Xem thêm

Xe Máy Điện Honda Mono: Hòa Hợp Giữa Cổ Điển Và Hiện Đại

CEO ANH JIMMY
XE MÁY ĐIỆN HONDA MONO Honda Mono, một mẫu xe máy điện của Honda, sở hữu một thiết kế độc đáo, hài hòa giữa vẻ cổ điển và hiện đại. Với đường nét tinh tế...

XE MÁY ĐIỆN HONDA MONO XE MÁY ĐIỆN HONDA MONO

Honda Mono, một mẫu xe máy điện của Honda, sở hữu một thiết kế độc đáo, hài hòa giữa vẻ cổ điển và hiện đại. Với đường nét tinh tế và sang trọng, Mono thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với sơn tĩnh điện 6 lớp sáng bóng, Mono trở nên lộng lẫy hơn.

Đẹp về mọi góc độ

Xe máy điện Honda Mono không sử dụng sự pha trộn màu sắc, mà tạo nên một sự điểm nhấn với một màu sơn duy nhất. Bên cạnh đó, bộ tem nổi mạ crom với tên xe "Mono" trang trí hai bên thân xe, mang lại vẻ đẹp đa sắc.

Sàn để chân bằng phẳng với diện tích lớn tạo cảm giác thoải mái khi ngồi điều khiển xe. Yên xe được làm từ chất liệu đệm cao su bọc da PU cao cấp, vừa mang lại sự êm ái vừa tôn lên vẻ đẹp cho Mono.

Tính năng an toàn và thiết kế đặc biệt

Hệ thống đèn trên xe được thiết kế theo dạng tròn, tạo điểm nhấn cho dòng xe này. Đèn pha kích thước lớn mang đến chùm chiếu sáng rộng, giúp lái xe dễ dàng di chuyển trong điều kiện thiếu sáng. Đèn xi-nhan trước nổi bật với ốp màu vàng, giúp người ngược chiều dễ dàng nhận biết hướng di chuyển của xe. Cụm đèn hậu độc đáo với lối thiết kế lồi tạo điểm nhấn ấn tượng.

XE MÁY ĐIỆN HONDA MONO XE MÁY ĐIỆN HONDA MONO

Đồng hồ xe Mono có thiết kế độc đáo với kiểu dáng tròn bọc viền mạ crom, mang phong cách hiện đại và cổ điển. Đây là nơi hiển thị chính xác tốc độ, quãng đường và lượng điện năng còn lại của xe. Điểm đặc biệt của đồng hồ xe Mono là tín hiệu xi-nhan và đèn pha được thiết kế trực tiếp trên đầu đèn pha, khác biệt so với các dòng xe máy điện khác.

Tay lái xe có thiết kế vân chống trơn trượt, mang lại sự an toàn khi điều khiển xe trong thời gian dài. Chiều cao tay lái vừa phải, phù hợp với đa số người dùng. Các nút điều khiển được thiết kế khoa học trên ghi đông giúp người lái dễ dàng làm quen khi mới sử dụng.

Tiện ích và hiệu suất vượt trội

Mono là mẫu xe máy điện phù hợp với phái đẹp. Phần cốp chính dưới yên rộng rãi, cho phép người dùng đựng đồ cá nhân thoải mái. Ngoài ra, có cốp phụ ở yếm trước và gác ba ga ở đuôi xe, tạo thêm không gian chứa đồ.

Để đáp ứng trải nghiệm tối ưu cho người dùng, Honda đã trang bị cho Mono khối động cơ công suất 1200W. Xe có 2 chế độ di chuyển là Eco (vận tốc tối đa 35km/h) và Sport (vận tốc tối đa 55km/h). Điều đáng ngạc nhiên ở Mono là khả năng leo dốc nghiêng đến 12 độ, khả năng bền bỉ và chống nước 100%, giúp xe di chuyển mượt mà qua các đoạn đường ngập sâu 50cm.

Xe máy điện Honda Mono được trang bị 5 bình ắc quy 12V - 20Ah, tổng điện áp là 60V - 20Ah. Xe có thể di chuyển quãng đường hơn 80km trên mỗi lần sạc. Vành đúc hợp kim 3 chấu kép cùng hệ thống phanh công nghệ CBS mang lại độ an toàn tối đa, đảm bảo an toàn khi vận hành dưới trời mưa.

Hệ thống giảm xóc cao cấp trước phuộc dầu và lò xo trụ sau giúp giảm lực tác động từ mặt đất lên tay lái, mang lại cảm giác êm ái trên mọi cung đường.

Xe Máy Điện Honda Mono: Hòa Hợp Giữa Cổ Điển Và Hiện Đại

1