Xem thêm

Xe máy điện HONDA Q2 - Sự hoàn thiện mới của dòng xe máy điện

CEO ANH JIMMY
Kế thừa từ phiên bản Xe máy điện Honda Q1, chiếc Xe máy điện Honda Q2 được thiết kế hoàn thiện hơn và là một dòng xe máy điện đáng mua hiện nay. HONDA Q2...

Kế thừa từ phiên bản Xe máy điện Honda Q1, chiếc Xe máy điện Honda Q2 được thiết kế hoàn thiện hơn và là một dòng xe máy điện đáng mua hiện nay.

HONDA Q2 có thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn

Honda Q2 vẫn giữ được kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, cùng với màu sắc trẻ trung tươi mới với đủ loại cho bạn lựa chọn. Nước sơn được áp dụng công nghệ cao cấp với 6 lớp, đảm bảo độ bền màu lâu dài theo thời gian sử dụng. Khung xe được làm từ hợp kim cao cấp, giúp xe luôn vận hành tốt trước mọi điều kiện thời tiết và đường đi. Cam kết sử dụng 5-10 năm hoàn toàn bền bỉ.

xe điện honda q2 Hình ảnh: Xe điện Honda Q2

Mặt nạ trước xe máy điện Honda Q2

Ở phía trước xe, chiếc đèn pha có kích thước lớn thiết kế dạng hình tròn nhô ra ngoài. Điểm khác biệt so với phiên bản Honda Q1 là đèn pha nằm ở trên cùng, còn Honda Q2 thì nằm thấp hơn ở dưới mũi xe. Xe điện Honda Q2 sử dụng bóng đèn xenon cao cấp cho khả năng chiếu sáng vượt trội. Đặc biệt, 2 xi nhan trước của chiếc xe máy điện Honda Q2 được thiết kế to hơn và liền kề vào mặt nạ trước của xe, tạo nét bắt mắt và thẩm mỹ hơn rất nhiều. Đồng hồ điện tử hiện đại được thiết kế gọn nhưng vẫn đảm bảo hiển thị mọi thông số cần thiết như vận tốc, quãng đường, và mức pin trên xe.

xe điện honda q2 Hình ảnh: Mặt trước của xe máy điện Honda Q2

Phần đuôi xe điện Honda Q2

Phần đuôi xe được thiết kế hệ thống đèn khá độc đáo và mới lạ, tạo cho xe dáng thon gọn và thời trang hơn rất nhiều. Chiếc đèn hậu được thiết kế màu đỏ với hình lục giác nằm ở giữa, hai bên là 2 xi nhan trái phải được thiết kế to nhìn tổng thể rất đẹp và độc đáo. Baga sau của xe thiết kế to và tiện lợi hơn rất nhiều, được làm từ hợp kim cao cấp chống gỉ và phủ lớp sơn đen tĩnh điện cao cấp. Baga này giúp bạn dễ dàng buộc và chở đồ trong các chuyến đi.

honda q2 Hình ảnh: Mặt sau của xe máy điện Honda Q2

Phần thân xe máy điện Honda Q2

Khi nhìn thân xe điện Honda Q2, bạn sẽ bắt gặp ngay yên xe được thiết kế liền khối trải dài theo thân xe. Kết hợp với sàn để chân rộng rãi và tay lái vừa tầm đã tạo nên một tư thế ngồi khá thoải mái. Yên xe được làm từ cao su cao cấp và được bọc bằng một tấm da nhân tạo bền bỉ và chống thấm nước tốt. Dưới chiếc yên là cốp xe, có kích thước khá rộng có thể chứa được nón bảo hiểm và nhiều vật dụng khác. Ngoài ra, cốp xe còn được trang bị một bóng đèn led nhỏ giúp bạn dễ dàng tìm đồ trong điều kiện thiếu sáng. Cốp được mở khá dễ dàng với ổ khóa nằm ở bên hông thân xe.

xe điện honda q2 Hình ảnh: Thân xe máy điện Honda Q2

Khả năng vận hành của xe máy điện Honda Q2

Xe máy điện Honda Q2 được trang bị động cơ khoẻ lên tới 1200W, vận hành tốt trên mọi nẻo đường và có thể chở 2 người leo dốc, lên hầm gửi xe, lên cầu dốc hoàn toàn thoải mái. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được lên tới 50km/h, với quãng đường đi 80km chỉ cần sạc một lần. Động cơ xe còn có khả năng chống nước tốt với công nghệ IPX6, giúp xe hoạt động tốt dưới mọi điều kiện thời tiết.

Hệ thống phanh đĩa trước cao cấp

Phanh đĩa trang bị cho bánh trước xe Honda Q2 giúp xe vận hành an toàn hơn, đảm bảo xe dừng lại đúng lúc kịp thời trong những tình huống bất ngờ. Bộ phanh đĩa này có kích thước lớn và gắn tại trục bánh xe trước, rất chắc chắn. Vành xe được làm từ hợp kim thép có độ bền cao, thiết kế đẹp và bắt mắt. Bộ vành còn được phủ lớp sơn bạc giúp vành xe có màu bền bỉ và không bị gỉ sét sau thời gian dài sử dụng. Kết hợp với lốp cao su không săm, xe máy điện Honda Q2 bám đường rất tốt và tránh trượt văng xe. Nếu lốp xe mòn, không còn bám đường tốt, bạn nên thay bộ lốp mới để đảm bảo an toàn khi di chuyển.

xe điện honda q2 Hình ảnh: Xe máy điện Honda Q2

Hệ thống giảm xóc êm ái thách thức mọi nẻo đường

Với phuộc nhún dầu trước siêu êm và cặp lò xo giảm xóc sau, xe máy điện Honda Q2 vận hành rất êm ái và mượt qua mọi địa hình. Hệ thống giảm xóc Honda Q2 hoạt động rất tốt, không cứng như các dòng xe máy điện khác. Bạn có thể tự mình kiểm tra phuộc và cảm nhận được sự hoạt động tốt của nó.

xe máy điện honda q2 Hình ảnh: Hệ thống giảm xóc của xe máy điện Honda Q2

Hiện giá xe máy điện Honda Q2 đang khuyến mãi chỉ còn 18.500.000vnđ. Để mua được xe điện Honda nhập khẩu chính hãng và chất lượng, quý khách hãy đến với showroom Thế Giới Xe Điện. Cam kết chính hãng 100% và có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc, nhập khẩu của xe cho khách hàng tham khảo.

1