Xem thêm

Xe Đạp Điện Trợ Lực Himo Z20 PRO – Bản Update 2023 – BH 12 Tháng – Xám/ Trắng

CEO ANH JIMMY
Xe đạp điện trợ lực Himo Z20 Pro 2023 của nhà Xiaomi đã được cải tiến để mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng. Với thiết kế ưu việt và trang bị...

Xe đạp điện trợ lực Himo Z20 Pro 2023 của nhà Xiaomi đã được cải tiến để mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng. Với thiết kế ưu việt và trang bị nhiều tính năng mạnh mẽ, Himo Z20 Pro là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích thể thao và muốn tận hưởng những chuyến đi bằng xe đạp.

Thông tin kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: HIMO Z20 Pro
  • Quãng đường đạp trợ lực: 80Km
  • Quãng đường đạp điện: 55Km
  • Công suất định mức: 250W
  • Trọng lượng: 21.6Kg
  • Trọng lượng tối đa: 100Kg
  • Điện năng tiêu thụ: 0.65kW.h/100km
  • Loại Pin: Pin Lithium lon

Xe đạp điện trợ lực Himo Z20 Pro 2023 là dòng xe đạp điện trợ lực cao cấp của nhà Xiaomi với thiết kế ưu việt hơn. Đây là một sự cải tiến lớn so với phiên bản trước đó, với các trang thiết bị mạnh mẽ và phù hợp cho chế độ tập luyện thể thao. Một điểm nổi bật đáng chú ý là chế độ kép của Himo Z20, mà bạn có thể tùy chỉnh chỉ bằng một nút bấm. Điều này cho phép bạn kiểm soát gia tốc của xe thông qua bàn đạp.

Mẫu xe đạp trợ lực mới nhất đến từ nhà Xiaomi Hình ảnh: Mẫu xe đạp trợ lực mới nhất đến từ nhà Xiaomi

Những ưu điểm nổi bật của xe đạp điện trợ lực Himo Z20 Pro 2023

Dưới đây là những thông tin cung cấp về xe đạp trợ lực Himo Z20 Pro 2023 mới nhất:

Thiết kế hiện đại, trẻ trung, gấp gọn nhanh chóng

Thiết kế hiện đại, trẻ trung và gấp gọn là những ưu thế vượt trội mà Himo Z20 Pro 2023 sở hữu. Chiếc xe có thể dễ dàng gấp gọn trong vòng 10 giây, giúp bạn dễ dàng mang nó đi trong ô tô, thang máy, văn phòng, và nhiều nơi khác. Ngoài ra, xe đạp này tích hợp hộp pin sáng tạo của Z20, với thân máy gọn nhẹ và tiết kiệm không gian. Khung nhôm nhẹ và hệ thống dây điện bên trong an toàn cho người sử dụng.

Bánh xe Himo Z20 Pro

Khả năng trữ pin lớn - Dễ dàng điều khiển

Xe đạp điện trợ lực Himo Z20 Pro 2023 có khả năng tháo lắp pin khỏi khung máy để sạc. Viên pin được làm từ vật liệu chống thấm nước và chống cháy, giúp thời gian sạc pin nhanh hơn (trong khoảng 5 tiếng) và độ bền cao hơn. Với pin sạc đầy, bạn có thể đi được quãng đường lên đến 80km (đối với chế độ vừa đạp vừa trợ lực) và 40-50km (đối với chế độ điện hoàn toàn).

Khóa chốt pin Himo Z20 Pro

Ngoài ra, xe đạp điện Himo Z20 Pro 2023 có khả năng phân tích và kiểm soát chính xác về tốc độ, khoảng cách, pin, nguồn và chuyển đổi chế độ nhờ sử dụng hệ thống điều khiển véc tơ. Hệ thống này cho phép lấy thông tin xe ngay thời gian thực và hiển thị rõ qua màn hình của xe.

Màn hình hiển thị thông số chuẩn nét

Himo Z20 Pro được trang bị màn hình LCD có màu sáng rõ và độ phân giải cao. Điều này giúp hiển thị dữ liệu rõ nét ngay cả khi đi dưới ánh mặt trời, giúp người dùng dễ dàng điều khiển và điều chỉnh tốc độ trong quá trình di chuyển.

Màn hình xe Himo Z20 Pro

Bên cạnh đó, Xiaomi lựa chọn màn hình cho Himo Z20 Pro có khả năng chống chịu thời tiết tốt nhất, kể cả trong điều kiện trời mưa khắc nghiệt, với màn hình chống nước lên tới IPX7. Điều này đảm bảo một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Động cơ mạnh mẽ - Khởi động tốt chế độ khép

Xe đạp điện trợ lực Himo Z20 Pro 2023 tích hợp chế độ kép hiện đại, giúp người dùng điều khiển linh hoạt chỉ với 1 nút bấm. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi từ chế độ nhẹ sang chế độ động để tăng hay giảm tốc độ nhanh chóng.

Gấp gọn Himo Z20 Hình ảnh: Xe có thể gấp gọn lại một cách dễ dàng, tiện lợi khi cất gọn

Riêng với chiếc xe đạp Himo Z20, người dùng sẽ có trải nghiệm mới mẻ với khả năng đạp không trọng lực khi ở chế độ nhẹ. Xe được tích hợp động cơ không chổi than DC tân tiến, công suất lên đến 250W và hệ thống truyền động 6 cấp Shimano giúp cho xe di chuyển tốt ở mọi địa hình và ở mọi tốc độ khác nhau. Ngoài ra, lớp bánh xe có độ bám đường tốt giúp quá trình di chuyển ổn định và an toàn hơn.

Những tính năng ưu việt khác của Z20 Pro 2023

Chiếc xe đạp trợ lực Z20 Pro 2023 có những tính năng mới độc đáo mà không có trong các phiên bản trước đó:

  • Màn hình hiển thị thông số LCD có màu sáng tốt, độ phân giải cao và khả năng chống nước đỉnh đến IPX7.
  • Sử dụng đèn led có độ chiếu sáng cao ở bánh trước và đèn hậu phản quang phía sau để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông vào ban đêm.
  • Giảm xóc đôi: Hệ thống khoá trước giúp chinh phục mọi địa hình phức tạp và tăng cường khả năng chống sốc.
  • Hỗ trợ lên ga trực tiếp mà không cần phải đạp lấy trớn như phiên bản Himo Z20 (Bản thường).

Mua xe đạp điện trợ lực Himo Z20 Pro 2023 ở đâu uy tín, chất lượng?

Bạn hãy đến ngay cửa hàng Mi Việt để trải nghiệm sản phẩm xe đạp điện trợ lực Himo Z20 Pro 2023 cao cấp, hiện đại và tân tiến với thiết kế thông minh. Chúng tôi tin chắc rằng sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng ngay trong lần đầu tiên trải nghiệm!

1