Lehe S3 – Xe đạp trợ lực điện gấp gọn

CEO ANH JIMMY
Xe đạp trợ lực điện đã đem đến một cách tiếp cận mới trong lĩnh vực phương tiện cá nhân. Lehe S3, với sự kết hợp tuyệt vời của xe đạp, xe điện, xe đạp...

Xe đạp trợ lực điện đã đem đến một cách tiếp cận mới trong lĩnh vực phương tiện cá nhân. Lehe S3, với sự kết hợp tuyệt vời của xe đạp, xe điện, xe đạp thể thao và xe điện gấp mini, giải quyết một số vấn đề phổ biến khi chọn mua xe đạp hay xe điện cá nhân.

Bạn sẽ yêu ngay Lehe S3 khi nhìn thấy lần đầu và muốn sở hữu nó ngay lập tức. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc xe này.

Thiết kế bền bỉ và thể thao

Lehe S3, mẫu xe gấp gọn mới của thương hiệu Trung Quốc Lehe, sở hữu thiết kế chỉn chu từng góc cạnh và được làm từ chất liệu hợp kim nhôm không rỉ cao cấp, nhẹ và bền bỉ. Với vẻ ngoài gọn gàng và thể thao, chiếc xe này chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi bạn di chuyển.

Lehe S3 Lehe S3 là một mẫu xe gấp gọn mới của thương hiệu Lehe

Thiết kế thông minh

Lehe S3 có một thiết kế thông minh với pin được giấu bên trong cọc yên xe to bản. Không chỉ mang tính thẩm mỹ, cọc yên xe còn giúp xe trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn. Bạn có thể tháo rời cọc yên xe và pin để sạc pin nếu bạn không thể mang xe lên phòng, hoặc gập gọn xe để để trong ô tô một cách dễ dàng.

Thiết kế Pin rời kết hợp cọc yên xe Thiết kế Pin rời kết hợp cọc yên xe

Bánh xe lý tưởng

Lehe S3 được trang bị bánh xe 12 inch, một thiết kế lý tưởng cho dòng xe đạp gấp. Kích thước này không quá lớn để gập gọn xe một cách tiện lợi mà vẫn không chiếm quá nhiều diện tích trong chuyến đi. Bánh xe lớn cũng giúp bạn dễ dàng đạp xe mà không cần sử dụng trợ lực, tạo cảm giác như đạp một chiếc xe đạp thông thường.

Bánh xe 12 inch Bánh xe 12 inch giúp gấp gọn xe dễ dàng và tạo cảm giác như đạp xe đạp thông thường

Chế độ đạp trợ lực mạnh mẽ

Lehe S3 có đến 5 chế độ đạp trợ lực trên bảng điều khiển, với các mức hỗ trợ điện khác nhau. Bạn có thể tắt bảng điều khiển và sử dụng xe như một chiếc xe đạp thể thao thông thường. Xe còn được trang bị bộ líp 7 cấp linh hoạt và tay đề Shimano điều khiển chuyển đĩa nhạy bén.

Chế độ đạp trợ lực Bảng điều khiển trợ lực với nhiều thông tin hữu ích

Tốc độ và quãng đường đi được

Lehe S3 có tốc độ lên đến 25km/h khi sử dụng chế độ đạp trợ lực, giúp bạn di chuyển một cách thoải mái và cảm nhận được sự hỗ trợ từ trợ lực điện. Pin của xe có thể đi được từ 40-50km khi sạc đầy với pin 10Ah, và từ 30-40km với pin 7.5Ah.

Lehe S3 Sản phẩm Lehe S3 với thiết kế đẹp mắt và chất lượng

Kết luận

Lehe S3 là một chiếc xe đạp trợ lực điện gấp gọn đáng chú ý. Với thiết kế thông minh, chất lượng tốt và hiệu suất ổn định, đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe đạp đa năng và tiện dụng.

Địa chỉ cửa hàng Mibike:

  • Cơ sở 1: Cửa Hàng SH05, Chung cư TSG Lotus, 190 phố Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội - 0834.336.663
  • Cơ sở 2: Số 39, Đường số 1, Phường 7, Gò Vấp (Khu CityLand) - 0946.246.444
  • Cơ sở 3: Số 22, Dãy B1, Khu Shophouse 24h, Đường Tố Hữu, Hà Đông (Ngã tư Vạn Phúc - Tố Hữu ) - 0946.838.444
1