Xem thêm

Bảng giá thuê xe 16 chỗ Hà Nội Sầm Sơn cập nhật 2024

CEO ANH JIMMY
Sầm Sơn - 1 điểm du lịch hấp dẫn mỗi mùa hè, nơi nhu cầu thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đến Sầm Sơn tăng cao. Bạn đang tìm hiểu về việc thuê xe...

Sầm Sơn - 1 điểm du lịch hấp dẫn mỗi mùa hè, nơi nhu cầu thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đến Sầm Sơn tăng cao. Bạn đang tìm hiểu về việc thuê xe 16 chỗ? Hãy tham khảo ngay bài viết này!

Thuê xe 16 chỗ Hà Nội Sầm Sơn Thuê xe 16 chỗ Hà Nội Sầm Sơn

1. Giá thuê xe 16 chỗ Hà Nội - Sầm Sơn

Bảng giá thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đến Sầm Sơn:

Loại hình Giá thuê
Thuê xe đón/tiễn 2.500.000 VNĐ
Thuê xe 1 ngày 3.400.000 VNĐ
Thuê xe 2 ngày 1 đêm 4.000.000 VNĐ
Thuê xe 3 ngày 2 đêm 5.000.000 VNĐ

Lưu ý: Giá thuê xe thay đổi theo thời điểm thuê. Trong mùa du lịch từ giữa tháng 4 đến tháng 8, giá thuê xe sẽ cao hơn so với thông thường.

1.1. Giá thuê xe 16 chỗ đón tiễn Hà Nội - Sầm Sơn

Giá thuê xe 16 chỗ đón tiễn Hà Nội - Sầm Sơn là thuê xe 1 chiều. Bạn có thể thuê chiều đi hoặc chiều về tùy vào nhu cầu. Giá thuê cho 1 chiều là 2.500.000 VNĐ, thuê cả 2 chiều là 5.000.000 VNĐ. Thời gian đón và đến tùy ý bạn, có thể sau 1 ngày, 2 ngày, 3 ngày hay cả 1 tuần.

Loại hình này phù hợp với các chuyến nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn hoặc các đoàn không có nhu cầu di chuyển đến những địa điểm xa.

1.2. Giá thuê xe 16 chỗ 1 ngày

Thuê xe chỉ trong vòng 1 ngày, từ 4h sáng đến 22h tối. Trong vòng 1 ngày thuê xe, lái xe sẽ tuân thủ lịch trình đã đề ra. Giá thuê xe 1 ngày chuyến đi Hà Nội - Sầm Sơn là 3.400.000 VNĐ.

Loại hình này chỉ phù hợp với các chuyến tham quan ngắn tại Sầm Sơn vì thời gian cả đi và về đã gần 7 tiếng.

1.3. Giá thuê xe 16 chỗ 2N1Đ/3N2Đ

Thuê xe 2N1Đ, 3N2Đ là thuê xe theo tour. Khi bạn có 1 chuyến du lịch đến Sầm Sơn, đây là phương án tốt nhất. Trong thời gian thuê xe, xe sẽ đưa đón bạn đến những địa điểm theo yêu cầu.

Giá thuê xe 16 chỗ 2N1Đ là từ 4.000.000 VNĐ, còn 3N2Đ là từ 5.000.000 VNĐ.

Có thể bạn quan tâm đến giá xe 16 chỗ Hà Nội đi các tỉnh thành khác:

  • Thuê xe 16 chỗ Hà Nội Hải Phòng Giá rẻ - Uy tín
  • Giá thuê xe 16 chỗ Hà Nội Quảng Ninh giá TỐT
  • Thuê xe 16 chỗ Hà Nội Nam Định giá RẺ - chất lượng TỐT

Giá thuê xe ô tô 16 chỗ đi Sầm Sơn Giá thuê xe ô tô 16 chỗ đi Sầm Sơn

2. Các dịch vụ kèm theo khi thuê xe 16 chỗ đi Sầm Sơn

Các dịch vụ cơ bản bạn sẽ nhận được khi thuê xe 16 chỗ bao gồm:

  • Kèm lái xe: Đa phần dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đều kèm theo lái xe. Lái xe là những người có kinh nghiệm lâu năm và thành thạo các tuyến đường. Chuyến đi sẽ được tuân thủ đúng theo giờ và lịch trình đã đề ra.

  • Các tiện ích bên trong xe: Xe 16 chỗ luôn có ghế ngồi êm ái và điều hòa mát lạnh. Một số đơn vị cho thuê xe còn kèm theo các dụng cụ giải trí như loa đài, ti vi...

  • Nhân viên hỗ trợ 24/7: Ngoài lái xe, bạn sẽ có một nhân viên hỗ trợ với những trường hợp cần thiết.

