Xem thêm

Dịch vụ thay lốp ô tô cho xe Mercedes C250 - chất lượng, uy tín và giá tốt

CEO ANH JIMMY
Xe Mercedes C250 là dòng xe được đánh giá cao bởi chuyên gia và người dùng nhờ sự kết hợp giữa thiết kế và chức năng hiện đại. Với sự sang trọng và phong cách...

Xe Mercedes C250 là dòng xe được đánh giá cao bởi chuyên gia và người dùng nhờ sự kết hợp giữa thiết kế và chức năng hiện đại. Với sự sang trọng và phong cách riêng, Mercedes C250 được xem như biểu tượng của sự thành công.

Trung tâm dịch vụ Minh Phát Hà Nội là nơi cung cấp và thay lốp ô tô chính hãng cho xe Mercedes C250. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chất lượng, uy tín và giá cả cạnh tranh. Với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy những lựa chọn lốp ô tô phù hợp nhất cho dòng xe Mercedes yêu thích của bạn.

Đa dạng sản phẩm lốp ô tô cho xe Mercedes C250

Mercedes luôn tiên phong trong việc tung ra thị trường những mẫu xe mới với chất lượng cao, và Mercedes C250 cũng không ngoại lệ. Với thiết kế đẹp, sang trọng và tiện nghi, C250 mang đến sự an toàn tốt cho người sử dụng. Chúng tôi cung cấp các loại lốp ô tô từ các thương hiệu nổi tiếng như Bridgestone, Michelin, Kumho, Dunlop, Hankook, Continental, Goodyear, Maxxis, Toyo... để bạn có lựa chọn ưng ý nhất.

Dưới đây là một số cỡ lốp phổ biến cho xe Mercedes C250 (kích thước 225/45R17):

  • Lốp Bridgestone 225/45R17 RE050
  • Lốp Goodyear 225/45R17 Assurance Triplemax 2
  • Lốp Kumho 225/45R17 HS51
  • Lốp Michelin 225/45R17 Primacy 4
  • Lốp ô tô Continental 225/45R17 CS5

Các thương hiệu lốp uy tín phục vụ tại Minh Phát Hà Nội

Minh Phát Hà Nội phân phối lốp ô tô từ những thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường. Các thương hiệu này bao gồm:

  1. Michelin: Thương hiệu lốp ô tô đến từ Pháp, được sản xuất và nhập khẩu từ các nhà máy tại Thái Lan, Trung Quốc và Châu Âu.

  2. Bridgestone: Thương hiệu lốp ô tô chất lượng cao, độ bền cao và mang lại nhiều lợi ích vượt trội.

  3. Kumho: Thương hiệu lốp ô tô của Hàn Quốc, với nhà máy đặt tại Bình Dương. Sản phẩm Kumho được phân phối trên nhiều quốc gia trên thế giới.

  4. Hankook: Thương hiệu lốp ô tô đầu tiên của Hàn Quốc, với hơn 70 năm kinh nghiệm sản xuất lốp xe.

  5. Goodyear: Một trong những thương hiệu lốp ô tô hàng đầu thế giới, với lịch sử hơn 100 năm.

  6. Continental: Thương hiệu lốp ô tô và phụ tùng ô tô nổi tiếng của Đức.

  7. Dunlop: Thương hiệu lốp ô tô có trụ sở tại Mỹ, với nhiều người dùng tin tưởng và hãng xe lựa chọn.

  8. Pirelli: Một trong những thương hiệu lốp ô tô lớn của Ý, có mặt tại hơn 160 quốc gia trên thế giới.

Gói chăm sóc lốp hấp dẫn tại Minh Phát Hà Nội

Minh Phát Hà Nội luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc lốp ô tô chất lượng và hấp dẫn cho khách hàng. Chúng tôi có những gói dịch vụ như cân chỉnh độ chụm, thước lái, cân bằng động, bơm khí nitơ và kiểm tra ắc quy ô tô. Đồng thời, chúng tôi cũng có những gói khuyến mại đặc biệt theo tháng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc lốp của bạn.

Đến Minh Phát Hà Nội - Địa chỉ tin cậy cho dịch vụ thay lốp ô tô Mercedes C250

Chúng tôi phục vụ tại nhiều khu vực và quận huyện thuộc Hà Nội, bao gồm Ba Đình, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên và nhiều nơi khác. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng phân phối các loại lốp xe Mercedes C250 đến các tỉnh và khu vực miền Bắc.

Hãy đến Minh Phát Hà Nội để trải nghiệm dịch vụ thay lốp ô tô chất lượng, uy tín và giá tốt cho xe Mercedes C250 của bạn. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng và an tâm cho khách hàng.

Từ khóa: thay lốp ô tô, lốp ô tô chính hãng, dịch vụ chăm sóc lốp ô tô, Mercedes C250

1