Sur-Ron Storm Bee - Xe cào cào điện hiệu suất cao cho địa hình

CEO ANH JIMMY
Sur-Ron Storm Bee là một mô tô địa hình chạy điện với hiệu suất cao, thiết kế độc đáo và khả năng vận hành mạnh mẽ. Với những cải tiến vượt trội từ Sur-Ron, Storm...

Sur-Ron Storm Bee là một mô tô địa hình chạy điện với hiệu suất cao, thiết kế độc đáo và khả năng vận hành mạnh mẽ. Với những cải tiến vượt trội từ Sur-Ron, Storm Bee đã thiết lập tiêu chuẩn mới cho các loại xe địa hình điện.

Thiết kế khung POWERTRAIN tuyệt vời và độc đáo

Khung xe được thiết kế theo công thái học độc đáo, mang lại độ cứng và tính linh hoạt cao, tăng trải nghiệm của người lái. Cấu trúc khung ba lớp nhỏ gọn của Storm Bee giúp giảm trọng lượng và duy trì sự ổn định trên địa hình đồng thời.

Gói pin mạnh mẽ và thông minh

Storm Bee sử dụng pin Sony VTC6 Lithium-ion 90V 48AH. Với khối pin có thể tháo rời, bạn có thể sạc nhanh từ 0-100% trong 3 giờ. Pin mạnh này cung cấp sức mạnh cho một hành trình dài, với phạm vi lên tới 105km với tốc độ 50km/h.

Nhiều chế độ thông minh

Storm Bee có các chế độ lái khác nhau để thích ứng với mọi điều kiện lái xe. Chế độ ECO tối ưu hóa phạm vi, chế độ RAIN giữ xe ổn định trên đường ướt và trơn trượt, chế độ THỂ THAO cung cấp công suất tối đa và chế độ TURBO cho thêm năng lượng trong một thời gian ngắn.

Tính năng đặc biệt

Storm Bee còn có các tính năng đặc biệt như số lùi giúp di chuyển dễ dàng trong không gian hạn chế, thiết lập tỷ lệ truyền tải để hiển thị tốc độ chính xác, hệ thống hồi năng lượng BERS giúp tăng phạm vi và hệ thống kiểm soát lực kéo ASR giúp đạt độ bám tốt trên mọi địa hình.

Thông số kĩ thuật

  • Dài x Rộng x Cao: 2120 mm x 810 mm x 1430 mm
  • Giải phóng mặt bằng tối thiểu: 320 mm
  • Cơ sở bánh xe: 1436 mm
  • Trọng lượng (Bao gồm pin): 118 kg
  • Tốc độ tối đa: 110 km/giờ
  • Phạm vi tối đa: ≥ 100 km (với tốc độ 50 km/h)
  • Pin: Lithium 96 V / 48 Ah - Sony VTC6
  • Chế độ lái: Tiết kiệm / Raindrop / Thể thao + TURBO

Sur-Ron Storm Bee được xedienvip.com cam kết vận chuyển miễn phí trên toàn lãnh thổ Việt Nam và bảo hành lên đến 24 tháng. Đến xedienvip.com và trải nghiệm một công nghệ điện mới lạ với Storm Bee.

1