Xem thêm

Top 14 cửa hàng phụ tùng xe máy chất lượng nhất TP. HCM

CEO ANH JIMMY
Có thể nói, phụ tùng xe máy khá quan trọng trong việc sửa chữa và tạo niềm đam mê đặc biệt là đối với các anh em dân chơi xe máy. Để có thể tân...

Có thể nói, phụ tùng xe máy khá quan trọng trong việc sửa chữa và tạo niềm đam mê đặc biệt là đối với các anh em dân chơi xe máy. Để có thể tân trang hay nâng cấp “xế cưng” của mình thì không thể bỏ qua danh sách các cửa hàng phụ tùng xe máy chính hãng và chất lượng ngay sau đây. Cùng Muaban.net tìm hiểu các cửa hàng phụ tùng này nhé!

Phụ tùng của xe máy là gì?

Bạn có thể hiểu phụ tùng xe máy bao gồm các chi tiết từ nhỏ đến lớn được lắp ráp tạo nên cấu hình xe hoàn chỉnh. Phụ tùng xe còn đảm bảo cho xe được vận hành trơn tru nhất có thể.

Phụ tùng của xe máy hiện được phân bổ làm 5 nhóm chính để thuận tiện tìm mua:

  • Phụ tùng ắc quy
  • Phụ tùng vành và căm xe
  • Phụ tùng cơ khí
  • Phụ tùng bố thắng, bố nối
  • Phụ tùng điện

Phụ tùng của xe máy là gì?

Những điều cần lưu ý khi mua phụ tùng cho xe máy

Để xe máy có thể hoạt động tốt và đảm bảo tuổi thọ xe trở nên lâu dài hơn việc lựa chọn phụ tùng thay thế chất lượng là điều cần thiết. Bạn cần lưu ý các yếu tố sau khi mua phụ tùng xe máy:

Lựa chọn phụ tùng chính hãng

  • Khi lựa chọn phụ tùng xe máy hãy lựa chọn phụ tùng chính hãng vì như vậy sẽ khiến bạn tin tưởng về chất lượng của sản phẩm hơn. Nếu lựa chọn phụ tùng xe máy không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ dẫn đến tình trạng hư hỏng bất ngờ không những vậy còn có khả năng hỏng các bộ phận xung quanh chúng.
  • Lựa chọn phụ tùng xe máy còn cần đảm bảo phù hợp và tương thích với xe của bạn đến từng chi tiết cuối cùng.

Kiểm tra các linh kiện của phụ tùng

  • Việc kiểm tra các chi tiết của phụ tùng là vô cùng quan trọng và cần thiết. Kiểm tra các bộ phận của xe máy không khó như bạn tưởng. Dưới đây là một số điều cần kiểm tra khi mua phụ tùng cho xe máy của bạn:
  • Đầu tiên phải nói đến nhóm phụ tùng đặc biệt quan trọng “phụ tùng điện”: Việc kiểm tra các thành phần điện rất dễ dàng. Bạn chỉ cần quan sát kỹ các đặc điểm như phần bên ngoài có dày dặn hay không, không móp méo, không hư hỏng, lõi dây đồng to và hoàn hảo.
  • Tiếp đến phải kể đến nhóm phụ tùng bố thắng, bố nồi: các bộ phận chất lượng cao sẽ có bề mặt kim loại nguyên khối và cho dù có những vết xước dù là nhỏ nhất cũng không làm tróc lớp sơn bên ngoài. Thường được làm bằng kim loại nhôm màu trắng.
  • Phụ tùng căm, vành: Sản phẩm sẽ được tráng kim loại, sáng bóng, các cạnh bo tròn, không bị méo khi gõ có âm vang.
  • Cuối cùng là về phụ tùng ắc quy: Sạc còn mới tinh, phụ tùng thay thế không bị nứt, không rỉ, vỏ đẹp. Bạn cũng nên kiểm tra thông tin bên sản phẩm ở ngoài hộp.

Lựa chọn các cửa hàng phụ tùng xe máy chất lượng và uy tín

  • Các cửa hàng phụ tùng xe máy nổi tiếng, uy tín sẽ đảm bảo nguồn gốc phụ tùng rõ ràng, chất lượng sản phẩm tốt nên giá thành phụ tùng sẽ tương đối cao hơn một chút so với địa chỉ bán lẻ. Tuy giá có thể cao hơn nhưng cửa hàng phụ tùng uy tín sẽ đảm bảo khi nói đến chất lượng và bảo hành.

