Xem thêm

4 LƯU Ý KHI MUA VESPA PRIMAVERA 2023 BẠN CẦN BIẾT

CEO ANH JIMMY
Nhìn thấy Vespa Primavera, chúng ta không thể không liên tưởng đến những từ ngữ như đẹp, thời trang và phong cách. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe thời trang này,...

Nhìn thấy Vespa Primavera, chúng ta không thể không liên tưởng đến những từ ngữ như đẹp, thời trang và phong cách. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe thời trang này, đừng bỏ qua 4 lưu ý khi mua Vespa Primavera 2023 dưới đây.

Nhận ngay ưu đãi lớn khi mua xe Vespa và Piaggio tại Trạm OKXE

Trạm OKXE tại TP.HCM đang tổ chức chương trình "Mừng Đại Lễ - Mua Piaggio cực dễ" dành cho 10 khách hàng đầu tiên mua xe Piaggio và Vespa. Sau khi hoàn tất thanh toán mua xe, bạn sẽ nhận được tiền mặt và bộ quà tặng từ OKXE. Thời gian diễn ra chương trình từ 24/4/2023 đến 31/5/2023.

Thiết kế xe và phong cách cá nhân

Vespa Primavera là mẫu xe dành cho các bạn nữ, với thiết kế mềm mại và thanh lịch. Nếu bạn muốn sự dịu dàng và thanh lịch, thì Vespa Primavera là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu bạn thích phong cách mạnh mẽ, hãy cân nhắc Vespa Sprint.

Chiều cao và trọng lượng

Vespa Primavera có kích thước lớn và nặng, không phù hợp cho những bạn có chiều cao khiêm tốn. Kích thước của xe là 1.852 x 680 mm, chiều cao yên xe là 780 mm, và trọng lượng lên đến 120 kg. Vì vậy, hãy lưu ý đặc điểm này khi mua Vespa Primavera 2023.

Giá Vespa Primavera 2023 cạnh tranh với Honda SH

Vespa Primavera 2023 nằm trong phân khúc xe tay ga cao cấp, vì vậy giá cả cũng không hề rẻ. Theo khảo sát, giá Vespa Primavera dao động từ 75-86 triệu đồng tùy phiên bản. Hãy tham khảo chi tiết về giá bán chính xác của Vespa Primavera 2023 tại các đại lý ủy quyền của Piaggio.

Chi phí bảo dưỡng liệu có tốn kém?

Nhiều người cho rằng chi phí bảo dưỡng Vespa là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, để xe luôn bền đẹp, mốc thời gian và chi phí bảo dưỡng cho Vespa Primavera 2023 cần được thực hiện đúng quy trình. Chi phí bảo dưỡng bao gồm việc thay lọc dầu, dây đai truyền động và kiểm tra an toàn khác trên xe.

Với 4 lưu ý trên, OKXE hy vọng sẽ giúp bạn cân nhắc trước khi "xuống tiền" để sở hữu chiếc Vespa Primavera. Chia sẻ cho OKXE biết bạn sẽ chọn phiên bản Vespa Primavera nào để làm bạn đồng hành mỗi ngày nhé.

1