bộ đôi xe này với màu sắc độc đáo và thiết kế mang phong cách Ý. Impes Milky Sky có màu kem trà sữa, biểu trưng cho sự ngọt ngào và rộng lớn như hoài bão. Trong khi đó, Ludo Mint To Be có màu xanh bạc hà, mang thiết kế nhẹ nhàng, gợi nhớ về những kỷ niệm đã đi qua. Hai phiên bản giới hạn này được VinFast dành riêng cho các bạn trẻ, nhằm truyền tải ý nghĩa sống hết mình và sống có trách nhiệm vì một tương lai xanh.

Ludo Mint To Be Ludo Mint To Be

Chữ ký Sơn Tùng M-TP - Điểm nhấn độc đáo

Chữ ký của Sơn Tùng M-TP được in trên phần thân xe, gần tên của dòng xe. Điều này khiến hàng triệu fan của nghệ sĩ phát cuồng và đổ rầm rầm về hai mẫu xe này. Sự hợp tác giữa M-TP và VinFast chắc chắn đang tạo nên hiệu ứng tích cực và hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm mới trở thành "hot trend".

Chữ ký Sơn Tùng M-TP Chữ ký Sơn Tùng M-TP trên xe VinFast

Đặc điểm và giá bán hấp dẫn

Cả hai mẫu xe này đều sử dụng động cơ Bosch tiêu chuẩn Đức và pin lithium-ion, có thể vận hành liên tục từ 68-70km sau mỗi lần sạc. Điều đáng chú ý, xe còn được trang bị eSIM kết nối smartphone, cung cấp tính năng cảnh báo chống trộm, định vị xe, khóa xe từ xa và kiểm tra tình trạng xe.

Hai phiên bản Ludo Mint To Be và Impes Milky Sky có giá niêm yết lần lượt là 12,9 và 14,9 triệu đồng (chưa bao gồm pin và sạc). Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, VinFast đã tung ra chương trình khuyến mãi lớn cho những khách hàng đặt mua từ Shopee và Tiki trước ngày 25/12. Giá xe Impes Milky Sky chỉ còn 8,3 triệu đồng và giá Ludo Mint To Be sẽ chỉ còn 6,3 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được quà tặng độc quyền trị giá 870 nghìn đồng từ M-TP. Đây là cơ hội tuyệt vời để các "Sky" - nhóm fan hâm mộ Sơn Tùng M-TP, sắm cho mình một chiếc xe máy điện với giá hợp lý.

Impes Milky Sky Impes Milky Sky - Một lựa chọn độc đáo

Nguồn ảnh: toyota.edu.vn

1