Nên chọn loại dầu nhớt xe số nào phù hợp, tốt nhất?

CEO ANH JIMMY
Việc lựa chọn loại dầu nhớt xe số phù hợp với động cơ đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo dưỡng xe máy để đảm bảo độ bền và hiệu suất của nó....

Việc lựa chọn loại dầu nhớt xe số phù hợp với động cơ đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo dưỡng xe máy để đảm bảo độ bền và hiệu suất của nó. Trên thực tế, có rất nhiều loại dầu nhớt xe số trên thị trường, và việc chọn được loại tốt nhất thật sự không dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời cho câu hỏi này.

Chọn loại nhớt phù hợp cho xe tay số

Động cơ của các loại xe tay số được thiết kế với bộ ly hợp ướt, do đó, dầu nhớt xe số phải đảm bảo độ ma sát tối đa cho động cơ khi xe vận hành ở mọi điều kiện thời tiết và khi hoạt động hết công năng của xe. Khi lựa chọn loại dầu nhớt cho xe số, bạn nên chọn những sản phẩm nhớt có tiêu chuẩn JASO MA hoặc MA1, MA2 được in trên nhãn bao bì của sản phẩm. Loại nhớt này đảm bảo độ ma sát tối ưu cho động cơ xe và đặc biệt phù hợp sử dụng cho các dòng xe số 4 thì.

Nên lựa chọn loại dầu xe số có tiêu chuẩn và độ nhớt thích hợp với động cơ Nên lựa chọn loại dầu xe số có tiêu chuẩn và độ nhớt thích hợp với động cơ

Còn xét về yếu tố cấp độ nhớt, bạn nên lựa chọn các loại dầu nhớt xe số có độ nhớt W40 khi bạn di chuyển gần trong nội thành thành phố. Còn nếu bạn thường xuyên di chuyển xa ra ngoại tỉnh thì nên dùng loại dầu có độ nhớt W50.

Tổng hợp dòng dầu nhớt xe số

Với sự phổ biến ngày càng tăng của xe số, trên thị trường cũng xuất hiện nhiều thương hiệu dầu nhớt xe số. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại dầu nhớt đạt chuẩn chất lượng và uy tín, sau đây là danh sách các dòng nhớt tốt nhất cho xe số được bán chạy hiện nay:

QTEX TITAN 7000 4T 10W40 SL MA2

Đầu tiên không thể không nhắc đến loại dầu nhớt xe số QTEX Titan 7000 4T 10W40 SL MA2. Đây là sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Dòng nhớt này có khả năng chống mài mòn và giảm lực ma sát ở mức tối đa, giúp bảo vệ động cơ xe toàn diện và kéo dài thời gian giữa các lần thay nhớt, tiết kiệm chi phí.

Gia tăng khả năng tăng tốc cho xe Gia tăng khả năng tăng tốc cho xe

Dầu nhớt xe số QTEX 4T 20W50 SF MA

Đối với loại dầu nhớn xe số QTEX 4T 20W50 SF MA, đây là sản phẩm nhớt cao cấp được thiết kế dành riêng cho các dòng xe số với tiêu chí đạt chất lượng nhất, kéo dài thời gian thay nhớt và tối ưu hóa chi phí. Sử dụng loại dầu này bôi trơn cho động cơ sẽ giúp xe hoạt động êm ái, mượt mà trong mọi điều kiện khắc nghiệt của môi trường.

Một trong những dòng nhớt xe số đến từ QTEX Một trong những dòng nhớt xe số đến từ QTEX

Qtex 4T 10W40 SJ MA

Dầu nhớt xe số Qtex 4T 10W40 SJ MA là dòng nhớt chính hãng đến từ thương hiệu Qtex. Loại dầu này có tác dụng bôi trơn động cơ tốt, giảm tình trạng mài mòn mặc khác giúp xe máy hoạt động ổn định và tăng tốc dễ dàng.

