Xem thêm

Các Dòng Xe Đạp Điện Thể Thao Được Giới Trẻ Ưa Chuộng Nhất

CEO ANH JIMMY
Trên thị trường hiện nay, các hãng xe đạp điện đã sản xuất ra rất nhiều mẫu mã độc đáo, phù hợp với sở thích và nhu cầu của người dùng. Ngoài các mẫu xe...

Trên thị trường hiện nay, các hãng xe đạp điện đã sản xuất ra rất nhiều mẫu mã độc đáo, phù hợp với sở thích và nhu cầu của người dùng. Ngoài các mẫu xe thông thường, các dòng xe đạp điện thể thao cũng thu hút được nhiều sự quan tâm từ đối tượng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Hãy cùng tìm hiểu về các mẫu xe đạp điện thể thao được ưa chuộng nhất ngay dưới đây.

Xe Đạp Điện Thể Thao Bmx Azibike Sport Plus

xe-dap-dien-the-thao Xe đạp điện thể thao Bmx Azibike Sport Plus

Đây là một mẫu xe đạp điện thể thao nhỏ gọn, có nhiều lựa chọn màu sắc và giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng, chỉ từ 13,9 triệu đồng. Xe sử dụng vành tăm cùng lốp xe có săm và phanh đĩa, giúp người dùng di chuyển an toàn và dễ dàng kiểm soát tốc độ. Năng lượng của xe được cấp từ pin lithium, có khả năng tích trữ 560W điện năng cho mỗi lần sạc và trang bị bộ điều khiển công suất 250W, mang lại khả năng vận hành ấn tượng. Bmx Azibike Sport Plus cũng là một mẫu xe đạp điện thể thao có khả năng chống nước tốt.

Xe Đạp Điện Thể Thao Kress

xe-dap-dien-the-thao Xe đạp điện thể thao Kress

Ngoài kiểu dáng thể thao nổi bật, xe đạp điện Kress còn có trọng lượng vô cùng nhẹ, chỉ 21kg. Nguồn điện được gắn cùng khung xe bằng kim loại, tạo cảm giác chắc chắn và dễ dàng kiểm soát xe. Kress có khả năng tải trọng lên đến 150kg và bánh xe có kích thước lớn, giúp bám đường tốt hơn thậm chí khi di chuyển trên đồi dốc. Xe đạp điện Kress có công suất xe đạt 250W, vận tốc tối đa là 35km/h và quãng đường đi được tối đa là 45km mỗi lần sạc. Mẫu xe này có giá bán trên thị trường là 14 triệu đồng.

Xe Đạp Điện Thể Thao Ecogo Max7

xe-dap-dien-the-thao Xe đạp điện thể thao Ecogo Max7

Ecogo Max7 là mẫu xe đạp điện thể thao có nhiều cải tiến về động cơ và các tính năng vượt trội khi vận hành trên các địa hình khác nhau. Xe sử dụng pin lithium siêu nhẹ, có tính năng sạc nhanh và tuổi thọ pin cao. Động cơ của Ecogo Max7 đạt 250W, lốp xe không săm cùng phanh đĩa mini giúp người dùng vận hành êm ái. Vận tốc tối đa của xe là 40km/h và có thể di chuyển được quãng đường tối đa là 50km. Mẫu xe này có giá bán trên thị trường là 18,9 triệu đồng.

Xe Đạp Điện Thể Thao Ecogo Max8

xe-dap-dien-the-thao Xe đạp điện thể thao Ecogo Max8

Thiết kế của xe đạp điện Ecogo Max8 mang phong cách hầm hố và đậm chất thể thao hơn so với Max7. Động cơ của xe đạt công suất 250W, giúp người lái dễ dàng đạt được tốc độ tối đa lên đến 40km/h. Ecogo Max8 sử dụng pin lithium có khả năng tích trữ tối đa là 560W mỗi lần sạc, mang lại khả năng di chuyển tối đa 50km. Mẫu xe này còn được trang bị đèn led có độ sáng cao, bàn đạp trợ lực siêu nhẹ và tay ga nhẹ. Hiện nay, mẫu xe đạp điện Ecogo Max8 đang được bán trên thị trường với giá khoảng 20 triệu đồng khi có các chương trình giảm giá.

Xe Đạp Điện Bluera Chạy Pin E-Bike

xe-dap-dien-the-thao Xe đạp điện Bluera chạy pin E-Bike

So với các mẫu xe đạp điện thể thao khác, xe đạp điện Bluera chạy pin E-Bike có mức giá cao hơn khá nhiều, cụ thể là 43,5 triệu đồng khi có khuyến mại. Tuy nhiên, mức giá này được đáng giá bằng những tính năng mà xe mang lại như khả năng chống nước tuyệt đối, khung thép nguyên chất có khả năng chịu lực tốt và bền bỉ. Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc và các chi tiết được sản xuất theo quy chuẩn quốc tế, nên đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt khi nhập khẩu. Bên cạnh đó, người dùng còn được hưởng chế độ bảo hành uy tín.

Hy vọng với những mẫu xe đạp điện thể thao mà chúng tôi đã giới thiệu, bạn đọc đã có những gợi ý hữu ích để lựa chọn mua xe. Đừng quên cập nhật những mẫu xe điện mới nhất trên thị trường bằng cách theo dõi tin tức từ chúng tôi.

1