Xem thêm

Các Mẫu Xe Máy Điện Có Thể Đi 200km Mỗi Lần Sạc - Công Nghệ Đột Phá

CEO ANH JIMMY
Ngày nay, xe máy điện đã trở thành một lựa chọn phổ biến trong thị trường Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, các hãng xe đã đầu tư...

Ngày nay, xe máy điện đã trở thành một lựa chọn phổ biến trong thị trường Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, các hãng xe đã đầu tư mạnh vào nâng cấp pin và quãng đường di chuyển, đem đến những sản phẩm chất lượng hơn. Công nghệ pin mới đã cho phép nhiều mẫu xe máy điện có thể di chuyển lên đến 200km chỉ sau một lần sạc.

VinFast Evo200 - Mẫu Xe Máy Điện Rẻ Nhất

Một trong những mẫu xe máy điện đáng chú ý là VinFast Evo200. Với giá bán chỉ 22 triệu đồng, đây là mẫu xe máy điện có giá rẻ nhất trên thị trường. Mới đây, VinFast đã bàn giao khoảng 300 chiếc xe máy Evo200 đầu tiên cho khách hàng trong số hơn 18.000 đơn đặt hàng.

Các mẫu xe máy điện có thể đi 200km mỗi lần sạc Hình ảnh minh họa: Các mẫu xe máy điện có thể đi 200km mỗi lần sạc

Evo200 được trang bị công nghệ pin LFP, giúp xe di chuyển tối đa khoảng 205km sau một lần sạc đầy và đạt vận tốc tối đa 70km/h. Phiên bản Evo200 Lite có giới hạn tốc độ tối đa là 49km/h, phù hợp với học sinh. Người dùng có thể mua pin với giá 19,9 triệu đồng hoặc sử dụng gói thuê pin cố định với giá 350.000 đồng.

Dat Bike Weaver 200 - Sức Mạnh Đến Từ Pin Lithium-ion

Mẫu xe máy điện Weaver 200 do DatBike giới thiệu vào cuối năm 2021, được trang bị động cơ công suất 6.000W và có thể đạt vận tốc tối đa 90km/h.

Các mẫu xe máy điện có thể đi 200km mỗi lần sạc Hình ảnh minh họa: Các mẫu xe máy điện có thể đi 200km mỗi lần sạc

Dat Bike Weaver 200 sử dụng pin Lithium-ion 72V với dung lượng 68Ah, cho phép người dùng đi được quãng đường 200km chỉ với 1 lần sạc. Công nghệ mới cho phép sạc đầy pin trong 3 tiếng và đạt vận tốc di chuyển tối đa lên đến 90 km/h. Mẫu xe Weaver 200 cũng được trang bị thẻ từ (RFID) và công nghệ cảm biến, tính năng (IoT) và có khả năng cập nhật phần mềm từ xa. Weaver 200 có giá bán 54,9 triệu đồng.

VinFast Feliz S - Bản Nâng Cấp Đáng Chú Ý

Feliz S là mẫu xe máy điện nâng cấp của VinFast, giới thiệu vào tháng 4/2022. Mẫu xe này cung cấp khả năng vận hành và quãng đường di chuyển tốt hơn so với phiên bản Feliz trước đó.

Các mẫu xe máy điện có thể đi 200km mỗi lần sạc Hình ảnh minh họa: Các mẫu xe máy điện có thể đi 200km mỗi lần sạc

Feliz S cũng sử dụng công nghệ pin LFP mới, giúp tối ưu hóa quãng đường di chuyển. Người dùng có thể di chuyển lên đến 200km sau mỗi lần sạc đầy. Bộ sạc công suất 1000W có thể nạp pin đầy trong khoảng 6 giờ. Mẫu xe có giá bán 29,9 triệu đồng (chưa bao gồm giá mua hoặc thuê pin).

Bộ 3 VinFast Klara S, Vento S và Theon S - Pin LFP Nâng Cấp

Ngoài những mẫu xe mới, VinFast cũng đã nâng cấp pin cho bộ 3 mẫu xe Klara S, Vento S và Theon S đang có mặt trên thị trường. Các mẫu xe này cũng sử dụng công nghệ pin LFP, giúp tăng phạm vi di chuyển lên tới 200km sau mỗi lần sạc đầy.

Các mẫu xe máy điện có thể đi 200km mỗi lần sạc Hình ảnh minh họa: Các mẫu xe máy điện có thể đi 200km mỗi lần sạc

Công nghệ pin LFP được VinFast và Gotion High-Tech nghiên cứu và phát triển, đảm bảo tuổi thọ, độ ổn định và an toàn vượt trội. Sau hơn 2.000 lần sạc/xả, pin vẫn giữ được khoảng 70% năng lượng và khả năng chống cháy nổ. Đặc biệt, pin LFP không chứa các thành phần kim loại hiếm như Coban, Niken... giúp bảo vệ môi trường.

VinFast Klara S, Vento S và Theon S có giá bán lần lượt là 36,9 triệu đồng, 56 triệu đồng và 69,9 triệu đồng.

Dù bạn đang tìm kiếm một mẫu xe máy điện giá rẻ nhưng vẫn có khả năng di chuyển xa hay một mẫu xe máy điện công suất mạnh với tốc độ cao, thị trường xe máy điện ở Việt Nam đã đáp ứng được nhu cầu của bạn. Với công nghệ pin tiên tiến, các mẫu xe nâng cấp từ VinFast và DatBike sẽ làm bạn hài lòng về cả chất lượng và hiệu suất. Hãy khám phá và chọn lựa ngay cho mình một mẫu xe máy điện phù hợp!

1