Xem thêm

Những mẫu xe máy điện dưới 20 triệu hợp với sinh viên

CEO ANH JIMMY
Hiện nay, thị trường xe máy điện giá rẻ đang ngày càng phát triển, đáp ứng phong cách hiện đại của giới học sinh, sinh viên. Trong số đó, có không ít mẫu xe máy...

Hiện nay, thị trường xe máy điện giá rẻ đang ngày càng phát triển, đáp ứng phong cách hiện đại của giới học sinh, sinh viên. Trong số đó, có không ít mẫu xe máy điện giá rẻ dưới 20 triệu đồng có thiết kế trẻ trung, nhiều tiện ích và khả năng di chuyển xa với một lần sạc đầy.

DK Roma SX: 19,99 triệu đồng

Những mẫu xe máy điện dưới 20 triệu hợp với sinh viên Mẫu xe điện này có góc nhìn hao hao giống xe máy xăng Vespa Primavera S.

DK Roma SX là một mẫu xe máy điện giá rẻ được lắp ráp tại Việt Nam. Điểm nổi bật của chiếc xe này là thiết kế scooter vỏ liền khối, giống hệt mẫu xe máy xăng Vespa Primavera S thế hệ trước, đặc biệt là cụm đèn pha vuông Full LED.

Nhà sản xuất cho biết, bộ đèn này cũng giúp ánh sáng tập trung và sáng hơn đến 20%. Bên cạnh đó, đồng hồ LCD điện tử kích thước 5 inch trên xe hiển thị đầy đủ các thông số vận hành như số kilômét di chuyển, vận tốc, mức năng lượng, tín hiệu định hướng...

Xe máy điện DK Roma SX 2023 sở hữu động cơ công suất 1000W và có thể đạt vận tốc tối đa 60km/h. Với 5 bình ắc quy 60V - 20Ah làm nguồn cấp điện, DK Roma SX 2023 có thể di chuyển quãng đường hơn 80km sau mỗi lần sạc đầy.

Với mức giá niêm yết chỉ 19,99 triệu đồng, mẫu xe này sẽ là lựa chọn phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên mới.

Dibao Pansy S2: 19 triệu đồng

Những mẫu xe máy điện dưới 20 triệu hợp với sinh viên

Nếu DK Roma SX giống hệt Vespa Primavera S dành cho nam giới, thì Dibao Pansy S2 lại giống Vespa LX - thế hệ trước của Vespa Primavera, đặc biệt là ở cụm đèn tròn ngắn phía trên yếm.

Chiếc Dibao Pansy S2 được làm bằng chất liệu nhựa ABS - PP cao cấp nhất hiện nay, mang lại màu sắc bóng bẩy với công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến.

Hệ thống đèn xe sử dụng công nghệ Full LED, đi kèm với đồng hồ điện tử hiện đại. Công suất trung bình của xe là 1000W và có thể lên đến 1500W khi cần thiết. Xe có tải trọng lớn lên đến 220kg mặc dù trọng lượng toàn bộ chỉ khoảng 70kg.

Động cơ của Dibao Pansy S2 là loại 60V 20Ah với công suất lên đến 1500W. Xe có khả năng tăng tốc nhanh và đạt tốc độ tối đa là 55km/h. Mẫu xe này được niêm yết giá 19,2 triệu đồng, nhưng hiện nay có khá nhiều đại lý giảm giá xuống còn 18,5 triệu đồng. Xe có khả năng di chuyển khoảng 80km sau mỗi lần sạc đầy, với tốc độ khoảng 55km/h.

Yadea VIGOR 2023 (16,9-17,9 triệu đồng)

Những mẫu xe máy điện dưới 20 triệu hợp với sinh viên

Mẫu xe điện Yadea VIGOR sở hữu thiết kế độc đáo và khác biệt so với các mẫu xe máy điện hiện có trên thị trường. Đèn LED đặc biệt cùng thương hiệu xe nằm ngay giữa đầu xe là một trong những điểm nhấn của chiếc xe. Đèn pha lớn full LED có kích thước lớn nằm gần trọn bề ngang mặt nạ trước.

Màn hình tràn viền trên xe YADEA VIGOR được thiết kế để chống chói và chống nước tốt, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người lái.

xe máy điện yadea VIGOR được trang bị động cơ GTR 3.0 độc quyền của hãng YADEA với công suất đạt 600W và tốc độ tối đa là 43km/h. Xe sử dụng pin Graphene TTFAR có thể di chuyển khoảng 71km sau mỗi lần sạc, đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày. Ngoài ra, xe còn được trang bị chức năng kết nối và điều khiển thông minh qua ứng dụng VinFast e-Scooter, cho phép định vị, chẩn đoán lỗi và kiểm tra trạng thái xe từ xa trên điện thoại cá nhân, giúp phụ huynh yên tâm khi con em sử dụng hàng ngày.

VinFast Evo 200 Lite (19,4 triệu đồng)

Những mẫu xe máy điện dưới 20 triệu hợp với sinh viên

VinFast Evo 200 Lite được thiết kế dành cho nhóm khách hàng học sinh, sinh viên. Mẫu xe này đã được giảm giá từ 22 triệu đồng xuống còn 19,4 triệu đồng.

VinFast EVO 200 Lite sử dụng pin Lithium Iron Phosphate (LFP) với thời gian sử dụng lên đến 205km sau mỗi lần sạc, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển hàng ngày cho sinh viên. Với cự ly khoảng 10km từ nhà tới trường, học sinh chỉ cần sạc pin một lần trong một tuần. Động cơ điện 1500W mạnh mẽ giúp xe đạt tốc độ từ 0-45 km/h chỉ sau 14 giây.

Một trong những tiện ích nổi bật của mẫu xe này là tính năng kết nối và điều khiển thông minh qua ứng dụng VinFast e-Scooter, cho phép định vị, chẩn đoán lỗi và kiểm tra trạng thái xe từ xa trên điện thoại cá nhân, giúp phụ huynh yên tâm khi con em sử dụng hàng ngày.

(Tổng hợp) Bạn có bình luận gì về các mẫu xe trên? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết này với Ban Ô tô xe máy qua email: [email protected]. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những mẫu xe máy điện dưới 20 triệu hợp với sinh viên

1