Xem thêm

Top 3 xe đạp điện Xmen nữ hot nhất trên thị trường hiện nay

CEO ANH JIMMY
Xe đạp điện Xmen nữ không chỉ có thiết kế mạnh mẽ và hầm hố, mà còn mang nét phong cách năng động. Trong thế giới xe điện dành cho các bạn tuổi teen, dòng...

Xe đạp điện Xmen nữ không chỉ có thiết kế mạnh mẽ và hầm hố, mà còn mang nét phong cách năng động. Trong thế giới xe điện dành cho các bạn tuổi teen, dòng xe này đang tạo nên một trào lưu. Vậy xe đạp điện Xmen nữ nên chọn mua như thế nào? Dòng xe này có gì nổi trội? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau đây nhé!

Xe đạp điện Xmen tốt nhất cho nữ Ảnh: Xe đạp điện Xmen tốt nhất cho nữ

Một số điều cần chú ý khi mua xe đạp điện Xmen nữ

Đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe đạp điện Xmen nữ:

Mua xe chính hãng

Khả năng bị làm nhái và bị giả là rất cao vì là dòng xe đang rất được ưa chuộng hiện nay. Xe đạp điện cần được đăng ký để tham gia giao thông theo thông tư 54 của Bộ Công An. Để cấp biển số, xe đạp điện Xmen nữ cần phải có phiếu kiểm tra chất lượng xuất xưởng và tem bảo hành chính hãng.

Vì vậy, cơ quan chức năng sẽ không cấp biển số cho những chiếc xe nhái hoặc hàng giả không rõ nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra, theo quy định của pháp luật, xe cũng sẽ được kiểm tra, tịch thu và xử lý. Vì vậy, để tránh tiền mất tật mang, các bạn nữ nên lưu ý điều này.

Chính sách bảo hành

Xe được bảo hành trong khoảng 2 năm cho khung và ắc quy. Các bộ phận khác bên trong sẽ được bảo hành trong khoảng từ 3-9 tháng.

Số km đi được và tải trọng

Xe có thể đạt tốc độ 55km/h với quãng đường di chuyển từ 80-100km khi đầy pin. Xe được trang bị hệ thống động cơ 1200W siêu khỏe. Tuy nhiên, tải trọng xe chỉ khoảng 120kg. Tuy nhiên, bạn nên chở tối đa 80-90kg để giảm tuổi thọ của xe lâu dài.

Nguồn gốc xe Xmen

Đây là dòng xe đạp điện mang thương hiệu từ Đài Loan. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, hầu hết các xe đạp điện Xmen nữ đều được nhập khẩu từng chi tiết từ khung cho đến đồng hồ. Sau đó, tại Việt Nam, nhà sản xuất sẽ tiến hành lắp ráp. Do đó, xe chính hãng có thiết kế đẹp và chất lượng tốt.

xe-dap-dien-xmen-nu-2-510x383

Top 3 xe đạp điện Xmen nữ hot nhất hiện nay

Dòng xe Xmen hiện nay đang được tìm kiếm rất nhiều. Sự xuất hiện của những chiếc xe này rất lớn nếu bạn đến các trường cấp 2, cấp 3. Tuy nhiên, 3 dòng xe đạp điện Xmen nữ phổ biến nhất hiện nay là:

Yadea Xmen

Xe đạp điện Yadea mang lại hiệu ứng chiếu sáng cực kỳ tốt khi được trang bị hệ thống đèn áp dụng công nghệ tiên tiến. Nhờ điều này, khi di chuyển vào ban đêm, người sử dụng có thể an toàn hơn. Xe có kết hợp hệ thống đèn xi nhan ứng dụng công nghệ Halogen LED hiện đại, giúp phái nữ điều khiển an toàn hơn khi đi qua đường.

Với bề mặt nhám dễ dàng cầm nắm và điều khiển, tay phanh của xe cũng được thiết kế lạ mắt. Nút điều khiển xe được bố trí hợp lý và tiện dụng. Xe còn sở hữu 3 nút điều chỉnh tốc độ như: tốc độ trung bình - màu vàng, tốc độ nhanh - màu đỏ, tốc độ chậm - màu xanh lá.

Xe đạp điện Yadea Xmen

Xmen Plus

Xmen Plus được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào khoảng năm 2017. Xe có rất nhiều cải tiến nổi bật nhờ áp dụng các công nghệ mới. Toàn thân xe được dập nổi thương hiệu và có màu sắc bắt mắt để trông thu hút hơn.

Xe có khả năng bền màu theo thời gian nhờ động cơ cao cấp và sơn tĩnh điện. Vỏ xe được làm từ nhựa nguyên chất ABS, mang đến tính linh hoạt, bền bỉ và khả năng chịu lực tốt.

Xe đạp điện Xmen Plus siêu đẹp

Xmen HS deluxe

Xmen HS deluxe đặc biệt được yêu thích nhờ thiết kế lạ mắt. Phiên bản xe đạp điện này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho các bạn nữ. Mặt đồng hồ điện tử của xe được thiết kế với phong cách mới nhất. Đường nét góc cạnh trên xe tạo cảm giác sang trọng và tinh tế. Xe có khả năng hiển thị toàn bộ thông số về quãng đường, vận tốc, và năng lượng điện một cách chính xác và rõ ràng nhất, giúp người điều khiển dễ dàng kiểm soát khi di chuyển.

Đơn vị mua bán xe đạp điện chính hãng

Xe đạp điện Xmen nữ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái nữ muốn mua một chiếc xe mạnh mẽ và có tốc độ tốt. Hãy nhanh chóng chọn cho mình một mẫu xe ưng ý để đáp ứng nhu cầu cá nhân.

Một địa chỉ mang đến sự an tâm và hài lòng tuyệt đối là công ty TNHH Xe điện Xe máy Vinh Phát. Công ty cung cấp xe máy điện thuộc Phố Xe Điện với các loại xe mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được thông tin bổ ích nhé!

Địa chỉ:

  • Quận 12: 49/1 Lê Đức Thọ, phường Thới An, quận 12, TPHCM.
  • Quận 7: 801A-801B Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, quận 7, TPHCM.
  • Quận Tân Phú: 629 Luỹ Bán Bích, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM.
  • Quận Tân Bình: 138A Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM.
  • Quận Bình Tân: 88 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP HCM.

Thời gian mở cửa: 8:00 - 21:00 Thời gian hỗ trợ và giải đáp thắc mắc: 24/24 Hotline: 1800.9008 Hỗ trợ (24/7): 0938.445.117 Email: [email protected]

1