Giá Xe Điện Tesla Mới Nhất 2024: Cập Nhật và Đánh Giá

CEO ANH JIMMY
Tesla, thương hiệu xe điện nổi tiếng của Mỹ, đang làm mưa làm gió trên thị trường ô tô điện. Với các dòng xe điện đa dạng như Tesla Model 3, Tesla Roadster, Tesla Model...

Tesla, thương hiệu xe điện nổi tiếng của Mỹ, đang làm mưa làm gió trên thị trường ô tô điện. Với các dòng xe điện đa dạng như Tesla Model 3, Tesla Roadster, Tesla Model S, Tesla Model X, Tesla Model Y, Tesla CyberTruck, Tesla Semi, Tesla đang chinh phục trái tim của những người yêu công nghệ và xe hơi sạch.

Bảng giá xe điện Tesla tháng 01/2024

  • Giá xe Tesla Model 3: từ 41.880-54.880 USD
  • Giá xe Tesla Model S: từ 76.630-91.630 USD
  • Giá xe Tesla Model Y: từ 49.380-56.130 USD
  • Giá xe Tesla Model X: từ 81.630-91.630 USD
  • Giá xe Tesla Roadter: từ 200.000 USD
  • Giá xe Tesla Cybertruck: từ 60.000 USD

Tesla - Thương hiệu phát minh và sáng tạo

Tesla là thương hiệu ô tô điện nổi tiếng của Mỹ, được thành lập bởi Martin Eberhard và Marc Tarpenning vào tháng 7 năm 2003. Tên của công ty được đặt theo tên của nhà phát minh và kỹ sư điện Nikola Tesla. Vào tháng 2 năm 2004, Elon Musk đã trở thành cổ đông lớn nhất của công ty và là CEO từ năm 2008.

Với trụ sở chính tại Gigafactory Texas, Austin, bang Texas, Hoa Kỳ, Tesla là công ty ô tô lớn nhất thế giới về vốn hóa. Công ty này cũng là công ty xe điện lớn nhất thế giới tính đến hết năm 2022. Tesla được biết đến với các mẫu xe điện đa dạng và độc đáo, như Tesla Model 3 và Tesla Model Y.

Tesla Model 3 - Sự lựa chọn hoàn hảo

Tesla Model 3 là mẫu xe điện giá rẻ nhất của Tesla và đang gây sốt trên thị trường. Với khả năng đi xa lên đến 487-531km và thời gian sạc pin siêu nhanh (80% pin trong vòng nửa tiếng), Tesla Model 3 được xem như "iPhone" của ngành ô tô.

Tesla Roadster - Tốc độ chóng mặt

Tesla Roadster là mẫu xe thể thao mui trần hoàn toàn chạy điện của Tesla. Với kỷ lục tăng tốc 0-96km/h chỉ trong 1,9 giây, Tesla Roadster được coi là mẫu xe điện chạy nhanh nhất thế giới.

Tesla Model S - Sự tinh tế và mạnh mẽ

Tesla Model S là mẫu xe điện có thiết kế bắt mắt và vô cùng sang trọng. Với khả năng đi được từ 386-435km khi chạy kết hợp và nhiều tính năng đáng chú ý như điều khiển hành trình và phần mềm tự lái xe Autopilot, Tesla Model S là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự tinh tế và mạnh mẽ.

Tesla Model Y - Sự kết hợp hoàn hảo

Tesla Model Y là dòng xe Crossover cỡ nhỏ của Tesla. Với khả năng tự hành từ 487-531km và giá hợp lý so với các đối thủ trên thị trường, Tesla Model Y đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Tesla Model X - Sang trọng và đẳng cấp

Tesla Model X là mẫu xe SUV sang trọng và đắt giá nhất của Tesla. Với khả năng tăng tốc 0-96km/h trong 2,9 giây và khả năng đi xa 465km, Tesla Model X là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê xe hơi cao cấp.

Tesla Cybertruck - Sự đột phá trong thiết kế

Tesla Cybertruck là mẫu xe bán tải chạy điện độc đáo của Tesla. Với khả năng chạy từ 400-800km mỗi lần sạc, khung xe thép uốn nguội siêu cứng và thiết kế đẳng cấp, Tesla Cybertruck là mẫu xe đáng chú ý trên thị trường.

Đó là bảng giá và đánh giá về các mẫu xe điện Tesla mới nhất trong năm 2024. Dù giá xe Tesla ở Mỹ khá hợp lý, nhưng khi nhập về Việt Nam, giá xe có thể tăng lên do các thuế và phí vận chuyển. Tuy nhiên, với những công nghệ tiên tiến và những tiện ích hàng đầu mà Tesla mang đến, chắc chắn các mẫu xe này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu công nghệ và muốn đóng góp vào việc bảo vệ môi trường.

1