Xe vận hành tốt trong mọi điều kiện nắng mưa Xe vận hành tốt trong mọi điều kiện nắng mưa

Dầu nhớt xe số Qtex 4T 20W50 SG MA

Qtex 4T 20W50 SG MA là sản phẩm dầu nhớt cao cấp được sản xuất cho dòng xe có động cơ 4 thì đời mới. Loại dầu này có khả năng chịu áp lực cao, đảm bảo động cơ được bôi trơn đầy đủ giúp xe vận hành tốc độ cao và tăng tốc mạnh mẽ.

Thích hợp dành cho những xe số đời mới Thích hợp dành cho những xe số đời mới

QTEX CN5000 4T 20W50 SG

Dầu nhớt xe số QTEX CN5000 4T 20W50 SG được cấu tạo từ dầu gốc khoáng kết hợp với các hệ phụ gia đặc biệt, cung cấp sự bảo vệ tối đa cho động cơ. Loại dầu nhớt này có khả năng chống oxy hóa tốt, hạn chế hiện tượng mài mòn cho động cơ, giúp xe khởi động dễ dàng, êm ái và bền bỉ.

Bảo vệ động cơ tối đa, giảm hiện tượng mài mòn Bảo vệ động cơ tối đa, giảm hiện tượng mài mòn

Dầu nhớt xe số Qtex CN7000 4T 10W40 SL

Nhớt xe số Qtex CN7000 4T 10W40 SL là sản phẩm chất lượng hỗ trợ bôi trơn tốt nhất cho các dòng xe máy có động cơ 4 thì. Đây được xem là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho xế yêu của bạn giúp xe hoạt động ổn định, liên tục trong mọi điều kiện thời tiết.

Có độ nhớt đảm bảo và bảo vệ động cơ vượt trội Có độ nhớt đảm bảo và bảo vệ động cơ vượt trội

Motul 300V Factory Line

Nhớt xe số Motul 300V Factory Line có khả năng tối ưu hóa công suất và bảo vệ động cơ một cách tối đa, chịu được áp lực cao. Loại nhớt này được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho các dòng xe máy có phân khối lớn như Exciter 150, Winner 150, Ex135.

Dầu nhớt xe số đến từ hãng Motul Dầu nhớt xe số đến từ hãng Motul

Dầu nhớt xe số Fuchs Silkolene Pro 4 10W40

Dòng nhớt Fuchs Silkolene Pro 4 10W40 có khả năng bôi trơn động cơ hiệu quả, giúp bảo vệ động cơ xe luôn được vận hành trơn tru và kéo dài thời gian sử dụng xe.

Sản phẩm được bán chạy nhất của Fuchs Sản phẩm được bán chạy nhất của Fuchs

Shell Advance Ultra 10W40

Dầu nhớt xe số Shell Advance Ultra 10W40 là loại nhớt chất lượng cao, được điều chế đặc biệt dành riêng cho các dòng xe tay côn. Sử dụng dòng nhớt này sẽ giúp xe tăng tốc nhanh, mạnh mẽ và gia tăng tuổi thọ cho động cơ.

Dầu nhớt xe số đến từ thương hiệu Shell Dầu nhớt xe số đến từ thương hiệu Shell

Mua và gia công dầu nhớt xe số chính hãng ở đâu uy tín?

Để có thể lựa chọn một đơn vị cung cấp dầu nhớt xe số chính hãng, uy tín là rất khó khăn đối với người tiêu dùng. Bởi hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu dầu nhớt xe số, làm cho khách hàng dễ mua phải hàng kém chất lượng.

Tại Tân Nam Sang, chúng tôi cung cấp dịch vụ gia công dầu nhớt xe số chính hãng và uy tín, với quy trình sản xuất chuyên nghiệp, tiêu chuẩn chất lượng cao và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất. Hãy để Tân Nam Sang đồng hành cùng bạn trong hành trình chinh phục giải pháp bôi trơn toàn diện.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thể áp dụng để lựa chọn loại dầu nhớt xe số phù hợp cho xế yêu của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ số hotline 0907 266 990 hoặc fanpage để được nhân viên hỗ trợ và giải đáp thắc mắc nhé.

Tác giả

Đánh giá bài viết này

1