Xem thêm

Xe số nên dùng loại nhớt nào phù hợp?

CEO ANH JIMMY
Hình minh họa Trên thị trường có nhiều loại dầu nhớt xe máy khác nhau với giá thành cũng rất khác biệt. Tuy nhiên, việc chọn loại nhớt phù hợp là một yếu tố quan...

Xe số nên dùng loại nhớt nào phù hợp - 9 Hình minh họa

Trên thị trường có nhiều loại dầu nhớt xe máy khác nhau với giá thành cũng rất khác biệt. Tuy nhiên, việc chọn loại nhớt phù hợp là một yếu tố quan trọng để đảm bảo hiệu suất hoạt động và bảo vệ động cơ của xe số. Vậy, loại nhớt nào là phù hợp nhất để sử dụng cho xe số? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Chọn loại nhớt nào phù hợp cho xe số?

Xe máy số có cấu tạo động cơ sử dụng bộ ly hợp ướt, do đó, dầu nhớt xe số phải được thiết kế đảm bảo độ ma sát tối đa để động cơ hoạt động hết công suất. Để chọn nhớt phù hợp cho xe số, bạn nên tìm dòng nhớt có tiêu chuẩn "JASO MA" (hoặc MA1 và MA2) trên nhãn chai, vì đây là nhớt đảm bảo độ ma sát tối ưu, thích hợp sử dụng cho các xe 4 thì. Về độ nhớt, bạn nên chọn loại nhớt xe máy có độ nhớt là SAE W30, W40, vì đây là độ nhớt được khuyến nghị nếu bạn di chuyển trong thành phố. Còn nếu bạn thường đi phượt xa thì nên chọn độ nhớt là W50.

Tổng hợp dòng nhớt phù hợp cho xe số

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm dầu nhớt khác nhau dùng cho xe số. Dưới đây là một số dòng nhớt phù hợp và được đánh giá cao:

Motul 300V Factory Line 10W40

Motul 300V Factory Line 10W40 Hình minh họa

Nhớt Motul 300V nhập khẩu từ Pháp được các Biker trên toàn thế giới đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bảo vệ tối đa. Nhờ vậy, Nhớt Motul 300V Pháp luôn nhận được sự quan tâm từ thị trường xe máy.

Repsol Racing 10W40

Nhớt Repsol Racing 10W40 là loại nhớt tổng hợp mạnh mẽ và vượt trội cho động cơ đạt công suất tối đa, mang lại khả năng kiểm soát tốt hơn với sự sang số êm hơn và trải nghiệm lái xe đầy hứng thú nhờ giảm tiếng ồn và rung động. Loại nhớt này phù hợp cho hầu hết các loại xe và các loại động cơ 4 thì.

Liqui Moly 10W40 Street Race

Nhớt Liqui Moly 4T Synth 10W40 Street Race là loại nhớt tổng hợp hoàn toàn dành cho xe máy số, mô tô pkl, giúp đảm bảo hiệu suất tối đa và bảo vệ động cơ trong mọi điều kiện hoạt động. Nhớt Liqui Moly 10W40 Street Race có những tính năng ưu việt như độ sạch động cơ vượt trội, tiêu thụ dầu thấp, bảo vệ chống mài mòn cao và tăng hiệu quả bôi trơn.

Fuchs Silkolene Pro 4 10W40

Nhớt Fuchs Silkolene Pro 4 10W40 XP sẽ là một sản phẩm nhớt tốt nhất cho xe máy của bạn. Loại nhớt này không chỉ bôi trơn động cơ xe hiệu quả để động cơ vận hành êm ái mà còn bảo vệ động cơ tốt nhất và bền bỉ nhất theo thời gian.

Shell Advance Ultra 10W40

Nhớt Shell Advance Ultra 10W40 là nhớt xe máy chất lượng được thiết kế đặc biệt dành riêng cho phân khúc xe mô tô phân khối lớn và các loại xe côn tay. Đây là sự kết hợp hoàn hảo từ công nghệ R.C.E và nghiên cứu kỹ thuật của tập đoàn dầu nhớt Shell.

Nhớt Ipone Katana Full Power 10W40

Nhớt IPONE Katana Full Power 10W40 là nhớt tổng hợp 100% với công nghệ Ester, được thiết kế giúp tối ưu cho trải nghiệm lái xe và hệ phụ gia tiên tiến. Nhớt Ipone đảm bảo tính năng bôi trơn hiệu quả, cung cấp tính năng bảo vệ cho động cơ, hộp số và bộ ly hợp, giữ động cơ tránh quá nhiệt, tăng tuổi thọ nhớt và động cơ cực tốt.

Mua nhớt xe số chính hãng ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng nhớt giả kém chất lượng, khi sử dụng có thể gây hư hỏng cho động cơ xe của bạn. Vì vậy, để mua được những dòng nhớt chính hãng cho xe số, hãy đến Shop2banh - nơi đáng tin cậy và uy tín.

*Bạn muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm nhớt xe số chính hãng? Hãy ghé qua Shop2banh để có thể mua nhớt đáng tin cậy và chất lượng cho xe số của bạn!

1