Xem thêm

Giá thay lốp xe máy cho các dòng xe Honda

CEO ANH JIMMY
Bạn đã bao giờ gặp phải tình huống phải thay lốp xe máy để đảm bảo hiệu suất và an toàn khi lái xe? Việc biết chi phí thay mới lốp xe sẽ rất hữu...

Bạn đã bao giờ gặp phải tình huống phải thay lốp xe máy để đảm bảo hiệu suất và an toàn khi lái xe? Việc biết chi phí thay mới lốp xe sẽ rất hữu ích cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây.

Khi nào cần thay lốp xe máy?

Bất kể dòng xe nào, khi lốp gặp sự cố, dù chiếc xe còn tốt đến đâu cũng không thể hoạt động bình thường nữa. Việc kiểm tra định kỳ và thay lốp xe máy khi có sự hư hỏng là rất quan trọng và cần thiết để đảm bảo an toàn khi điều khiển xe.

Những trường hợp cần thay lốp xe máy Caption: Những trường hợp cần thay lốp xe máy

Cụ thể, khi gặp những tình huống sau đây, việc thay mới lốp xe là cực kỳ cấp bách:

  • Lốp bị thủng, có thể sửa chữa hoặc thay mới.
  • Lốp quá mòn, có thể nhận diện thông qua gai lốp đã mòn đến giới hạn, thường là 1mm theo quy định.
  • Lốp có dấu hiệu bị lão hóa: biểu hiện là lốp biến dạng, nứt vỡ ở gai lốp trên vai hay hông lốp.
  • Lốp không phù hợp với xe của bạn.

Giá thay lốp xe máy cho các dòng xe Honda

Trong cùng một hãng xe, mỗi dòng xe sẽ sở hữu những mẫu lốp khác nhau với các thông số khác nhau. Chính vì vậy, giá thay lốp xe máy sẽ không giống nhau. Dưới đây là thông tin giá chi tiết cho từng dòng xe của hãng Honda.

Thay lốp xe máy Wave

Honda Wave là mẫu xe số kinh điển của hãng, mang lại doanh số khủng hàng tháng. Với tiêu chí đẹp, bền và rẻ, dòng xe này có mức giá khá hợp lý, chỉ khoảng 20 triệu đồng. Vì vậy, giá thay lốp xe máy cho dòng xe này cũng khá rẻ.

Thay lốp xe máy Wave bao nhiêu tiền? Caption: Thay lốp xe máy Wave bao nhiêu tiền?

Cụ thể, theo cập nhật từ hãng, lốp trước xe Wave có giá tầm 280.000 đồng và lốp sau là 350.000 đồng. Các dòng xe cùng mức giá lốp với Wave bao gồm: Future 125, Wave RSX và Blade.

Lốp xe Lead 125

Lốp xe Honda Lead sử dụng lốp của thương hiệu IRC nổi tiếng tại Việt Nam, mang lại ưu điểm bám đường cao và ít hư hỏng. Thông số lốp của Lead 125 theo công bố của Honda là:

  • Trước: 90/90-12 44J - 175 kPa
  • Sau: 100/90-10 56J - 250kPa

Giá thay lốp xe Honda Lead 125 Caption: Giá thay lốp xe Honda Lead 125

Theo thông tin từ các đại lý chính hãng, giá thay lốp xe máy Lead cụ thể khoảng 360.000 đồng cho lốp trước và 420.000 đồng cho lốp sau.

Honda Air Blade 125

Honda Air Blade 125 có thông số lốp là 80/90-14 cho bánh trước và 90/90-14 cho bánh sau. Chi phí thay lốp zin của hãng là 390.000 đồng cho lốp trước và 490.000 đồng cho lốp sau.

Lốp xe Honda Air Blade 125 giá bao nhiêu? Caption: Lốp xe Honda Air Blade 125 giá bao nhiêu?

Bạn cũng có thể lựa chọn thay lốp xe máy từ các thương hiệu khác như Michelin, Dunlop hoặc Maxxis, tuy nhiên, mức giá sẽ khác so với lốp Honda.