Những điều cần lưu ý khi mua phụ tùng cho xe máy

Cửa hàng phụ tùng xe máy

Cửa hàng phụ tùng xe máy “Vạn Phước”

Một trong những cửa hàng phụ tùng xe máy uy tín tại khu vực TPHCM phải kể đến là Vạn Phước. Cửa hàng Vạn Phước là nhà phân phối phụ tùng nhập khẩu từ Malaysia, Indonesia, Thái Lan và phân phối các sản phẩm trong nước.

Cửa hàng Vạn Phước được khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi sự uy tín và thái độ tận tâm, tận tình của đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, Vạn Phước được người dùng đánh giá cao về giá cả sản phẩm hợp lý, không quá đắt như các cửa hàng khác trên địa bàn.

Địa chỉ liên hệ:

  • 50 Phan Văn Năm, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM

Cửa hàng phụ tùng xe máy “Vạn Phước”

Cửa hàng phụ tùng xe máy “Quân Hiền”

Tại Việt Nam nói chung và TP. HCM nói riêng, cửa hàng phụ tùng xe máy Quân Hiền là số một trong những nhà cung cấp và phân phối “đồ chơi” xe máy chất lượng cao. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, phụ tùng xe máy Quân Hiền đã phát triển thành một trong những công ty kinh doanh phụ tùng xe máy uy tín trên thị trường.

Cửa hàng Quân Hiền cũng từng đề cập “Chúng tôi sẽ mở ra những khả năng mới đồng thời phát huy thế mạnh của mình thông qua chiến lược đa dạng hóa công nghiệp của mình”. Với phương châm làm việc “trách nhiệm - uy tín - chuyên nghiệp”, cùng chính sách bán hàng và bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp, Quân Hiền ghi dấu ấn riêng của mình trong lòng các khách hàng.

Địa chỉ liên hệ:

  • 896 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TP. HCM
  • 464 Thống nhất, phường 15, quận Gò Vấp, TP. HCM

Cửa hàng phụ tùng xe máy “Quân Hiền”

Cửa hàng phụ tùng xe máy “Shop2banh”

Đây là một trong những cửa hàng phụ tùng xe máy chuyên nghiệp và uy tín nhất tại TP. HCM. Ngoài các dịch vụ thông thường của tiệm sửa xe máy, bạn còn có thể nhận được các dịch vụ như kiểm tra độ an toàn của xe, độ lốp, điều chỉnh phanh, kéo dài xích,… miễn phí.

Nếu quý khách có việc bận có thể đặt trước trên Website của cửa hàng và đến sửa chữa theo lịch trình. Xác lập ba tiêu chí “uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm” cửa hàng phụ tùng xe máy Shop2banh được nhiều khách hàng tại Sài Gòn lựa chọn.

Hiện nay Shop2banh có 4 chi nhánh cửa hàng tại TP. HCM:

  • 83 Hàn Hải Nguyên, phường 16, quận 1, TP. HCM
  • 56 Nguyễn Văn Đậu, phường 6, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 557 Lê Văn Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP. HCM
  • 845 - 847 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP. HCM

Cửa hàng phụ tùng xe máy “Shop2banh”

Cửa hàng phụ tùng xe máy giá sỉ “Thiên Nhẫn”

Đây là cửa hàng chuyên cung cấp xe máy. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Thiên Nhẫn được xem là một trong những cửa hàng cung cấp phụ tùng xe máy chính hãng nổi tiếng nhất TP. HCM.

Thiện Nhân vượt trội về chất lượng phụ tùng đạt tiêu chuẩn lắp ráp với giá cạnh tranh nhất thị trường. Tất cả phụ tùng tại cửa hàng này đều có nhà sản xuất, chất lượng rõ ràng và đạt tiêu chuẩn lắp ráp của các thương hiệu Yamaha, Honda, Suzuki,…

Địa chỉ liên hệ:

  • 34/27 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP. HCM

Cửa hàng phụ tùng xe máy giá sỉ “Thiên Nhẫn”

Cửa hàng phụ tùng xe máy giá rẻ “Hương Dũ”

Cửa hàng phụ tùng Hương Dũ được xem là một trong những cửa hàng phụ tùng xe máy uy tín nhất tại khu vực TP. HCM. Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại phụ tùng, linh kiện xe máy chính gốc rất có tiếng trong và cả ngoài nước.

