Xe Máy Điện Dk Roma SV: Sức hút từ thiết kế đến hiệu năng

CEO ANH JIMMY
Xe máy điện đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, xe máy điện không chỉ mang lại...

Xe máy điện đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, xe máy điện không chỉ mang lại những tiện ích vượt trội mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Chính vì vậy, xe máy điện DK Roma SV đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người với thiết kế hiện đại và hiệu năng ưu việt.

Lựa chọn sản phẩm chính hãng tại Xe Bảo Nam

Xe Bảo Nam là hệ thống bán lẻ hàng đầu chuyên phân phối xe máy phổ thông, xe đạp thể thao và xe máy điện chính hãng nhập khẩu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Xe Bảo Nam cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao và tốt nhất từ các thương hiệu hàng đầu như Honda, Yamaha, Sym, Kymco, Nioshima, Giant, Detech, Hyosung và nhiều hãng khác. Điều đặc biệt là hệ thống này không bán hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng, luôn cam kết giá luôn tốt nhất thị trường.

Một số tính năng ấn tượng của xe máy điện Dk Roma SV:

1. Đèn pha ấn tượng

Phiên bản xe máy điện Roma SV sở hữu thiết kế mới với đèn pha hình lục giác cách điệu sang trọng và dải đèn Led 7 màu, tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

Xe máy điện roma Sv Đèn pha ấn tượng trên xe máy điện Roma SV

2. Mặt đồng hồ tinh thể lỏng

Roma SV được trang bị mặt đồng hồ với màn hình tinh thể lỏng 10 inch hiển thị số km, hiệu điện năng, vận tốc, đèn tín hiệu và nhiệt độ.

Đồng hồ xe máy điện roma Sv Mặt đồng hồ tinh thể lỏng trên xe máy điện Roma SV

3. Tay lái thời trang

Tay lái Roma SV có thiết kế dạng "phẳng" mang lại nét thanh thoát, thời trang và hiện đại. Xe còn được trang bị hộp số 2 chế độ tiết kiệm và thể thao, đồng thời tích hợp số lùi tiện dụng.

Cụm tay lái xe máy điện roma Sv Tay lái thời trang trên xe máy điện Roma SV

4. Lốp đặc không săm Sobek

Xe điện Roma SV sử dụng lốp đặc không săm Sobek kết hợp phanh đĩa trước bản rộng, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Bánh trước xe máy điện roma Sv Lốp đặc không săm trên xe máy điện Roma SV

5. Sàn để chân rộng rãi

Sàn để chân thiết kế rộng rãi, có gờ hạn chế trơn trượt và khả năng thoát nước tốt. Yếm trước được thiết kế liền khối với sàn để chân, giúp chống bắn bẩn tối đa khi di chuyển dưới thời tiết xấu.

Sàn để chân xe máy điện roma Sv Sàn để chân rộng rãi trên xe máy điện Roma SV

6. Động cơ chống nước tuyệt đối

Xe máy điện Roma SV được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất 1000W và khả năng chống nước tuyệt đối. Hệ thống giảm chấn cao cấp và bánh xe làm từ hợp kim cao cấp cho mức tải trọng lên đến 180kg.

Động cơ xe máy điện roma Sv Động cơ chống nước tuyệt đối trên xe máy điện Roma SV

7. Đèn hậu tinh tế

Cụm đèn hậu được bao quanh bằng viền mạ crom dày, tăng thêm vẻ tinh tế cho xe. Tay xách sau làm từ hợp kim cao cấp, mang lại sự thời trang và tiện lợi cho người điều khiển.

Đèn hậu xe máy điện roma Sv Đèn hậu tinh tế trên xe máy điện Roma SV

Với những tính năng và thiết kế độc đáo, xe máy điện Dk Roma SV đã tạo nên sức hút lớn và trở thành lựa chọn hàng đầu của các đối tượng như học sinh, sinh viên và giới công sở. Hãy đến với Xe Bảo Nam để khám phá thêm về chiếc xe này và trải nghiệm những tiện ích mà nó mang lại!

Ảnh và thông tin từ: Xe máy điện Dk Roma SV

1