Xe máy điện Nioshima PLUS: Sự lựa chọn đáng cân nhắc

CEO ANH JIMMY
Xe máy điện Nioshima PLUS, với kiểu dáng Vespa cuốn hút, đang trở thành một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Không chỉ có diện mạo cuốn hút, xe còn được trang bị những...

Xe máy điện Nioshima PLUS, với kiểu dáng Vespa cuốn hút, đang trở thành một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Không chỉ có diện mạo cuốn hút, xe còn được trang bị những tính năng chất lượng vượt trội. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu xe máy điện mang lại trải nghiệm hài lòng và thú vị cho khách hàng.

Thiết kế siêu phẩm

Xe máy điện Nioshima PLUS được lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc Vespa sành điệu. Sự kết hợp hài hoà giữa nét cổ điển và hiện đại đầy phá cách làm nổi bật chiếc xe này. Với trọng lượng 95kg và chiều cao yên 760mm, Nioshima PLUS phù hợp với vóc dáng người Việt.

Vỏ xe được phủ một lớp sơn sáng bóng cao cấp, tăng thêm tính thẩm mỹ. Vỏ xe cũng được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS siêu bền và chống nước. Khung xe chắc chắn được làm bằng thép chất lượng cao, chống han gỉ và có thể chịu được tải trọng lớn lên đến 130kg. Các đường nét bo tròn mềm mại kết hợp với đèn xe dạng vuông độc đáo tạo nên cái nhìn cuốn hút.

Đèn LED siêu sáng, tiết kiệm điện

Xe máy điện Nioshima PLUS sử dụng công nghệ LED 2 tầng hiện đại nhất hiện nay. Ánh sáng đèn xe rất dịu mắt đối với người đi hướng đối diện trên đường. Đặc biệt, phần đèn còn được kết hợp viền demi đổi màu tạo điểm nhấn cho phần đầu xe.

Mặt đồng hồ hiển thị đầy đủ thông số

Xe máy điện Nioshima PLUS sử dụng đồng hồ điện tử màn hình LED hiện đại, hiển thị đầy đủ thông tin về nhiên liệu, vận tốc và quãng đường. Điều này giúp người lái dễ dàng kiểm soát và chủ động trong quá trình lái xe.

Yên xe êm ái và sang trọng

Xe máy điện Nioshima PLUS sở hữu yên xe nguyên khối có chiều dài đủ kích thước cho 2 người ngồi. Yên xe được làm từ chất liệu cao su cao cấp và bọc lớp da nhân tạo, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người ngồi.

Hệ thống phanh cao cấp

An toàn luôn được đặt lên hàng đầu khi hãng nhắm tới đối tượng khách hàng là học sinh và sinh viên. Xe máy điện Nioshima PLUS được trang bị phanh đĩa trước với giảm trấn dầu thủy lực và chống bó cứng, giúp người lái kiểm soát an toàn trong tình huống khẩn cấp. Phanh cơ sau được phân bổ hợp lý để giữ thăng bằng tốt, không xô lệch khi bóp phanh.

Động cơ ấn tượng

Xe được trang bị 5 bình ắc quy 12V cho công suất hoạt động lớn lên đến 1500W. Nhờ vậy, Nioshima PLUS có khả năng tăng tốc nhanh chóng và leo dốc mạnh mẽ, đáp ứng những yêu cầu của khách hàng. Vận tốc tối đa mà xe đạt được là 55km/h và có thể đi được 80km sau một lần sạc. Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng, cho phép bạn chọn xe điện làm phương tiện di chuyển hàng ngày.

Hiện nay, sử dụng xe máy điện thay thế xe xăng đang là một xu thế toàn cầu, giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. Nioshima là gợi ý tốt nhất nếu bạn đang muốn mua xe điện. Đặc biệt, nếu bạn thích nét đẹp mềm mại và nữ tính như chiếc Vespa, thì xe máy điện Nioshima PLUS là lựa chọn tuyệt vời. Đây là mẫu xe đang được rất nhiều bạn nữ yêu thích và muốn sở hữu. Hãy lựa chọn mẫu xe này để đồng hành cùng bạn nhé!

1