Ngoài cung cấp phụ tùng, linh kiện, Hương Dũ còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa xe máy, tân trang và nâng cấp xe máy. Nếu bạn có nhu cầu đại “trùng tu” xe và mua phụ tùng cho xe thì đây là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Địa chỉ liên hệ:

  • 310 Nguyễn Sơn, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM

Cửa hàng phụ tùng xe máy giá rẻ “Hương Dũ”

Trung tâm sửa xe máy chuyên nghiệp TP. HCM

Đây là một trong những trung tâm sửa chữa xe máy chuyên nghiệp và uy tín nhất. Ngoài các dịch vụ thông thường trung tâm còn cung cấp và tư vấn về các loại phụ tùng xe máy. Ngay cả khi bạn đang bận không có thời gian chờ đợi thì bạn vẫn có thể đặt trước thời gian trên Website của trung tâm và đến theo lịch trình.

Địa chỉ liên hệ:

  • 1007 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, TP. HCM
  • 457 Hoàng Văn Thụ, phường 4, TP. HCM
  • 56 Nguyễn Văn Đậu, phường 6, TP. HCM
  • 309 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, TP. HCM

Trung tâm sửa xe máy chuyên nghiệp TPHCM

Cửa hàng phụ tùng xe máy uy tín “Hoàng Tuấn TDL”

Mặc dù dịch vụ chính của Hoàng Tuấn TDL là độ pô xe máy nhưng cũng lại là nơi chuyên bán phụ tùng xe máy cho các dòng xe máy, xe côn tay, xe tay ga. Địa chỉ này không chỉ nổi tiếng trên địa bàn quận 8 mà còn thu hút rất nhiều bạn trẻ từ các khu vực khác.

Bởi nguồn linh kiện rõ ràng, giá thành rẻ, chất lượng sản phẩm tốt cùng với sự nhiệt tình, tận tâm của nhân viên cửa hàng được đánh giá cao. Nếu có nhu cầu “độ xe” cửa hàng phụ tùng xe máy Hoàng Tuấn TDL cũng là một lựa chọn đáng có.

Địa chỉ liên hệ:

  • 650 Hưng Phú, phường 10, quận 8, TP. HCM

Cửa hàng phụ tùng xe máy uy tín “Hoàng Tuấn TDL”

Cửa hàng phụ tùng xe máy “Saigon Shop Bikervn”

Cửa hàng Saigon Shop Bikervn là một trong những địa chỉ bán phụ tùng có tiếng tại quận Bình Thạnh. Cửa hàng cũng nổi tiếng với các loại đèn, gương soi đặc biệt và cung cấp nhiều loại phụ tùng thay thế khó tìm của các loại xe máy.

Cửa hàng có đầy đủ phụ tùng, đồ chơi nên bạn có thể dễ dàng mua phụ tùng cho xe của mình. Saigon Shop Bikervn luôn kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng tiêu chuẩn của các phụ tùng mà mình đầu tư.

Ngoài chất lượng, Saigon Shop Bikervn còn chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Nếu mua sắm tại địa chỉ này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm của nhân viên cửa hàng.

Địa chỉ liên hệ:

  • 51A Nguyên Hồng, phường 11, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Cửa hàng phụ tùng xe máy “Saigon Shop Bikervn”

Cửa hàng phụ tùng xe máy “Saigon Airbrush”

Với hơn 7 năm kinh nghiệm về phụ tùng xe máy, Saigon Airbrush cung cấp một dịch vụ cá nhân hóa và tận tâm đến chiếc xe máy của bạn. Dù là sơn xe, sơn nhân tạo, sơn phản quang, sơn màu, sơn xám đen, hay các phụ tùng thay thế chắc chắn sẽ khiến bạn sẽ hài lòng.

Địa chỉ liên hệ:

  • 25 Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận 3, TP. HCM

Cửa hàng phụ tùng xe máy “Saigon Airbrush”

Cửa hàng bán phụ tùng xe máy “Anh Em Gia Luân”

Nói về cửa hàng phụ tùng xe máy uy tín không thể bỏ qua là cửa hàng Anh Em Gia Luân. Địa chỉ này được công nhận là một trong những cửa hàng bán phụ tùng xe máy uy tín tại khu vực quận 5. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng chuyên bán phụ tùng xe máy chính hãng thì Anh Em Gia Luân là một gợi ý hữu ích.

