Xem thêm

Máy ảnh Canon 1200D: Chất lượng tuyệt vời với giá cả phải chăng

CEO ANH JIMMY
Máy ảnh Canon 1200D vừa ra mắt với mức giá hợp lý. Với Lens EF- S 18-55mm IS II, chiếc máy ảnh DSLR 18MP APS-C này sở hữu một bộ xử lý hình ảnh DIGIC...

Máy ảnh Canon 1200D vừa ra mắt với mức giá hợp lý. Với Lens EF- S 18-55mm IS II, chiếc máy ảnh DSLR 18MP APS-C này sở hữu một bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4. Kết hợp với ống kính EF- S 18-55mm f/3.5-5.6 IS II, máy ảnh này mang đến cho bạn một loạt các góc rộng đến tiêu cự ngắn.

Canon 1200D kết hợp bộ cảm biến CMOS và DIGIC 4 để cung cấp hình ảnh rõ ràng, dải âm rộng và màu sắc tự nhiên. Với các tiêu chuẩn ISO từ 100-6400 (mở rộng tới 12.800), bạn có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng mà không cần đến chân máy hay đèn flash. Hệ thống tự động lấy nét chín điểm bao gồm một trung tâm cross-type point AF, giúp bạn tập trung chính xác khi chụp phong cảnh và chân dung. Bạn cũng có thể quay video Full HD 1080p với tốc độ 30, 25 hoặc 24 fps.

Canon 1200D có màn hình LCD 3" phía sau với 460.000 điểm ảnh và góc nhìn 170°, giúp bạn dễ dàng điều hướng qua menu và xem chia sẻ hình ảnh và video của mình. Máy ảnh này tương thích với đầy đủ các ống kính Canon EF và EF- S và được kết nối với ống kính EF- S 18-55mm f/3.5-5.6 IS II. Ống kính này cung cấp góc rộng đến độ dài tiêu cự tương đương 35mm là 29-88mm và có khả năng tập trung gần như 9,8". Bên cạnh đó, ống kính này cũng đi kèm với tính năng ổn định hình ảnh quang học, giúp giảm rung máy và tốc độ chậm, đảm bảo hình ảnh luôn rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp.

Tính năng nổi bật của Canon 1200D

  • Máy ảnh 18.0 Megapixel CMOS và DIGIC 4 xử lý hình ảnh: Độ phân giải cao, hình ảnh với tiếng ồn thấp, tốc độ và hiệu suất nhanh chóng, với tốc độ chụp liên tục 3 fps được cung cấp bởi kết hợp của Canon DIGIC 4 và cảm biến CMOS 18MP.
  • Video Full HD: Lựa chọn giữa 1080p, 720p, 480p và video HD với tốc độ khung hình khác nhau. Canon 1200D còn có tính năng Video Snapshot để ghi lại đoạn clip ngắn và kết hợp chúng thành một video nổi bật.
  • Chụp cảnh thông minh với Chế độ tự động: Chế độ tự động thông minh phân tích hình ảnh và chọn tiếp xúc và cải thiện đúng mục tiêu để tối ưu hóa cảnh trong ảnh của bạn.
  • Hướng dẫn tính năng: Hướng dẫn tính năng hiển thị đơn giản các chế độ và chức năng khác nhau với các chức năng giúp bạn tìm hiểu và thay đổi tiếp xúc, giai điệu, độ sắc nét và nhiều hơn nữa.
  • Chụp liên tục 3,0 fps: Chụp 3,0 khung hình mỗi giây cho khoảng 69 ảnh JPEG hoặc 6 ảnh RAW.
  • Hệ thống AF 9 điểm và AI Servo AF: Hệ thống AF 9 điểm sử dụng cả hai phương pháp bình thường và tập trung cao độ chính xác tùy thuộc vào độ mở ống kính và ánh sáng có sẵn trong bất kỳ tình huống nào. Hệ thống AI Servo AF giữ chất lượng tập trung phù hợp khi chụp các đối tượng đang di chuyển.
  • Bộ lọc đa dạng: Chọn từ 5 bộ lọc để thay đổi hình ảnh của bạn, bao gồm Grainy B / W, Soft Focus, Fisheye Effect, Hiệu ứng thu nhỏ và chế độ đồ chơi.
  • Các chế độ chụp đa dạng: Được trang bị 8 chế độ cơ bản để lựa chọn, bao gồm chế độ Cảnh tự động thông minh, Flash Tắt, Creative Auto, Chân dung, Cảnh quan, Cản đường, Thể thao và Chân dung Ban đêm.
  • Chế độ tự động tạo: Cho phép bạn thay đổi tuyệt đối trong cảnh, trong khi màn hình tự động chụp và hướng dẫn trên màn hình LCD giải thích cách thay đổi tiếp xúc, giai điệu, độ sắc nét và nhiều hơn nữa.
  • GPS tương thích: Với tùy chọn GP-E2 GPS, Canon 1200D có thể ghi lại vị trí, vĩ độ, kinh độ và độ cao của bạn. Máy ảnh cũng ghi lại định hướng bằng la bàn điện tử trong mỗi cảnh quay và đồng bộ thông tin thời gian thế giới thông qua GPS.

Canon EOS 1200D + 18-55mm IS II Canon EOS 1200D + 18-55mm IS II

Máy ảnh Canon 1200D đã thể hiện được tính chất uy tín và chất lượng vượt trội của Canon trong lĩnh vực máy ảnh DSLR. Được thiết kế để mang lại trải nghiệm chụp ảnh tốt nhất, Canon 1200D sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu nhiếp ảnh muốn khám phá thế giới hình ảnh với chất lượng cao và giá cả phải chăng.

Ảnh được sử dụng từ bài viết gốc với mục đích minh hoạ.

Ảnh: Canon 1200D

1