Xe Điện Jvc S600i | Sản Phẩm Cao Cấp, Giá Rẻ, Trả Góp Trả Trước 20%

CEO ANH JIMMY
Xe đạp điện đã trở thành một phương tiện giao thông phổ biến và tiện lợi trong cuộc sống hiện đại. Năm 2020, công ty JVC eco Việt Nhật đã ra mắt nhiều mẫu xe...

Xe đạp điện đã trở thành một phương tiện giao thông phổ biến và tiện lợi trong cuộc sống hiện đại. Năm 2020, công ty JVC eco Việt Nhật đã ra mắt nhiều mẫu xe đạp điện độc đáo, đáng chú ý, trong đó có xe đạp điện JVC S600i. Với thiết kế thông minh, nhỏ gọn và giá cả hợp lí, chiếc xe này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Xe đạp điện JVC S600i thiết kế thông minh tiện lợi, dễ sử dụng

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng nhìn vào thiết kế của xe đạp điện JVC S600i. Đầu xe được thiết kế bo tròn, với mặt nạ cá tính và tem nước "S600i Maybachs" nổi bật trên ốp mặt nạ. Đường dây điện trên xe được bọc kỹ càng, tạo nét tinh tế cho chiếc xe. Điều này cho thấy sự tỉ mỉ của nhà sản xuất trong từng chi tiết nhỏ.

Ở phần đầu xe, chúng ta có hệ thống đèn LED bóng bi, dải đèn demi phong cách. Tất cả các đèn trên xe đều sử dụng công nghệ LED, giúp tiết kiệm điện và tăng cường độ sáng. Hệ thống xi nhan cũng được thiết kế dạng mũi tên, tạo điểm nhấn độc đáo.

Mặt đồng hồ điện tử trên xe sắc nét, hiển thị các thông số mức năng lượng, vận tốc, xi nhan... Hộp đèn và đồng hồ có thể xoay quanh tay lái, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mặt đồng hồ và đèn xe.

Bên cạnh đó, xe còn trang bị các cụm công tắc điều khiển dễ sử dụng. Với các chức năng như bật tắt đèn pha, xi nhan và còi báo động, việc điều khiển xe trở nên tiện lợi và an toàn hơn.

Khung xe chắc chắn bền bỉ

Điểm nổi bật tiếp theo của xe JVC S600i là khung xe được làm từ hợp kim thép cao cấp, cực kỳ bền bỉ và chắc chắn. Với độ dày hơn so với các phiên bản thông thường trên thị trường, khung xe này mang lại độ bền và độ chịu lực cao hơn. Khả năng tải trọng của xe lên tới gần 180kg, tương đương với tải trọng của các dòng xe máy điện hiện nay.

Xe đạp điện JVC S600i chất lượng, bền bỉ

Toàn bộ phần vỏ xe làm bằng nhựa ABS-PP, có độ dẻo cao, chắc chắn và chịu lực tốt. Lớp sơn tĩnh điện trên xe có màu sắc trung thực và bền màu. Bộ tem nước cao cấp với logo JVC và tên sản phẩm thể hiện chất lượng và độ bền của sản phẩm. Các phần phụ tùng trên xe cũng được hãng ký hiệu để tránh mua phải hàng giả.

Các bộ chắn bùn và cả 2 lốp xe được làm từ nhựa ABS-PP, giúp hạn chế bắn bẩn khi di chuyển, đặc biệt là trong thời tiết mưa.

Động cơ xe điện JVC S600i khoẻ khoắn

Động cơ của xe điện JVC S600i có công suất 350W, 4 bình 12A, cho phép xe di chuyển với vận tốc 35-40km/h và có thể đi được 40-45km sau mỗi lần sạc đầy. Động cơ được đặt ở trọng tâm bánh sau, bảo vệ bởi khung đúc đa chấu có khả năng chống nước tốt.

Một số ưu điểm của xe đạp điện JVC S600i

  • Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển.
  • Không cần bằng lái và đăng kí biển số.
  • Thân thiện với môi trường.
  • Thiết kế thông minh, dễ sử dụng.
  • Yên xe dài có thể ngồi được 2 người.

Với những ưu điểm nổi bật trên, xe đạp điện JVC S600i là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn sở hữu một phương tiện di chuyển tiện lợi và thân thiện với môi trường.

Xe đạp điện JVC S600i Ảnh minh họa: Xe đạp điện JVC S600i

Xem thêm các mẫu xe đạp điện JVC chính hãng khác tại Thế Giới Xe Điện.

1