Anh Em Gia Luân chuyên bán phụ tùng chính gốc, đảm bảo chất lượng cao và bảo hành dài hạn cho phụ tùng của khách hàng. Do đó, nhiều cửa hàng sửa chữa xe máy trong khu vực cũng mua phụ tùng và nhiều khách hàng khác cũng tin tưởng cửa hàng này.

Địa chỉ liên hệ:

  • 120 - 122 Phạm Hữu Chí, phường 15, quận 5, TP. HCM

Cửa hàng bán phụ tùng xe máy “Anh Em Gia Luân”

Cửa hàng bán phụ tùng xe máy “2banh.vn”

Nếu bạn đang muốn mua phụ tùng, linh kiện giá phải chăng tại quận Tân Bình có một gợi ý dành cho bạn chính là cửa hàng 2banh.vn. Cửa hàng phụ tùng 2banh cũng là cái tên rất quen thuộc đối với những tín đồ chơi xe tại TP. HCM.

Bên cạnh cung cấp phụ tùng cho xe, đây còn là địa chỉ độ xe nổi tiếng với nhiều “đồ chơi” tân trang xe máy bắt mắt, độc đáo. Ngoài ra, địa chỉ này còn lập diễn đàn xe chia sẻ những kinh nghiệm, “đồ chơi” độ xe với mong muốn tạo ra sân chơi, cầu nối cho các tín đồ đam mê xe máy trên mọi miền đất nước.

Địa chỉ liên hệ:

  • 427 Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM

Cửa hàng bán phụ tùng xe máy “Phát Thành Vinh”

Nói đến độ uy tín thì cửa hàng phụ tùng xe máy Phát Thành Vinh là một trong những địa chỉ hàng đầu. Tại cửa hàng luôn có đầy đủ các phụ tùng thay thế chính hãng, ngoài ra cửa hàng còn có các loại phụ tùng nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường.

Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn phụ tùng và linh kiện phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra còn có rất nhiều “đồ chơi” xe máy dành cho người yêu xe như Racing Boy, Phuộc YSS, Đồ chơi Rizoma,…đáp ứng đầy đủ nhu cầu phụ tùng của khách hàng.

Địa chỉ liên hệ:

  • 452 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM

Cửa hàng bán phụ tùng xe máy “Phát Thành Vinh”

Cửa hàng bán phụ tùng xe máy “Anh Em AE”

Địa điểm này là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam của các thương hiệu số 1 thế giới như Moto-batt, Kozi, Faito,…nên cửa hàng luôn thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Trên hết, Anh Em AE luôn hướng tới các hoạt động đảm bảo và chất lượng 100% với giá cả hợp lý. Đây là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể mua phụ tùng xe máy chất lượng cho “xế yêu” của bạn.

Địa chỉ liên hệ:

  • 300 - 302 Lê Cơ, phường An Lạc, quận Tân Bình, TP. HCM

Cửa hàng bán phụ tùng xe máy “Anh Em AE”

Cửa hàng bán phụ tùng xe máy “Tấn Đạt”

Địa điểm cuối cùng mà Mua bán muốn giới thiệu đến các bạn chính là cửa hàng phụ tùng xe máy Tấn Đạt chuyên bán phụ tùng xe máy uy tín chất lượng. Bạn có thể yên tâm về chất lượng khi đến đây.

Địa chỉ liên hệ:

  • 200 Số 17, phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

Cửa hàng bán phụ tùng xe máy “Tấn Đạt”

Trên đây là top 14 cửa hàng phụ tùng xe máy uy tín và chất lượng nhất tại TP. HCM. Hy vọng với những thông tin mà Muaban.net chia sẻ giúp bạn tìm được các phụ tùng tốt nhất cho “xế cưng” của mình.

Ngoài ra bạn có thể kham khảo thêm những tin đăng liên quan về xe máy cũ tại Muaban.net để biết thêm về giá xe mới nhất. Chúc bạn tìm được những tin đăng phù hợp với nhu cầu của mình.

Nguyễn Hân

Xem thêm:

  • Cách tìm tên chủ xe qua biển số xe máy nhanh chóng
  • Tất tần tật về bảo hiểm xe máy điện tử
  • Tất tần tật về mua xe máy trả góp lãi suất 0% bạn cần biết
1