Xem thêm

ỐP BẢO VỆ CẢN TRƯỚC, CẢN SAU: TẠI SAO LẠI QUAN TRỌNG?

CEO ANH JIMMY
Có những lúc, tai nạn giao thông không thể tránh khỏi. Và trong những tình huống đó, ốp bảo vệ cản trước và cản sau ô tô sẽ đảm bảo sự an toàn cho bạn...

Có những lúc, tai nạn giao thông không thể tránh khỏi. Và trong những tình huống đó, ốp bảo vệ cản trước và cản sau ô tô sẽ đảm bảo sự an toàn cho bạn và người tham gia giao thông khác.

Sự quan trọng của ốp bảo vệ cản sau

Ốp bảo vệ cản sau không chỉ giúp bảo vệ phần đuôi xe khỏi các va chạm mạnh, mà còn tạo điểm nhấn thể thao cho xe của bạn.

Tương tự như cản trước, ốp bảo vệ cản sau còn được gọi với cái tên khác là "ba đờ sốc". Với khả năng chịu được sự tác động và áp lực va chạm lớn, ốp bảo vệ cản sau được sử dụng chủ yếu để bảo vệ cho xe ô tô luôn an toàn trong quá trình di chuyển.

Nếu xe của bạn gặp tai nạn hoặc bị đâm phía sau, ốp bảo vệ cản sau sẽ giúp tránh tình trạng bị méo mó hoặc biến dạng. Ngoài ra, khi cua xe hoặc lùi xe, nếu đuôi xe không may va đập vào tường, ốp bảo vệ cánh cốc sẽ giúp bạn tránh được những trầy xước không đáng có.

image Ảnh minh họa: Ốp bảo vệ cản trước, cản sau có tác dụng gì

Ốp bảo vệ cản sau thường được chế tạo từ các vật liệu chống rỉ, nhựa, hoặc cao su để hạn chế móp méo và trầy xước khi bị va chạm từ phía trước và sau ô tô. Ngoài chức năng bảo vệ, chúng còn được sử dụng để trang trí cho xe ô tô. Nẹp trang trí ba đờ sốc thường có độ bền cao và khá chắc chắn để chịu được áp lực tốt.

Hiện nay, có rất nhiều loại ốp bảo vệ cản sau trên thị trường, được sản xuất từ nhựa poly, sợi cacbon, sợi thủy tinh, hoặc kim loại. Tùy thuộc vào chất liệu khác nhau, giá thành cũng sẽ khác nhau.

Đơn vị thay ốp bảo vệ cản sau uy tín

Trước khi thay ốp bảo vệ cản sau cho ô tô của bạn, hãy tìm hiểu kỹ hoặc liên hệ với các đơn vị cung cấp phụ tùng uy tín để được tư vấn cụ thể.

Một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay trên thị trường là Công ty Phụ tùng ô tô Thành Dũng Auto. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các thiết bị và phụ tùng ô tô, Thành Dũng Auto đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tại Thành Dũng Auto có kinh nghiệm và sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Giá cả hợp lý tại Thành Dũng Auto

Hiện nay, có rất nhiều mẫu thiết kế ốp bảo vệ cản sau trên thị trường và Thành Dũng Auto sẽ đáp ứng những lựa chọn đa dạng đó. Giá thành ốp bảo vệ trang trí ba đờ sốc luôn cạnh tranh và khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn.

Nếu có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Chúng tôi cam kết công khai bảng giá khi quý khách hàng liên hệ trực tiếp.

Công ty dịch vụ vận tải Thành Dũng Auto

  • Hotline: 0944 628 333 | 0347 303 303
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 211A/281 Trần Khát Chân, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
    • Cơ sở 2: 11B8 Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
1