Xem thêm

Xe Mitsubishi Attrage bị cháy do chập điện: Nguyên nhân chính và tác động của sự cố

CEO ANH JIMMY
Một vụ việc đáng chú ý đã xảy ra vào ngày 16/7/2020 tại Hà Nội. Chiếc xe ô tô Mitsubishi Attrage bất ngờ bị cháy khi đang đỗ tại thôn Hưng Thịnh, tỉnh Vĩnh Phúc....

Một vụ việc đáng chú ý đã xảy ra vào ngày 16/7/2020 tại Hà Nội. Chiếc xe ô tô Mitsubishi Attrage bất ngờ bị cháy khi đang đỗ tại thôn Hưng Thịnh, tỉnh Vĩnh Phúc. Sự cố đã gây ra không ít lo lắng và tò mò trong cộng đồng, với câu hỏi liệu đây có phải là một lỗi hệ thống trên toàn bộ xe Mitsubishi Attrage ở Việt Nam hay không? Cùng tìm hiểu nguyên nhân chính và tác động của sự cố này.

Nguyên nhân chính: Chập điện do tiếp xúc điện kém

Theo kết quả giám định độc lập từ Công ty Cổ phần xác thực Ngôi Sao, nguyên nhân gây cháy trên chiếc xe Mitsubishi Attrage là chập điện do tiếp xúc điện kém tại giắc cắm điện của thiết bị đang hoạt động. Điểm xuất phát cháy được xác định nằm tại vị trí phía trước hốc để hai chai nước, phía sau hộp táp lô, phía trên tấm lót sàn xe bằng sợi vải, khu vực giữa ghế lái và ghế phụ.

Tác động của sự cố

Sự cố cháy xe đã gây tác động không nhỏ đến chủ sở hữu và các bên liên quan. Ông Lê Trường Giang, chủ sở hữu chiếc xe bị cháy, đã mời các cơ quan chức năng đến hiện trường để làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, cho đến nay, nguyên nhân cháy nội thất và thiết bị của chiếc xe vẫn chưa được giải đáp rõ ràng.

Tiến trình giải quyết vụ việc

Các bên liên quan đã thống nhất tìm một đơn vị độc lập để tiến hành điều tra và xác minh nguyên nhân sự cố. Tuy nhiên, do tranh chấp quyền lợi giữa khách hàng, bảo hiểm, nhà phân phối và nhà sản xuất, vụ việc vẫn chưa được giải quyết đến thời điểm hiện tại.

Tầm quan trọng của việc giải quyết sự cố

Vụ việc này không chỉ ảnh hưởng đến chủ sở hữu chiếc xe bị cháy mà còn tác động đến danh reputation của Mitsubishi Attrage tại Việt Nam. Để duy trì lòng tin của khách hàng, việc xác định rõ nguyên nhân và giải quyết vụ việc một cách công bằng và nhanh chóng là rất cần thiết.

Mitsubishi Trung Thượng và các bên liên quan đang tiến hành các bước cần thiết để tìm hiểu nguyên nhân và giải quyết vụ việc này. Báo điện tử TN&MT sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin về vụ việc này.

Image Ảnh minh họa: Chiếc xe Mitsubishi Attrage bị cháy

1