Top 5 thương hiệu xe điện phổ biến nhất

CEO ANH JIMMY
Xe điện đã trở thành phương tiện đi lại phổ biến và thân thiện môi trường. Với sự tiết kiệm và hiện đại của chúng, không có lý do gì để không lựa chọn một...

Xe điện đã trở thành phương tiện đi lại phổ biến và thân thiện môi trường. Với sự tiết kiệm và hiện đại của chúng, không có lý do gì để không lựa chọn một chiếc xe điện.

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu xe điện từ các hãng khác nhau ra đời. Mặc dù các thiết kế của chúng có vẻ giống nhau, nhưng chất lượng và danh tiếng của các thương hiệu khác nhau lại khác nhau. Thông thường, người tiêu dùng thường chọn những thương hiệu xe có chất lượng và giá trị tốt nhất, cùng với các chế độ bảo hành phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây là danh sách Top 5 thương hiệu xe điện được chọn nhiều nhất hiện nay.

Hãng xe điện Dibao

Hãng xe điện Dibao được ra đời từ một xưởng cơ khí nhỏ tại Đài Loan. Sau đó, hãng phát triển mạnh mẽ và thành công ở nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó, Việt Nam là một thị trường mà hãng nhắm đến. Xe điện Dibao luôn nằm trong danh sách những thương hiệu xe điện được giới trẻ yêu thích nhất. Hãng cũng là một đại lý phân phối xe lớn của Dibao, và xe điện của họ bán rất chạy.

Hãng xe điện Honda

Hãng xe Honda có nguồn gốc từ Nhật Bản và đã phát triển và trở thành một trong những thương hiệu xe nổi tiếng trên toàn thế giới. Mặc dù phần lớn mọi người chỉ biết về dòng xe máy của hãng, nhưng họ cũng đã bắt đầu sản xuất các dòng xe điện. Những chiếc xe điện của Honda có chất lượng và độ bền cao, và rất được người tiêu dùng yêu thích.

Hãng xe điện JVCeco

Hãng xe điện JVCeco đã cho ra mắt thương hiệu "xe điện JVCeco" với mong muốn giảm khí thải và sử dụng nhiên liệu sạch bảo vệ môi trường. Hãng này đã trở thành một trong những thương hiệu xe điện uy tín hàng đầu trong nước và cũng đã xuất khẩu ra các thị trường quốc tế.

Hãng xe điện Yadea

Yadea là hãng xe điện lớn nhất thế giới đến từ Hồng Kông với doanh thu khổng lồ. Mặc dù thương hiệu này còn khá lạ tại thị trường Việt Nam, nhưng đã rất quen thuộc với thị trường thế giới và có mặt tại nhiều quốc gia. Với chất lượng và đa dạng sản phẩm, hãng xe điện Yadea đứng đầu thị trường xe điện.

Hãng xe điện Vinfast

Vinfast là niềm tự hào của Việt Nam, là dòng xe mang thương hiệu Việt trong tập đoàn Vingroup. Hãng đã cho ra mắt nhiều loại xe điện với chất lượng và giá trị cao. Được tạo ra bởi ông Phạm Nhất Vượng, hãng Vinfast ngày càng phát triển và mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Đó là Top 5 thương hiệu xe điện được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất hiện nay. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Hãy đến Thế Giới Xe Điện để mua những chiếc xe điện chính hãng đáng tin cậy nhất.

Tư vấn mua hàng: Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888 Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707

Địa chỉ showroom:

  • Hà Nội:

    1. 807 Ngô Gia Tự - Long Biên
    2. 8 Ngô Gia Tự - Long Biên
    3. 38 Đại Cồ Việt - Quận Hai Bà Trưng
    4. 125 Minh Khai - Quận Hai Bà Trưng
    5. 176 Tôn Đức Thắng - Đống Đa
    6. 154 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy
    7. 521 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân
    8. 264 Tôn Đức Thắng - Đống Đa (Trung Tâm Bảo Hành)
    9. 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội
    10. 310 Phố Chùa Thông - Thị Xã Sơn Tây - Hà Nội
  • Thái Bình: 11. 88 Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình 12. 182 Thị trấn Thanh Nê - Kiến Xương - Thái Bình

  • Ninh Bình: 13. 315 Trần Hưng Đạo - Đông Thành - Ninh Bình

  • Đà Nẵng: 14. 15 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Hồ Chí Minh: 15. 654 Lũy Bán Bích - P.Tân Thành - Q.Tân Phú 16. 65-67 Võ Thị Sáu - P. 6 - Q.3

  • Đắk Lắk: 17. Chợ Ea Trul - Krông Bông - Đắk Lắk

1