Xem thêm

Thông số lốp xe CBR150 bao nhiêu? Nên thay vỏ nào phù hợp?

CEO ANH JIMMY
Tìm hiểu thông số lốp xe CBR150 Honda CBR150 là một dòng xe côn tay thể thao đường phố được nhập khẩu chính hãng từ Indonesia về thị trường Việt Nam. Dòng xe này được...

Tìm hiểu thông số lốp xe CBR150

Honda CBR150 là một dòng xe côn tay thể thao đường phố được nhập khẩu chính hãng từ Indonesia về thị trường Việt Nam. Dòng xe này được các bạn trẻ Việt rất ưa chuộng vì thiết kế phong cách thể thao và sự hiện đại của công nghệ. Xe Honda CBR150 được trang bị mâm 17 inch cùng cặp lốp không săm (vỏ không ruột) nguyên bản theo xe của thương hiệu IRC. Thông số lốp xe CBR150 là 100/80-17 cho lốp trước và 130/70-17 cho lốp sau.

Chọn vỏ xe phù hợp cho CBR150

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại vỏ xe không ruột dành cho CBR150, với đa dạng thương hiệu và xuất xứ. Điều này khiến người dùng thường phân vân và không biết loại nào là phù hợp cho xe Honda CBR150 của mình, dẫn đến việc chọn nhầm hàng giả hoặc kém chất lượng. Tại Trung tâm Shop2banh, chúng tôi chuyên cung cấp các loại vỏ xe chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng tốt như Michelin, Dunlop, Metzeler, Pirelli, Aspira, Maxxis, Camel... Với đầy đủ kích thước thông số vỏ xe CBR150 là 100/70-17 và 130/70-17.

1. Vỏ xe Michelin Pilot Street 2 cho CBR150

Vỏ Michelin Pilot Street 2 cho CBR150 có thiết kế gai lốp sắc nét với độ mở dần từ trong ra ngoài. Điều này giúp lốp xe tăng khả năng thoát nước khi di chuyển trên đường ướt, bám đường tốt khi vào cua, đồng thời đảm bảo độ ổn định tay lái và độ nở đồng đều. Đặc biệt, lốp còn có khả năng tăng ma sát khi đi đường ướt để đảm bảo an toàn cho người dùng xe CBR150. Đây là lựa chọn tin cậy được nhiều người sử dụng xe CBR150 đánh giá cao.

Thông số lốp xe cbr150 bao nhiêu nên thay vỏ nào phù hợp - 3

2. Vỏ xe Pirelli Diablo Rosso Sport cho CBR150

...

3. Vỏ xe Metzeler Sportec Street cho CBR150

Vỏ Metzeler Sportec Street cho CBR150 được sản xuất tại Indonesia với thiết kế gai vỏ sâu, giúp xe bám đường tốt và mang lại cảm giác chạy êm ái, thoải mái trên đường phố. Bạn có thể yên tâm không lo xe bị trượt bánh, sàng bánh khi di chuyển ở tốc độ cao. Vỏ xe này đáp ứng tốt các tiêu chí về ổn định, ôm cua và bám đường cả trong điều kiện khô và ướt. Rãnh giữa kéo dài giúp thoát nước tốt hơn và tăng bề mặt tiếp xúc khi bạn đi đường thẳng. Rãnh hai bên hông kéo dài từ giữa ra sát tới mép ngoài lốp, giúp thoát nước tốt hơn khi đi trong cua.

Thông số lốp xe cbr150 bao nhiêu nên thay vỏ nào phù hợp - 6

Hãy chọn vỏ xe phù hợp với Honda CBR150 của bạn để đảm bảo an toàn và trải nghiệm tốt nhất khi lái xe.

1