Xem thêm

Xe Đạp Điện: Cách Độ Xe Để Chạy Nhanh và An Toàn

CEO ANH JIMMY
Xe đạp điện đã trở thành một phương tiện phổ biến trong giao thông đô thị. Tuy nhiên, tốc độ thông thường của xe đạp điện hạn chế so với xe máy. Đó là lý...

do-xe-dap-dien-1-768x576

Xe đạp điện đã trở thành một phương tiện phổ biến trong giao thông đô thị. Tuy nhiên, tốc độ thông thường của xe đạp điện hạn chế so với xe máy. Đó là lý do nhiều người không hài lòng với tốc độ của xe đạp điện. Nhưng đừng lo, bạn hoàn toàn có thể độ xe đạp điện để xe chạy nhanh hơn và an toàn hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số cách thức đơn giản để độ xe đạp điện để nâng cao tốc độ.

Độ xe đạp điện là gì?

Độ xe đạp điện là quá trình tùy chỉnh chiếc xe đạp điện thông thường để tăng cường tốc độ và hiệu suất. Bạn có thể tháo bỏ bộ phận hạn chế tốc độ trên xe và thay đổi các bộ phận nguyên bản để tạo ra một chiếc xe đạp điện độ riêng biệt.

do-xe-dap-dien-2-768x576

Những bộ phận giúp độ xe chạy nhanh hơn

Động cơ

Tốc độ tối đa của một chiếc xe đạp điện thông thường là 25km/h. Tuy nhiên, bạn có thể tháo bỏ bộ phận hạn chế tốc độ trên xe để tăng tốc độ. Hãy đưa xe đến tiệm để tháo bỏ bộ phận này một cách an toàn và không làm hư hỏng xe.

Board điều khiển

Board điều khiển giúp bạn kiểm soát các thiết bị điện trên xe và tiết kiệm năng lượng. Hãy nâng cấp board điều khiển của xe để tăng cường hiệu suất. Tìm đến các thợ sửa xe đạp điện uy tín để nhận được sự tư vấn và thực hiện việc nâng cấp board điều khiển một cách chính xác và hiệu quả.

do-xe-dap-dien-3-768x576

Bình ắc quy

Thêm các bình ắc quy vào xe để tăng tốc độ. Một chiếc xe đạp điện thông thường thường có khoảng 2-4 bình ắc quy. Gắn thêm 1-2 bình ắc quy vào xe để xe chạy nhanh hơn.

Những yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ

Trọng lượng của xe đạp điện

Giảm trọng lượng của xe đạp điện giúp cải thiện khả năng tăng tốc và vận hành. Bạn có thể loại bỏ những chi tiết không cần thiết như giỏ xe hay bộ phận bàn đạp. Trọng lượng nhẹ hơn giúp xe tăng tốc nhanh chóng hơn.

do-xe-dap-dien-5-768x576

Thiết kế của xe

Điều chỉnh má phanh để xe dễ dàng tăng tốc hơn. Đảm bảo khoảng cách giữa má phanh và bánh xe hoặc thay bằng hệ thống phanh cơ để tăng tốc độ xe. Điều này giúp bạn tham gia giao thông một cách an toàn.

Độ xe đạp điện giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui của việc di chuyển nhanh chóng và tiện lợi trên đường phố. Hãy thực hiện các bước trên để tăng tốc độ và trải nghiệm tuyệt vời cùng chiếc xe đạp điện của bạn.

1