Xem thêm

Xe gấp(5+ sản phẩm)

CEO ANH JIMMY
Xe gấp - Sự kết hợp giữa tiện ích và công nghệ Hình ảnh: xe điện gấp Xe điện gấp là gì? Xe điện gấp là dòng xe đạp thông minh mới xuất hiện trên...

Xe gấp - Sự kết hợp giữa tiện ích và công nghệ

xe điện gấp Hình ảnh: xe điện gấp

Xe điện gấp là gì?

Xe điện gấp là dòng xe đạp thông minh mới xuất hiện trên thị trường. Với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, và phù hợp cho di chuyển trên các tuyến đường đô thị, xe điện gấp đã được nhiều khách hàng yêu thích.

xe điện gấp gọn Hình ảnh: xe điện gấp gọn

Những mẫu xe điện gấp chất lượng cao được yêu thích nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu xe đạp điện gấp kiểu dáng đẹp mắt, cá tính và chất lượng tốt. Dưới đây là những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng:

Xe điện gấp Lihaze

Xe điện gấp Lihaze là một dòng xe được các hotgirl, KOL xứ Trung lẫn Việt Nam rất ưa chuộng. Xe có kiểu dáng độc đáo với cốp xe hình chữ nhật, mang lại cảm giác cá tính. Sản phẩm có rất nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn như: xanh lá, đỏ, hồng, trắng, vàng,... Xe còn có giỏ xe rộng rãi để đựng đồ mua sắm hoặc đồ đạc cá nhân.

xe đạp điện gấp lihaze Hình ảnh: xe đạp điện gấp Lihaze

Xe đạp điện gấp Burke

Xe đạp điện gấp Burke là một trong những mẫu xe điện gấp hiện đại, tiên tiến được nhiều khách hàng, đặc biệt là bạn học sinh ưa chuộng. Xe có thiết kế năng động, cá tính, dễ dàng dắt hoặc điều khiển. Xe còn có thêm yên phụ phía trước và yên sau để chở thêm người hoặc đồ đạc.

xe đạp điện gấp bruke Hình ảnh: xe đạp điện gấp Burke

Xe điện gấp Jlbao

Xe điện gấp Jlbao là mẫu xe đạp điện gấp đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay. Xe có thiết kế mạnh mẽ, cá tính như những chiếc xe đạp leo núi, nhưng vẫn nhỏ gọn và dễ dàng gọn gàng. Xe còn có đèn LED, đồng hồ điện tử và pin Lithium để sử dụng trong quãng đường dài.

xe điện gấp jlbao Hình ảnh: xe điện gấp Jlbao

Trên đây là những mẫu xe điện gấp xinh xắn, tiện dụng và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Xe đạp gấp mini phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ học sinh, giới văn phòng cho đến bà nội trợ.

1