Xem thêm

Pin xe máy điện VinFast Impes: Chất lượng cao, tiết kiệm chi phí

CEO ANH JIMMY
Pin xe máy điện VinFast Impes chính hãng với giá rẻ nhất thị trường sẽ là đối tác đáng tin cậy của bạn trong hành trình di chuyển hàng ngày. VinFast Impes đã chứng minh...

Pin xe máy điện VinFast Impes chính hãng với giá rẻ nhất thị trường sẽ là đối tác đáng tin cậy của bạn trong hành trình di chuyển hàng ngày. VinFast Impes đã chứng minh được sự tin cậy và chất lượng của mình thông qua tiêu chuẩn Châu Âu. Bạn không chỉ mua được một sản phẩm chất lượng cao, mà còn được hỗ trợ thay pin tận nơi và nhận gói bảo trì, bảo dưỡng miễn phí.

Thông số kỹ thuật Pin xe máy điện VinFast Impes

  • Loại Pin: Pin Lithium-ion
  • Dung lượng: 22Ah
  • Trọng lượng trung bình: 7.8Kg
  • Thời gian sạc tiêu chuẩn: 3h (90% SOC) hoặc 4.8h (100% SOC)/pin
  • Loại sạc: 400W di động
  • Quãng đường di chuyển được khi pin sạc đầy: 70 km (với tốc độ 30 km/h)
  • Đổi Pin: Có
  • Điện áp danh định: 50.4 V
  • Vị trí lắp Pin: Dưới bệ để chân
  • Tiêu chuẩn chống nước: IP67

Những điều cần biết về Pin xe máy điện VinFast Impes sản phẩm chính hãng chất lượng Châu Âu

Vinfast Impes sử dụng Pin Lithium-ion cao cấp của LG Chem

Pin xe dien vinfast Impes Thiết kế khối Pin nhỏ gọn của Vinfast Impes cho phép di chuyển được quãng đường lên đến 70km với vận tốc ổn định 30km/h. Pin này đạt tiêu chuẩn châu Âu với khả năng chống nước và bụi IP67.

Bền bỉ và ổn định

Pin xe dien vinfast Impes Vinfast Impes có độ bền rất cao và tính năng đặc biệt giúp giảm thiểu tình trạng bị trai Pin. Bạn có thể sạc Pin bất cứ khi nào mà không cần đợi tới khi có cảnh báo mới thực hiện sạc. Độ ổn định đáng kinh ngạc được kiểm tra với hơn 1.000 lần sạc Pin vẫn cho khả năng lưu trữ gần như lúc mới. Tuổi thọ của Pin khoảng 7-8 năm nếu sử dụng đúng cách.

Tuổi thọ lâu dài tiết kiệm chi phí

Vinfast sử dụng Pin Lithium-ion cho các thiết kế, loại Pin này có tuổi thọ lên đến 5 năm nếu sử dụng đúng cách. Ngoài ra, Pin có khả năng chống chập, cháy, nổ và chống nước, giúp bạn luôn yên tâm khi di chuyển trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Pin xe máy điện VinFast Impes

Thiết kế nhỏ gọn trọng lượng nhẹ

Nếu bạn đã và đang sử dụng xe điện VinFast, bạn sẽ nhận thấy các dòng Pin của hãng luôn có thời gian sạc ngắn hơn, tốc độ sạc cao. Hiệu suất của chúng có thể đạt tới 91% thông qua trải nghiệm thực tế.

An toàn và bảo đảm

Khả năng chống chập, cháy, nổ và chống nước giúp VinFast Impes tăng khả năng bảo vệ sức khỏe người sử dụng, đồng thời đảm bảo hành trình của bạn với quãng đường di chuyển ấn tượng lên tới 70km (với vận tốc khuyến nghị là 30km/h).

Hãy đến với Xe Điện Linh Vương để nhận sự hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm Pin xe máy điện VinFast Impes. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và giá thành cạnh tranh.

1