Xem thêm

XE MÁY ĐIỆN XMEN KAZUKI Z3: Thiết kế phá cách và mạnh mẽ

CEO ANH JIMMY
Xmen Kazuki Z3 là mẫu xe máy điện mới dành cho nam giới, mang đến sự mạnh mẽ và nam tính. Xe này nổi bật với thiết kế khỏe khoắn, góc cạnh và trang bị...

Xmen Kazuki Z3 là mẫu xe máy điện mới dành cho nam giới, mang đến sự mạnh mẽ và nam tính. Xe này nổi bật với thiết kế khỏe khoắn, góc cạnh và trang bị cao cấp, tạo ra trải nghiệm thú vị.

Thiết kế mới mẻ và phá cách

Z3 là một chiếc xe máy điện Xmen với thiết kế năng động. Xe phù hợp cho các bạn nam học sinh cấp 2 và cấp 3. Với vỏ nhựa được làm từ nhựa ABS dày và bền, Z3 mang đến cảm giác mạnh mẽ dành cho phái nam.

xe-may-dien-xmen-kazuki-Z3 (27) Chiếc xe máy điện Xmen Kazuki Z3

Phần đầu xe được thiết kế hầm hố với đèn pha cỡ lớn sử dụng bóng LED, mang lại ánh sáng cường độ lớn và tiết kiệm năng lượng. Đèn xi nhan dạng con thoi được đặt gần đèn pha, làm bằng nhựa dẻo chống gãy do va chạm.

xe-may-dien-xmen-kazuki-Z3 (7) Đèn pha và đèn xi nhan của Xmen Kazuki Z3

Mặt đồng hồ tinh thể lỏng cỡ lớn hiển thị các chỉ số vận hành với phông chữ sặc sỡ, giúp người lái dễ dàng nhìn thấy và nhận biết các thông số.

xe-may-dien-xmen-kazuki-Z3 (3) Màn hình đồng hồ của Xmen Kazuki Z3

Yên xe liền khối và tiện ích

Yên xe Kazuki Z3 là loại yên liền khối với đệm yên bằng cao su dẻo có độ đàn hồi tốt. Với vỏ bọc yên là da nhân tạo với các chi tiết vân nhẹ, không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn hạn chế trơn trượt cho người sử dụng khi ngồi lên yên.

xe-may-dien-xmen-kazuki-Z3 (18) Yên xe liền khối của Xmen Kazuki Z3

Phía sau yên là phần tay dắt được thiết kế vuốt nhọn, tạo sự hài hoà và cân đối cho tổng thể xe. Đồng thời, đây cũng là phụ kiện hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần dắt xe hay quay xe.

Động cơ công suất 1000W và cốp xe nhỏ gọn

Chiếc xe máy điện Xmen này sử dụng động cơ công suất lớn lên đến 1000W, vận hành mượt mà và êm ái trên mọi địa hình nhờ hệ thống giảm chấn thuỷ lực hiện đại. Đây là trang bị thường thấy trên các dòng xe máy phân khối lớn và đắt tiền.

xe-may-dien-xmen-kazuki-Z3 (16) Động cơ công suất 1000W của Xmen Kazuki Z3

Cốp xe Kazuki Z3 được đặt dưới yên với khóa an toàn. Dù không rộng nhưng cốp vẫn đủ chứa các vật dụng cần thiết như áo mưa, ví tiền, áo chống nắng,...

xe-may-dien-xmen-kazuki-Z3 (5) Cốp xe an toàn của Xmen Kazuki Z3

Xmen Kazuki Z3 có giá hấp dẫn tại Rollo

Rollo là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm xe điện Kazuki. Chúng tôi cam kết đảm bảo giá cả và chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách ưu đãi độc quyền và hấp dẫn nhất thị trường.

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mại hấp dẫn chỉ có tại Rollo!

1