Xem thêm

Chính thức có xe buýt điện VinBus kết nối nội đô Hà Nội tới sân bay Nội Bài

CEO ANH JIMMY
Được thành lập vào năm 2019, VinBus đã trở thành một trong những công ty hàng đầu về vận tải công cộng ở Việt Nam. Với cam kết mang lại trải nghiệm vận chuyển thân...

Được thành lập vào năm 2019, VinBus đã trở thành một trong những công ty hàng đầu về vận tải công cộng ở Việt Nam. Với cam kết mang lại trải nghiệm vận chuyển thân thiện với môi trường và tiện nghi cho khách hàng, VinBus đã tiếp tục mở rộng mạng lưới của mình bằng việc ra mắt tuyến xe buýt điện E10 kết nối nội đô Hà Nội với sân bay Nội Bài.

Tuyến E10 - Đơn giản và tiện lợi

Tuyến xe buýt điện E10 có lộ trình từ Khu đô thị Ocean Park đi qua các địa điểm như Lý Thánh Tông, đường gom cao tốc Hà Nội, Cổ Linh, Hồng Tiến - Hoàng Minh Đạo và nhiều điểm khác. Với tổng cộng 68 chỗ ngồi, tuyến E10 vận hành 96 chuyến/ngày với tần suất 20 phút/lượt. Giá vé chỉ là 9.000 đồng/hành khách/lượt.

VinBus - Chất lượng và đáng tin cậy

Xe buýt điện trên tuyến E10 sử dụng công nghệ hiện đại do VinFast sản xuất, đảm bảo an toàn và thoải mái cho hành khách. Với chất lượng phục vụ hàng đầu, VinBus đã thu hút sự quan tâm và tin tưởng của người dân Hà Nội.

Một bước tiến trong hướng tới giao thông xanh

Với việc ra mắt tuyến E10, VinBus đã mang lại sự lựa chọn mới cho người dân Hà Nội và du khách quốc tế. Đồng thời, VinBus cũng đang thực hiện sứ mệnh xây dựng một giao thông xanh và hướng đến bảo vệ môi trường.

VinBus - Lựa chọn thông minh cho hành trình của bạn

Với mạng lưới phủ rộng của VinBus, du khách có thể dễ dàng di chuyển từ sân bay Quốc tế Nội Bài đến Khu đô thị Ocean Park và khám phá các địa điểm nổi tiếng tại Thủ đô. VinBus không ngừng phấn đấu để mang đến nhiều tuyến xe buýt điện hơn, tạo ra một môi trường giao thông xanh sạch và thuận tiện cho mọi người.

1