3. Các loại xe ô tô 16 chỗ Hà Nội - Sầm Sơn

Hiện nay, có 4 loại xe 16 chỗ phổ biến, mỗi loại xe có những đặc điểm riêng:

  • Hyundai Solati: Dòng xe được ưa chuộng nhất với chỗ ngồi rộng rãi, thiết kế hiện đại và cốp chứa hành lý thoải mái. Tuy nhiên, không có nhiều đơn vị cho thuê xe có dòng xe này.

  • Ford Transit: Là dòng xe phổ biến nhất, chiếm đến 60-70% số lượng xe 16 chỗ. Dòng xe này có nhiều ưu điểm như ghế ngồi thoải mái, thiết kế đơn giản, không gian xe thông thoáng và động cơ mạnh mẽ.

  • Toyota Hiace: Là cái tên quen thuộc đối với khách thuê xe và đơn vị cho thuê xe. Dòng xe này có giá mua vè bình dân, hoạt động tốt, di chuyển êm ái. Tuy nhiên, chỗ ngồi và chỗ để chân không lớn.

  • Mercedes Sprinter: Dòng xe cao cấp nhất trong 4 dòng xe với thương hiệu Mercedes. Đây là một chiếc xe hoàn hảo với thiết kế sang trọng, ghế ngồi thoải mái, động cơ mạnh mẽ và vận hành êm ái. Tuy nhiên, giá thuê sẽ cao hơn so với các dòng khác.

Các loại xe 16 chỗ hiện nay Các loại xe 16 chỗ hiện nay

4. Đơn vị cho thuê xe 16 chỗ Hà Nội Sầm Sơn

PT Travel - đơn vị cho thuê xe 16 chỗ đi Sầm Sơn uy tín trên thị trường miền Bắc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, PT Travel đã nhận được sự tin tưởng từ nhiều đối tác.

Những lợi ích khi thuê xe 16 chỗ tại PT Travel:

  • Tất cả xe đều là xe đời từ 2019 trở về đây: PT Travel có cả 4 dòng xe 16 chỗ, các xe đều mới, di chuyển êm ái và động cơ mạnh mẽ.

  • Giá thuê xe tốt và có nhiều ưu đãi: Giá thuê xe 16 chỗ luôn tốt hơn so với các đơn vị khác. Khách hàng cũ còn nhận được những chương trình khuyến mãi giảm 5-10%.

  • Hợp đồng thuê xe rõ ràng: Mỗi một cuốc xe, PT Travel đều lập hợp đồng ký kết giữa hai bên nhằm đảm bảo sự minh bạch, rõ ràng và quyền lợi cho khách hàng.

  • Quy trình thuê xe nhanh chóng: Quy trình thuê xe của PT Travel đơn giản và nhanh chóng gồm 3 bước: tiếp nhận thông tin và báo giá, ký kết hợp đồng và đặt cọc, thực hiện chuyến đi sau đó thanh toán số tiền còn lại.

  • Lái xe kinh nghiệm lâu năm: Với kinh nghiệm hơn 10 năm, PT Travel luôn tuyển chọn những tài xế lái xe có kinh nghiệm trên 5 năm. Lái xe hiểu rõ mọi tuyến đường và có thái độ làm việc chuyên nghiệp.

  • Xe được vệ sinh sạch sẽ và bảo dưỡng định kỳ: Sau mỗi chuyến đi, xe của PT Travel sẽ được vệ sinh sạch sẽ, đặc biệt là ghế ngồi. Xe cũng được bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ mỗi tháng.

Đơn vị cung cấp dịch vụ xe 16 chỗ Hà Nội Sầm Sơn Đơn vị cung cấp dịch vụ xe 16 chỗ Hà Nội Sầm Sơn

5. Gợi ý điểm du lịch quanh Sầm Sơn

Nếu bạn chưa biết địa điểm nào tham quan du lịch khi thuê xe 16 chỗ Hà Nội - Sầm Sơn, có thể thử 3 địa điểm dưới đây:

  • Biển Sầm Sơn: Điểm đến đầu tiên bạn muốn ghé thăm khi thuê xe.

  • Hòn Trống Mái: Gần biển Sầm Sơn, nơi để bạn check-in và tham quan.

  • Đền Độc Cước - Đề cô Tiên: Hai ngôi đền linh thiêng trên dãy núi Trường Lệ.

  • Halo Camping Sầm Sơn: Địa điểm thưởng thức bữa tối và vui chơi bên bãi biển.

  • FLC Sầm Sơn: Thích hợp cho các chuyến nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn.

  • Biển Hải Tiến: Một bãi biển nổi tiếng tại Thanh Hóa, cách biển Sầm Sơn 30km.

Nhớ gọi ngay đến số hotline 0832 577 555 của PT Travel để được tư vấn về dịch vụ thuê xe 16 chỗ Hà Nội - Sầm Sơn. Hãy liên hệ sớm để nhận nhiều ưu đãi bạn nhé!

Nguồn: PT Travel

1