Honda Vision 110

Lốp xe Honda Vision sử dụng được cung cấp bởi hãng Chengshin với chất lượng bền và độ bám đường cao, tăng cường an toàn khi điều khiển xe.

Chi phí thay lốp Honda Vision Caption: Chi phí thay lốp Honda Vision

Theo công bố từ hãng, lốp trước Vision có giá khoảng 450.000 đồng và lốp sau là 560.000 đồng. Giá thay lốp xe máy Vision còn phụ thuộc vào thương hiệu lốp bạn chọn.

Honda PCX

Thông số lốp xe Honda PCX bao gồm: trước: 100/80-14 và sau: 120/70-14. Giá thay lốp trước là 590.000 đồng và lốp sau là 780.000 đồng.

Thay lốp xe Honda PCX bao nhiêu tiền? Caption: Thay lốp xe Honda PCX bao nhiêu tiền?

Ngoài lốp nguyên bản của hãng Chengshin, bạn cũng có thể thay lốp xe máy Honda PCX bằng các thương hiệu khác như Michelin, Dunlop, Metzeler hoặc Pirelli.

Honda SH

Trong các dòng xe Honda, dòng xe Honda SH có chi phí thay lốp xe máy cao nhất. Với hai phiên bản 125cc và 150cc, thông số lốp trước và sau đều là 100/80 - 16 và 120/80 - 16, và giá lốp trước và sau đều là 900.000 đồng và 1.100.000 đồng.

Lốp xe Honda SH bao nhiêu tiền? Caption: Lốp xe Honda SH bao nhiêu tiền?

Tuy nhiên, giá thay lốp có thể cao hơn nếu bạn chọn lốp "xịn" như Michelin hoặc Dunlop.

Lưu ý khi thay lốp xe máy mới

Theo khuyến nghị từ thương hiệu Honda, bạn nên kiểm tra lốp xe mỗi 4000km với xe bảo hành 2 năm hoặc mỗi 6000km với xe bảo hành 3 năm để đảm bảo an toàn khi vận hành xe.

Một số lưu ý khi thay lốp xe máy mới Caption: Một số lưu ý khi thay lốp xe máy mới

Bên cạnh đó, khi thay lốp xe mới, bạn cần lưu ý những điểm sau để đảm bảo tốt hơn:

  • Mỗi dòng xe sẽ sử dụng lốp có kích thước khác nhau. Vì vậy, hãy chắc chắn chọn lốp phù hợp với dòng xe của bạn.
  • Sau khi thay lốp xe, hãy dành vài ngày để làm quen với việc lái xe mới.
  • Hãy chọn địa điểm thay lốp uy tín để tránh hư hỏng mâm và đảm bảo chất lượng lốp được thay, cũng như sự an toàn của bạn.

Ngoài ra, các thợ sửa xe chuyên nghiệp cũng khuyên bạn nên đầu tư vào lốp tốt và chất lượng để xe hoạt động tốt hơn, bền hơn và tránh hư hỏng. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu lốp xe máy chất lượng trên thị trường như Michelin, Dunlop, Maxxis, Metzeler và Pirelli, với mức giá đa dạng.

Địa chỉ thay lốp xe máy uy tín bạn nên biết

Như đã đề cập ở trên, địa điểm thay lốp xe đúng là một yếu tố quan trọng để bạn có lốp tốt. Dưới đây là một số gợi ý về địa chỉ thay lốp xe máy uy tín.

Moto Tech Đây là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp lốp mà Honda sử dụng với mức giá hợp lý. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây có kinh nghiệm trong việc sửa chữa và thay mới lốp.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 167 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 66847601

Lopnhanh.net Địa điểm này được nhiều người tin tưởng vì luôn cung cấp lốp chất lượng, chính hãng và đa dạng thương hiệu để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 642 Kim Giang, Hà Nội
  • Điện thoại: 0937.451.888

Vỏ xe Sài Gòn Đây cũng là một địa điểm đáng cân nhắc vì luôn đảm bảo lốp xe có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0902.623.186

Trên đây là những chia sẻ về việc thay lốp xe máy và giá cả của các dòng xe Honda. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất khi thay lốp xe máy.

1