Xem thêm

Thông số vỏ xe Lead là bao nhiêu? Dùng loại vỏ nào tốt?

CEO ANH JIMMY
Một trong những yếu tố quan trọng được người dùng quan tâm đối với chiếc xe Lead là vỏ xe. Vậy trong quá trình sử dụng,Thông số vỏ xe Lead là bao nhiêu và cần...

Một trong những yếu tố quan trọng được người dùng quan tâm đối với chiếc xe Lead là vỏ xe. Vậy trong quá trình sử dụng,Thông số vỏ xe Lead là bao nhiêu và cần sử dụng loại vỏ xe nào tốt nhất cho chiếc xe tay ga phổ biến này? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Long Phụng.

Thông số vỏ xe Lead là bao nhiêu?

Trong số nhiều dòng xe tay ga hiện nay, chiếc Lead được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là đối tượng khách hàng nữ. Điều này đã khiến cho Lead trở thành dòng xe tay ga phổ biến nhất hiện tại. Honda Lead được trang bị nhiều tiện ích và động cơ bền bỉ. Về kích thước, bánh trước có mâm 12 inch và bánh sau có mâm 10 inch. Một trong những yếu tố mà nhiều người quan tâm đến đó chính là thông số vỏ xe của Lead là bao nhiêu. Việc biết thông số này sẽ giúp khách hàng dễ dàng khi cần thay vỏ xe cho chiếc xe yêu quý của mình.

Thông số lốp xe lead Thông số lốp xe Lead

Honda Lead sử dụng lốp không săm, là loại lốp không có ruột đang rất phổ biến hiện nay. Lốp của Lead mang thương hiệu Maxxis, có kích thước lốp trước là 90/90-12 và lốp sau là 100/90-10.

Việc lựa chọn thông số vỏ xe phù hợp cho Lead rất quan trọng. Không chỉ đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật cho chiếc xe, mà nó còn đảm bảo sự êm ái và an toàn khi vận hành.

Những loại vỏ xe tốt nhất cho Honda Lead

Dựa trên thông số vỏ xe Lead ở phần trên, chúng ta có thể lựa chọn loại vỏ xe phù hợp khi cần thay thế. Ngoài việc sử dụng vỏ xe nguyên bản, bạn cũng có thể lựa chọn một số loại vỏ xe dưới đây, được đánh giá là rất phù hợp cho dòng xe tay ga phổ biến này.

Vỏ xe Michelin City Grip

Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất vỏ xe với nguồn gốc từ châu Âu. Một trong số các sản phẩm phù hợp để thay thế vỏ xe Lead là Michelin City Grip.

Sản phẩm này có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Sản xuất bởi công ty chuyên về vỏ xe, sử dụng công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.
  • Thiết kế gai vỏ và nhiều rãnh nhỏ trên bề mặt. Đây là yếu tố quan trọng đảm bảo độ bám dính trên đường, giúp xe an toàn khi di chuyển trên đường trơn hoặc khi ôm cua.
  • Cấu trúc vỏ xe tương đối tròn, sử dụng chất liệu cao su mềm giúp xe có khả năng bám dính tốt và vận hành êm ái.
  • Tuổi thọ của sản phẩm cao hơn 30% so với các thương hiệu vỏ xe khác.
  • Phù hợp với điều kiện ở Việt Nam, không bị ảnh hưởng bởi môi trường và khí hậu của đất nước.

Vỏ xe Michelin City Grip cho xe Lead Vỏ xe Michelin City Grip cho xe Lead

Vỏ xe Dunlop

Đây là một sản phẩm có thông số tương ứng với vỏ xe Lead. Được sản xuất tại Anh Quốc, Dunlop là một thương hiệu lốp xe rất nổi tiếng và được đánh giá cao về chất lượng sau hơn 100 năm xây dựng.

Vỏ xe Dunlop cho xe Lead Vỏ xe Dunlop cho xe Lead

Vỏ xe Dunlop là lựa chọn phù hợp cho Honda Lead với những đặc điểm sau:

  • Sản xuất bằng công nghệ hiện đại từ châu Âu, đảm bảo chất lượng và độ bền cao.
  • Bề mặt vỏ lốp có thiết kế đường nét hoa văn hiện đại, tạo điểm nhấn cho xe và đảm bảo độ bám đường tốt, mang lại cảm giác an tâm và êm ái.
  • Thông số vỏ xe tương ứng với thông số vỏ xe của Lead, đảm bảo tay lái ổn định nhất.
  • Khả năng bám dính đường và ôm cua tốt, mang đến độ an toàn cao nhất khi di chuyển trên mọi cung đường.
  • Vỏ xe không bị giãn nở hay co ngót do tác động từ môi trường. Phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Vỏ xe Goodride cho Honda Lead

Goodride là một thương hiệu vỏ xe rất nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường. Nếu bạn muốn thay vỏ xe cho Honda Lead, đây là lựa chọn phù hợp.

Vỏ xe Goodride cho Honda Lead Vỏ xe Goodride cho Honda Lead

Sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế thông số kỹ thuật và kiểu dáng tốt, đảm bảo khả năng vận hành và thẩm mỹ cho xe.
  • Vỏ xe tăng khả năng tiếp xúc mặt đường, giúp xe bám đường tốt, đặc biệt trên các khúc cua.
  • Vận hành ổn định, không bị đảo bánh hoặc trượt khi đi dưới điều kiện mưa trơn, mang lại cảm giác an toàn và kinh tế.
  • Thương hiệu nổi tiếng thế giới, đảm bảo thông số kỹ thuật và chất lượng tốt nhất.

Trên đây là một số thông tin về thông số vỏ xe Lead và gợi ý một số sản phẩm phù hợp. Hy vọng bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về thông số vỏ xe Lead là bao nhiêu và lựa chọn loại vỏ xe tốt nhất cho dòng xe này. Nếu bạn quan tâm đến các loại vỏ xe trên cho chiếc xe yêu thích của mình, vui lòng liên hệ Long Phụng để được tư vấn và mua hàng với giá tốt!

1