Xem thêm

6 Ý Tưởng Tái Chế Tuyệt Vời Từ Một Chiếc Lốp Xe Cũ

CEO ANH JIMMY
Bạn đã từng nghĩ rằng những chiếc lốp ô tô cũ chỉ là vật liệu phế thải? Bài viết này sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ! Chỉ cần vài thay đổi nhỏ về màu...

Bạn đã từng nghĩ rằng những chiếc lốp ô tô cũ chỉ là vật liệu phế thải? Bài viết này sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ!

Chỉ cần vài thay đổi nhỏ về màu sắc, vài phụ kiện và chút sáng tạo, những chiếc lốp cũ có thể trở thành những sản phẩm tuyệt vời, tiện lợi và độc đáo.

Dưới đây là 6 ý tưởng bạn có thể thực hiện với những chiếc lốp xe cũ của mình:

1: Trồng hoa trong lốp xe cũ

Bạn đã từng thấy chậu cây hoặc chậu hoa được làm từ lốp ô tô cũ, phải không? Đó thực sự là một cách tuyệt vời để sở hữu một khu vườn đầy màu sắc, làm đẹp cho không gian của căn nhà.

Ngoài ra, trồng hoa trong lốp xe cũ giúp tận dụng không gian một cách hiệu quả. Thay vì phải sử dụng nhiều chậu cây chiếm nhiều diện tích, bạn có thể treo những "chậu" cây từ lốp xe, tạo nên sự độc đáo cho không gian của bạn.

giỏ hoa từ lốp xe

2: Làm đồ chơi từ lốp xe ô tô cho trẻ em

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, đây là một ý tưởng tuyệt vời. Bạn không chỉ tạo ra không gian chơi vui nhộn cho con bạn mà còn tái chế những chiếc lốp xe cũ "bỏ phí".

Chỉ cần một chiếc lốp xe và một cây gỗ dài để ghép lại, bạn có thể tạo ra một chiếc bập bênh dành cho con yêu của mình. Con bạn sẽ thích thú với chiếc bập bênh mà bạn đã thiết kế và trang trí.

đồ chơi từ lốp xe

3: Sáng tạo từ lốp xe làm bàn ghế

Ngoài việc làm đồ chơi từ lốp xe cho trẻ em, bạn cũng có thể biến chúng thành bộ bàn ghế phòng khách độc đáo. Bạn có thể sử dụng vải bọc lốp xe cùng tấm kính hoặc tấm gỗ tròn để ghép lại. Bạn sẽ có một chiếc bàn độc đáo và thu hút, được tự tay làm ra.

Nếu bạn có nhiều chiếc lốp xe cũ hơn, đừng ngại ngần tạo thành bộ bàn ghế tròn. Hãy quấn lốp xe bằng dây vải hoặc len, sau đó lót thêm ít bông để tạo cảm giác êm ái. Bộ bàn ghế độc đáo của bạn đã hoàn thành.

bàn ghế từ lốp xe

4: Tận dụng lốp xe cũ làm xích đu

Lốp xe ô tô được làm từ cao su, nên tận dụng chúng làm xích đu là một ý kiến tốt. Bạn có thể đặt xích đu trong sân nhà hoặc trong phòng. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, thư giãn trên chiếc xích đu sẽ thật tuyệt vời.

xích đu từ lốp xe

5: Làm đồ trang trí công viên

Hiện nay, rất nhiều công viên, khuôn viên trường học và gia đình sử dụng những đồ trang trí được làm từ vỏ lốp xe đã qua xử dụng. Đây là một ý tưởng độc đáo, đẹp mắt và có sự góp phần trong việc bảo vệ môi trường.

Con vật trang trí từ lốp xe

6: Làm tranh trang trí bằng lốp xe

Bạn đã từng thấy những bức tranh tường kết hợp giữa nét vẽ và trang trí bằng lốp xe chưa? Nghệ thuật luôn tràn đầy sáng tạo như vậy. Những chiếc lốp xe cũ, dường như không có giá trị, lại mang một vẻ đẹp nghệ thuật độc đáo.

kết hợp với tranh tường

Liên hệ ngay để được tư vấn làm các sản phẩm độc đáo từ lốp xe cũ.

NGUYỄN SỸ YẾN
SĐT: 0909794505 - 0367917808
MAIL: [email protected]

1